Y/n cố bình tĩnh lại. Cô cúi mặt xuống đất, bận vướng mình trong mớ cảm xúc hỗn tạp.
Soobin nhìn vào gương mặt bối rối của Y/n. Anh thực sự rất muốn ôm lấy cô ngay lúc này, để cô không phải ngập ngừng nữa mà chấp nhận tình cảm của anh. Nhìn sự phân vân của cô, anh thật sự rất buồn. Anh chấp nhận có thể tiến đến chậm rãi hơn, từng bước khiến cô an tâm khi ở bên cạnh anh, nhưng trách làm sao được, Y/n quá đỗi thu hút với anh, sự thu hút của cô đã chiến thắng sự kiên nhẫn ấy. Soobin khẽ thở dài, nhìn Y/n với đôi mắt âu yếm.
- Cũng khuya rồi, em thấy hơi mệt...
- Hay anh đưa em về nhé.
- Thôi không cần đâu ạ, em tự về là được rồi, anh về nghỉ ngơi trước đi ạ...
- À mà Y/n này, chuyện hôm nay ấy, cho anh xin lỗi nhiều.
- ... Thực ra chuyện này, em cũng...
- Anh biết chuyện này rất khó khăn với em, nhất là trong thời gian này, nhưng anh sẽ chờ, anh chờ được, chờ lâu thật lâu anh vẫn sẽ chờ, vì chỉ khi ấy anh mới quan trọng đối với em.
Y/n cay cay nơi khóe mắt. Những gì anh dành cho cô, thật sự cô không thể nào đền đáp hết được. Tình cảm của anh trao cô, cô cũng rất vui khi biết được sự tồn tại của nó, thế nhưng, cô vẫn phải cần một thời gian để thấu hiểu hơn về anh, và ổn định sự nghiệp. Đối với Y/n mà nói, thời gian này thật sự rất nhạy cảm, là điểm mấu chốt quyết định thành công trên con đường sau này của nhóm. Y/n rất thích Soobin, từ tính cách dịu dàng đến sự ân cần, chu đáo của anh, vì thế, cô muốn mình phải thực sự xứng đáng với anh, và vì vậy, Y/n muốn bắt đầu một mối quan hệ thật nghiêm túc với anh khi thật sự sẵn sàng.
- Em cần một thời gian nữa, được không anh?
- Đương nhiên, em cứ suy nghĩ bao lâu tùy thích, anh vẫn chờ được.
- Thế nhỡ như đến già em vẫn chưa quyết định được thì sao?
- Thì anh chờ tiếp một kiếp nữa.
- Sợ rằng lúc đó anh còn không nhận ra em nữa kìa.
- Nhận ra chứ, anh chắc rằng kiếp sau em vẫn đẹp như thế.
Y/n đỏ mặt ngượng ngùng, thu xếp đồ đạc rồi nhanh chân chuồn ra khỏi phòng. Soobin đi theo sau cô, gương mặt trầm ngâm nhìn theo bóng lưng người con gái ấy. Dù sao đi chăng nữa, Y/n sớm muộn gì cũng sẽ chấp nhận tình cảm của anh mà thôi. Thực ra, tính chiếm hữu của Soobin phải gọi là đạt mức không thể tưởng tượng nổi. Anh luôn muốn giữ mọi thứ mà anh trân trọng, mọi người mà anh yêu quý ở bên cạnh mình, muốn bảo vệ cho họ an toàn hết mức có thể. Xuất thân của Soobin cũng không hề bình thường, chỉ là anh muốn đi lên bằng chính năng lực của mình mà thôi.
................................. Trở về hiện tại thôi nào..................................
Cuối cùng thì Y/n cùng các chị cũng tới nơi. Hôm nay, HYBE đã quyết định tổ chức một chương trình thực tế dành cho các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Các nhóm nhạc nổi tiếng như Seventeen, Enhypen, Fromis_9, Lesserafim, Newjeans, BTS ( cứ coi như là các anh vẫn chưa nhập ngũ đi ha :))), và cả TXT cùng các nghệ sĩ hoạt động solo cũng có mặt ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH TÔI ĐÚNG CHỨ//FANFIC CHOI SOO BIN x Y/N
FanficMối tình thuở ấy có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được- Hwang Y/n Lỗi là do tôi đã không nắm chặt lấy tay em- Choi Soo Bin Thời thanh xuân của chúng ta gắn liền với nhau, anh theo đuổi giấc mơ trở thành idol, em là một cô gái đang cố gắng...