Link: https://keyunique.lofter.com/post/1cbc244c_2ba0e0bab
Đôn tang Thiên Khải
Minh tâm đại đế nói: "Năm đó một trận chiến, quá hư thiệt hại tứ đại chí tôn, đem này đánh chết...... Hiện giờ tái hiện nhân gian, có thể thấy được hắn sinh mệnh lực ngoan cường. Chỉ có tận mắt nhìn thấy đến, bản đế mới có thể tâm an."
"Ngươi cũng thật khó hầu hạ, nói hắn chết chính là ngươi, nói hắn không chết cũng là ngươi." Vũ hoàng càu nhàu nói.
Minh tâm đại đế trầm mặc. Ngã một lần khôn hơn một chút. Hắn quyết định tự mình đi xuống tìm kiếm. Minh tâm đại đế hư ảnh chợt lóe, hạ trụy đến cây số tả hữu khoảng cách.
Hai mắt nở rộ quang hoa, đem hắn thị lực đề cao đến mức tận cùng. Ánh mắt đảo qua vực sâu. Chỉ có thể nhìn đến lớn lớn bé bé quang điểm, mặt khác cái gì cũng nhìn không tới.
Hắn tiếp tục xuống phía dưới. So vũ tộc các cao thủ có thể nhiều tiếp theo đoạn khoảng cách. Hắn nhìn thoáng qua lồng chim ấn, gần gũi quan sát mới xác nhận, này lồng chim ấn thật là giống nhau đồ vật.
Minh tâm đại đế lại đi xuống rơi một đoạn ngắn khoảng cách. Đương hắn cảm giác được vực sâu bên trong, sinh ra một loại tan rã lực lượng khi, không khỏi nhíu mày nói: "Quy tắc?"
Hắn ngừng lại. Từng điểm từng điểm đi xuống, mỗi khi hắn hạ trụy nhất định điểm khoảng cách, hắn liền cảm giác được kia trung hoà lực lượng biến cường.
Rầm. Vực sâu trên vách đá, vô số đá vụn rơi xuống. Cũng chính là lúc này, một cổ cường đại quy tắc chi lực, hướng về phía trước cuồn cuộn.
Minh tâm đại đế cảm giác được quy tắc cường đại, trực giác nói cho hắn không thể tiếp tục đi xuống, lập tức tế ra pháp thân —— vạn lưu chí tôn!
Ong ——————
Pháp thân phóng lên cao, thẳng để quá hư. Giải khai sương mù, ngạo thị chúng sinh. Vũ tộc chúng cường giả kinh ngạc cảm thán ngẩng đầu, lộ ra kính sợ chi sắc.
Vạn lưu chí tôn, lấy ý vạn lưu về hải, pháp thân chung quanh quanh quẩn đạo đạo phiếm quang như là con sông dường như vầng sáng, cùng hướng tới nhị sen hội tụ. Tinh bàn chung quanh là vạn lưu độc hữu vầng sáng, khí thế bức người.
Tới rồi này một cảnh giới, sớm đã không cần dựa độ cao cân nhắc mạnh yếu. Có thể tới vạn lưu giả, đều là lĩnh ngộ chí cường quy tắc lực lượng.
Minh tâm dựa vào pháp thân lực lượng, trở lại giữa mày chi gian, pháp thân tiêu tán, minh tâm trở lại không trung. Minh tâm đại đế quan sát phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhân
FanfictionFic tui tìm được trên lofter, vứt vô dichtienghoa rồi đăng lên thôi. TẤT CẢ ĐỀU LÀ HÀNG ALL/SƯ PHỤ, SƯ PHỤ TRUNG TÂM. Nguồn ảnh: Blog của một thanh niên muốn kiếm 100 triệu mỗi ngày