Ngu Thượng Nhung x Lục Châu

64 3 6
                                    

Link: https://xman499866.lofter.com/post/75f5f4cd_2bbbc628b

Ooc báo động trước, cùng nguyên văn không quan hệ

Cá nhân yêu thích, cẩn thận dùng ăn, chú ý tránh lôi.

Về sư tôn đang ở tắm gội khi, đồ đệ vừa lúc đây là tẩu hỏa nhập ma ( ở luyện công )

Tẩu hỏa nhập ma nguyên nhân: Đại sư huynh đã đột phá, nóng lòng cầu thành được đến Sư phụ tán thành, đại sư huynh ( tác giả trong lòng: Chủ yếu là hắn quá bá đạo, cho nên hắn là cái thứ nhất dám mạo phạm Sư phụ người, sau đó liền dẫn phát rồi phản ứng dây chuyền ) cùng Sư phụ đã từng có, phi thường ghen, mỗi ngày buổi tối đối Sư phụ đều có ý tưởng không an phận

Cp không hủy không nghịch ( tác giả nguyên tác còn không có đọc xong cho nên sẽ có một ít miêu tả không lo địa phương, mong rằng bao dung )

Tưởng viết về các đồ đệ đều tưởng đột phá ngàn năm đại nạn sự 【 chú ý tránh lôi 】

Ở viêm lấy bắc, y quan mang kiếm, sử nhị đại hổ ở bên, một thân làm cho không tranh. Có huân hoa thảo, triều sinh tịch tử, sĩ thứ dân chờ, vô luận phú quý nghèo hèn, cử chỉ lời nói, đều mộ mà có lễ —— Ngu Thượng Nhung 《 ta đồ đệ đều là đại vai ác 》

Mấy ngàn năm sau, Kim Đình Sơn hết thảy đều quy về bình tĩnh, ma thiên các trung một vị đầu bạc mỹ nhân đang ở tắm gội, bọt nước từ giữa mày nhỏ giọt, xẹt qua gương mặt, hoạt đến xương quai xanh, cơ ngực, cho đến cơ bụng mới nhỏ giọt với trong nước, này tuyệt mỹ chi cảnh thật là làm người miên man bất định, người này đó là duy nhất một cái phá Tu Tiên giới ngàn năm thọ mệnh chi hạn cơ Thiên Đạo ( mặt sau miêu tả đến vì Ma Thần một cái luân hồi ), cũng có thể nói là đến từ thế kỷ 21 thanh niên Lục Châu ( vì dạy dỗ "Chính mình" dạy ra chín đại ma đầu tuy rằng đã là ngàn năm trước sự, giống như trung thành độ quét qua )

Nhưng vào lúc này, nguyên bản đang ở hưởng thụ cánh hoa tắm Lục Châu bị một tiếng "Sư phụ" đánh gãy, Lục Châu nửa mở mắt hỏi: "Chuyện gì?" Ngoài cửa chính là đại đồ đệ Vu Chính Hải đáp: "Nhị sư đệ luyện công tựa hồ tẩu hỏa nhập ma, ta cảm giác tới rồi chung quanh nguyên khí hỗn loạn, nhưng vô pháp tới gần, còn thỉnh phiền toái Sư phụ." "Liền ngươi đều không thể tới gần?" Lục Châu tỏ vẻ một chút nghi hoặc. "Xin lỗi, Sư phụ, đồ nhi vô năng, không thể thế Sư phụ phân ưu. Nếu ngài hiện tại không có phương tiện, ta có thể nếm thử đi trước áp chế." "Không sao." Lục Châu từ trong nước đứng lên, cúi đầu ngó thấy chính mình dính ướt tóc dài, lại ngẫm lại chính mình đồ đệ trong lòng thở dài ' cũng thế ', liền chỉ dùng khăn lông đơn giản lau chùi một chút, liền chỉ mặc một cái thuần trắng áo trong liền mở cửa, Vu Chính Hải ngẩng đầu nhìn thấy, kia thủy vựng nhiễm mở ra, màu trắng trở nên trong suốt, mờ mờ ảo ảo, còn có thể nhợt nhạt đến thấy kia như có như không trước đó vài ngày dấu vết. Lục Châu cảm nhận được này một bó nóng rực ánh mắt, thoáng nhìn kia không lớn không nhỏ đồ đệ nháy mắt liền tới khí, mục vô biểu tình mà nói: "Ở tư quá động diện bích thời gian nhưng tới rồi?" "Cũng không có" Vu Chính Hải thản nhiên nói, "Là chín sư muội tới tìm ta giải quyết việc này, thấy Sư phụ ngài đang tắm liền không có quấy rầy." ( chẳng qua là muốn mượn thứ cơ hội tới gặp một mặt, rốt cuộc phía trước là chính mình quá mức )

Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ