twenty-one

25 3 0
                                    

SK: Uầy Y/n, cậu về sớm thế. Tớ tưởng cậu xin nghỉ hết 2 tuần chứ.

Se Kyung nhìn thấy bạn mình xách vali thì liền chạy ra giúp đỡ.

Y/N: Ôi tớ nhớ cậu muốn chết mất Se Kyung à.

SK: Có một tin siêu siêu tốt trong lúc cậu vắng mặt luôn đó.

Y/N: Tin gì vậy?

SK: Cậu lên top 1 hot search luôn đó. Quả fancam ở TMA đúng là đỉnh quá đi mất, đẹp siêu thực luôn ấy. Lại còn công khai hẹn hò nữa, cậu đúng là quá quá quá là...... TUYỆT.

Se Kyung vừa nói vừa mở video đó lên. Trong màn hình nhỏ, có một cô gái với mái tóc nâu dẻ cùng vẻ đẹp hút mắt khiến người ta không thể nào dứt ra khỏi. Khắp các trang mạng lại còn bùng nổ tin tức cô công khai đăng bức ảnh hẹn hò với một nam idol chưa biết danh tính. Đa số các bình luận đều là phản ứng tích cực, một phần vì cô đã tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt mọi người, một phần là vì có công ty dẫn dắt chiều dư luận cũng như thảo luận với các nhà báo phóng viên về việc đưa tin theo chiều hướng tích cực. Có thể nói rằng bây giờ Y/n nằm trong top những idol nổi nhất thời điểm hiện tại, đồng nghĩa với việc mọi lời nói, hành động của cô đều phải rất thận trọng.

Y/N: Ôii, đúng là như mơ ấy.

SK: Tớ còn một tin vui muốn nói với cậu nữa.

Y/N: Tin gì thế? Sao lúc tớ đi lại lắm tin vui vậy.

SK: Anh Beomgyu với tớ cùng làm MC SBS đó.

Y/N: Oa, quá trời nha. Được ở gần crush luôn kìa, cậu mới đỉnh đó.

SK: Mà sáng mai cậu có lịch trình không? Các unnie còn lại bận đi thu âm cho bài unit rồi.

Y/N: Ngày mai tớ phải đi quay quảng cáo này, chụp ảnh quảng bá này, và ti tỉ thứ khác nữa. Haizz, ước gì thời gian ngừng lại ha.

SK: Lâu rồi tớ với cậu mới có thời gian rảnh rỗi ngồi với nhau như này đó.

Y/N: Hí hí.

Cứ thế, trong căn kí túc xá tầng 6, có hai cô gái xinh đẹp đầy tham vọng, đam mê, cũng là một đôi bạn thân, ngồi tâm sự với nhau dưới bầu trời đầy sáng rực ánh đèn trên mảnh đất Seoul nhộn nhịp.

Ting...

SB: Em ngủ chưa?

Y/N: Chưa đâu, em còn bận đọc kịch bản quảng cáo nữa.

SB: Khuya thế rồi, để mai hẳn đọc.

Y/N: Thương hiệu này lớn lắm, em không dám lơ là đâu, dù gì cũng vì tin tưởng em nên mới chọn em chứ bộ.

SB: Bảo sao tối nay không thấy em tập violin ở phòng tập, anh còn sợ em bị bệnh hay khó chịu gì trong người chứ.

Y/N: Làm gì có, em khỏe như trâu đây này.

SB: Em ngủ sớm đi nhé, đừng thức khuya vậy mai chạy lịch trình sẽ mệt lắm.

Y/N: Ok. Anh ngủ ngon.

SB: Ngủ ngon nhé.


* Sáng hôm sau:

Staff: Cô Hwang, vào thử đồ thôi.

Y/N: Vâng ạ, chị cứ gọi em là Y/n là được rồi.

Y/n nhìn vào điện thoại. Lúc này đã là 9:30 sáng, từ lúc bắt đầu quay quảng cáo cũng đã được 2 tiếng ròng rã rồi.

PD ( đạo diễn): Hôm nay Y/n sẽ quay cùng một idol nam nhé.

QL ( quản lí): Ể, sao tôi không thấy thông báo gì vậy PD nim.

PD: Kế hoạch mới gửi đến sáng nay rồi, bên phía công ty chủ quản đã đồng ý rồi đấy thôi.

QL: Vâng, đợi tôi một tí.

Reng:

QL: Vâng, là tôi đây giám đốc.

GD: Sáng nay Yeonjun sẽ quay quảng cáo cùng Y/n đấy nhé.

QL: Vâng? Yeonjun của TXT ấy ạ?

GD: Vì sắp tới Yeonjun sẽ có đợt solo nên tin đồn hẹn hò sẽ đẩy qua cho em ấy.

QL: Nhưng hai bên đã đồng ý chưa ạ? Bên phía đại diện của Yeonjun ấy.

GD: Bây giờ Yeonjun cần một cú thúc đẩy để quảng bá solo thành công. Bên tôi và Bighit đã liên hệ với Dispatch rồi, việc tin đồn hẹn hò cứ để chúng tôi lo. Cô cứ thông báo với Y/n về việc quay quảng cáo sáng nay trước đi đã.

QL: Vâng.

* QL: Đúng là quá đáng mà. Tội cho Y/n thật, cả Yeonjun cũng không biết chuyện gì sắp xảy ra nữa. Haizz

@DISPATCHKOREA

NGHI VẤN HẸN HÒ TẠI QUÁN CÀ PHÊ ĐƯỜNG XXX PHỐ Y CỦA HAI IDOL YEONJUN ( TXT) VÀ Y/N( CRESSENTDO)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

NGHI VẤN HẸN HÒ TẠI QUÁN CÀ PHÊ ĐƯỜNG XXX PHỐ Y CỦA HAI IDOL YEONJUN ( TXT) VÀ Y/N( CRESSENTDO)

Xem thêm...

@hduiibehj:wow. xem ra người đó là Choi Yeonjun rồi

@jjsbagg:không thể tin nổi mà, bùng nổ visual.

@hyhdjdkhd:hai người họ hợp nhau quá đi mất

@hdhusia:ôi nóng hổi thế, real real.

@hjhdsh:tôi còn tưởng là ai chứ.

@yyuiuoi: ui hợp nhau dữ thế này thì ship lẹ lẹ.


... 239474 bình luận


Soobin đóng ụp điện thoại lại, bàn tay nắm thật chặt đến nỗi hằn rõ những đường gân. Hóa ra là chiêu trò của công ty chủ quản để dẫn dắt dư luận. Anh giận dữ đến mức chỉ muốn phóng đi tra hỏi những kẻ xấu xa vô sỉ giở trò đằng sau lưng anh. Cứ tưởng sẽ được thoải mái công khai hẹn hò với Y/n, cuối cùng lại thành ra thế này. Soobin thật sự rất trách bản thân mình bất cẩn khi tin tưởng những con người đó...

HẾT GÒI HẾT GÒI, CHAP NÀY HƠI NGẮN TÍ. SẮP TỚI TUI SẼ RA MẮT THÊM MỘT FIC MỚI VỀ SOOBIN VỚI VIBE NHẸ NHÀNG NHƯNG CŨNG LÔI CUỐN HẾT CHỖ NÓI NHA, MẤY PỒ HỨNG THÚ THÌ VÀO ỦNG HỘ TOI VỚIIIII.


EM THÍCH TÔI ĐÚNG CHỨ//FANFIC CHOI SOO BIN x Y/NNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ