Hôn

84 3 1
                                    

Link: https://szivifrjehallani.lofter.com/post/308fe07f_2b9622b08


...... Nguyên bản tưởng viết lão nhị. Nhưng phát hiện không thích hợp, cho nên đổi thành lão tứ lạp, buổi chiều chơi game khi đột nhiên nghĩ đến, vì thế tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, xem cái việc vui là đủ rồi.

Minh thế nhân thực thích hôn môi lục châu.

Mặt, sợi tóc, ngón tay, hạng cốt, còn có môi.

"Minh thế nhân. Thu hồi ánh mắt của ngươi."

Sau núi đình viện, ánh trăng như thác nước, lục châu đem ly rượu phóng tới bên môi, đối với ngồi ở hắn bên người vẫn không nhúc nhích một tay chống cằm mỉm cười nhìn chằm chằm hắn xem minh thế nhân đã phát nhớ con mắt hình viên đạn.

Minh thế nhân mỉm cười, mặt khác một bàn tay từ bàn đá hạ lặng lẽ dắt lục châu tay đùa bỡn ngón tay, ngữ khí không chút để ý: "Sư phụ lớn lên đẹp, đồ nhi tưởng nhiều nhìn xem."

Lục châu hơi hơi ngẩng đầu, một chén rượu uống một hơi cạn sạch, ngọt lành rượu nhập hầu, lục châu tâm tình tức khắc hảo không ít, hắn có khá dài thời gian không uống rượu, chiều nay minh thế nhân lấy tới vài đàn ủ lâu năm nói muốn cùng hắn uống rượu hắn liền biết minh thế nhân khẳng định không có hảo tâm, nhưng xem ở rượu hương vị không tồi phân thượng liền từ minh thế nhân xằng bậy.

Lục châu lại cho chính mình đổ ly rượu, uống một hơi cạn sạch, quơ quơ không chén rượu: "Này rượu không tồi, ngươi không tới mấy chén?"

Minh thế nhân lắc đầu, dắt lục châu tay đặt ở bên môi hôn một chút, cười đến thập phần xán lạn: "Đây là đồ nhi vì sư phụ chuẩn bị, sư phụ thích liền uống nhiều điểm. Còn có vài đàn đâu"

Lục châu khẽ nhíu mày, hắn phát hiện minh thế nhân thực thích hôn chính mình, mặc kệ là nơi nào cũng chưa tránh được minh thế nhân miệng, hắn cũng không phải chán ghét, chỉ là cảm thấy cái này thói quen không tốt, mỗi ngày thân thân thân, còn thể thống gì?

Lục châu bắt tay từ minh thế nhân trong tay rút ra, thập phần nghiêm túc nói: "Mỗi ngày thân, vi sư thực hảo thân sao?"

Minh thế nhân lại dắt trở về lục châu tay, chẳng qua lần này không có thân, chỉ là đơn thuần nắm ở trong tay, ánh mắt thập phần chân thành tha thiết: "Không phải thực hảo, là phi thường phi thường hảo, hảo đến đồ nhi hận không thể đem miệng mọc ở sư phụ ngoài miệng, mỗi ngày thân."

Lục châu trắng minh thế nhân liếc mắt một cái, nghe xong lâu như vậy lời cợt nhả hắn đã miễn dịch, từ minh thế nhân lộ liễu ánh mắt ở trên người hắn bay tới thổi đi.

Cho đến lục châu uống xong rồi một vò rượu minh thế nhân cũng chưa buông ra hắn tay ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước cùng lục châu mười ngón tay đan vào nhau lên, lục châu vốn định nói vài câu nhưng nhìn đến minh thế nhân cười đến giống ngốc cẩu giống nhau liền ngừng miệng. Hắn nhưng không nghĩ chờ hạ minh thế nhân mượn cái này tới vô cớ gây rối nói hắn không yêu hắn sau đó phát sinh không thể miêu tả sự tình. Lục châu cứ như vậy cùng minh thế nhân mười ngón thủ sẵn lại uống lên một vò rượu.

"Sư phụ."

Minh thế nhân gọi một tiếng.

Lục châu triều minh thế nhân nhìn lại: "Làm chi?"

Minh thế nhân nhìn lục châu, lục châu bởi vì uống xong rượu gương mặt hơi hơi phiếm hồng, đẹp hai mắt nửa híp, môi cũng bởi vì rượu trở nên động lòng người, xem đến minh thế nhân trái tim run rẩy run.

"Làm chi?"

Thấy minh thế nhân thật lâu không trở về lời nói lục châu liền lại lặp lại một lần.

Minh thế nhân phục hồi tinh thần lại, ho nhẹ một tiếng, đối với lục châu nói: "Sư phụ, này rượu hảo uống đi?"

Lục châu gật gật đầu.

"Kia...... Có phải hay không có thể cấp đồ đệ một chút khen thưởng?"

Minh thế nhân bắt đầu đối với lục châu điên cuồng vứt mị nhãn, lưu manh chi tâm tàng đều tàng không được.

Lục châu nhướng mày: "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Minh thế nhân buông lỏng ra lục châu tay, chỉ chỉ miệng mình: "Sư phụ, ngài thân đồ nhi một ngụm bái."

Lục châu không trả lời, chỉ là đem ly rượu buông, hơi hơi nghiêng quá thân đôi tay vãn thượng minh thế nhân cổ, hướng về phía minh thế nhân môi liền hôn lên đi, minh thế nhân thập phần phối hợp đem khớp hàm mở ra, một bàn tay hoàn thượng lục châu eo, một bàn tay xoa lục châu đầu nhẹ nhàng nhấn một cái tăng thêm nụ hôn này.

Lục châu không để ý tới minh thế nhân động tác nhỏ nghiêm túc chuyên chú hôn môi minh thế nhân, hắn hôn kỹ đã sớm không giống lần đầu tiên khi như vậy trúc trắc.

Lục châu thập phần thuần thục cùng minh thế nhân giao triền ở bên nhau, ngọt lành rượu vị tràn ngập khoang miệng.

Lục châu cùng minh thế nhân mắt to trừng mắt đôi mắt nhỏ, bọn họ ở hôn môi khi đều thích mở to mắt, thoạt nhìn thập phần kỳ quái, nhưng minh thế nhân thực thích, hắn thích mỗi lần sư phụ bởi vì hắn hôn mà mặt đỏ nhắm mắt.

Hôn không sai biệt lắm một phút lục châu liền vỗ vỗ minh thế nhân đầu thí ý hắn buông tay, minh thế nhân ngoan ngoãn làm theo, hắn biết lục châu đã tới rồi cực hạn, lục châu rời khỏi minh thế nhân khoang miệng, cho chính mình đổ ly rượu: "Vừa lòng sao?"

Minh thế nhân cười đến nứt ra rồi miệng, giống tiểu miêu giống nhau vòng lấy lục châu eo đầu dựa vào lục châu trên vai, một lần lại một lần hôn môi lục châu cổ: "Vừa lòng, quá vừa lòng! Vừa lòng đến còn tưởng lại đến một lần!"

Lục châu khí cười, đem bầu rượu đẩy hướng minh thế nhân bên kia: "Có rảnh ảo tưởng còn không bằng cấp vi sư rót rượu."

"Hảo liệt!"

   mọi người trong nhà, ta phát hiện ta rất thích hợp đoản thiên, viết trường thiên căn bản không nghĩ viết, loại này ta rất thích, lại đoản lại mau, một thiên thu phục, mọi người trong nhà có cái gì muốn nhìn đoản thiên? Gần nhất không có chuyện gì, hảo nhàm chán, cấp tag sản sản lương, mau lãnh chết ta.

Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ