Tác giả: Một nghiên nhập mặc.
Link: https://laoliangzhou26774428.lofter.com/tag/我的徒弟都是大反派
Nơi phát ra: LOFTER
Ta từ sơ nhị bắt đầu xem, rất đẹp, thực phù hợp ta khẩu vị, cốt truyện cũng không tồi. Nề hà bản nhân não động quá lớn, tưởng viết một thiên bất đồng văn. Hắc hắc. Sẽ không miêu tả loại này hình, đành phải lung tung tạo tạo, có chút ooc, không viết ra được nguyên vị, chớ phun chớ phun.
Lục châu này mấy tháng vẫn luôn ở đông các nội bế quan, ai cũng không cho phép tiến vào, trừ phi vạn bất đắc dĩ.
Tiểu Diên Nhi ở đông các trước thủ, cùng chính mình tiểu sư muội trò chuyện nhàn thoại. "Hải Loa sư muội ( ta trước mắt chỉ nhìn đến nơi này, không biết tiểu sư muội gọi là gì ), ngươi nói, sư phụ khi nào xuất quan a, này đều đã bao lâu." Hải Loa vỗ vỗ chính mình sư tỷ đầu vai, "Sư phụ nói, chậm thì mấy tháng, nhiều thì một hai năm, ta tin tưởng, sư phụ khẳng định sẽ thực mau xuất quan."
Hai tỷ muội liền ngồi ở bậc thang, cho nhau lôi kéo lời nói, bất tri bất giác, nửa ngày cũng liền đi qua.
Trong động ——
Lục châu bàn chân, bốn phía bị màu lam nhạt quang mang vây quanh, lục châu cảm thấy bốn phía phi thường ấm áp, liền nhắm mắt lại, bốn phía thanh âm tức khắc biến mất, phảng phất cùng thế giới ngăn cách.
Ngày thứ hai, minh thế nhân vội vội vàng vàng chạy đến đông các, lại bị Tiểu Diên Nhi ngăn cản," sư phụ nói, ai đều không cho phép quấy rầy hắn." Minh thế nhân vẻ mặt sốt ruột, "Tiểu sư muội a, ta có việc gấp phải cho sư phụ báo cáo a." "Kia cũng không được." Tiểu Diên Nhi chỉ nghe sư phụ. Minh thế nhân mau khóc, "Là phi thư giang ái kiếm, nói là có thực chuyện rất trọng yếu cần thiết cấp sư phụ giảng." Tiểu Diên Nhi bất động.
Không biết khi nào, Đoan Mộc sinh ra hiện, "Tứ đệ? Ngươi khi nào đã trở lại?" Đoan Mộc sinh vừa định cùng minh thế nhân nói nói luận bàn sự, minh thế nhân phảng phất thấy cứu tinh, chạy nhanh đi vào Đoan Mộc sinh bên, "Tam sư huynh, ta có việc gấp muốn tìm sư phụ, tiểu sư muội không chịu a"." Đoan Mộc sinh cũng làm khó dễ, sư phụ đích xác nói qua hắn lão nhân gia bế quan khi không cho phép có bất luận kẻ nào quấy rầy hắn a... Còn chưa chờ Đoan Mộc sinh nói chuyện, minh thế nhân đột nhiên nghĩ tới cái gì, lập tức rời khỏi, "Có thể tìm lãnh trưởng lão bọn họ a... Ta này đầu óc." Minh thế nhân lẩm nhẩm lầm nhầm, đánh một chút đầu mình. Mặt khác ba người nhìn minh thế nhân vừa đi một bên đánh chính mình đầu, "Tứ sư huynh đầu hỏng rồi?" Hải Loa thực trực tiếp." "Không để ý tới hắn." Tiểu Diên Nhi nhún nhún vai.
Một lát sau, vài vị trưởng lão liền hướng đông các đi đến. "Tiểu tử, ngươi nói thật sự?" Phan ly thiên uống một ngụm rượu, dùng hoài nghi ánh mắt nhìn minh thế nhân, "Thật sự! Thiên chân vạn xác!" Cái này khớp xương mắt nhi thượng, minh thế nhân nào dám nói dối. "Là chuyện gì." Minh thế nhân đành phải trả lời, "Lãnh trưởng lão, đây là phi thư giang ái kiếm, hắn nói chỉ có thể cấp sư phụ xem, những người khác..." Nói thẳng chúng ta không thể xem đến bái. Hoa vô đạo cùng chúng trưởng lão thầm nghĩ.
Đi vào đông các, Tiểu Diên Nhi, Hải Loa cùng Đoan Mộc sinh thấy tất cả trưởng lão đều hướng này tới, lại thấy minh thế nhân đi theo bọn họ phía sau, liền đã biết: Xem ra minh thế nhân nói sự, đích xác rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhân
FanfictionFic tui tìm được trên lofter, vứt vô dichtienghoa rồi đăng lên thôi. TẤT CẢ ĐỀU LÀ HÀNG ALL/SƯ PHỤ, SƯ PHỤ TRUNG TÂM. Nguồn ảnh: Blog của một thanh niên muốn kiếm 100 triệu mỗi ngày