Link: https://qian631510.lofter.com/post/31c73a93_2bc109be8
"Tự mình thỏa mãn sản vật, thư xem đọc nhanh như gió mơ màng hồ đồ, cho nên không cần tại đây tìm cái gì logic, có cải biên tự thiết đồ cái vui vẻ, ooc không quái, thu nhỏ thêm mất trí nhớ cũ kỹ lộ liền thích cái này giọng"
"Tư Vô Nhai"
đang ở phòng nghiên cứu sư phụ một lần nữa đưa cho chính mình thiên la đồ Tư Vô Nhai cả kinh, sư phụ này đạo truyền âm thế nhưng mang theo một chút hoảng loạn, đây là chưa bao giờ từng có hiện tượng.
đương Tư Vô Nhai lấy tự thân tu vi tốc độ nhanh nhất đuổi tới đông các trước cửa không đợi ra tiếng đã bị kêu đi vào.
đương đi vào đông các nội liền nhìn đến sư phụ có chút suy yếu che lại ngực xụi lơ trên mặt đất, trong lòng cả kinh theo bản năng liền muốn đi nâng.
"Sư phụ!"
"Trạm chỗ đó! Kế tiếp nghiêm túc nghe lão phu nói"
có thể rõ ràng cảm giác được chính mình trong cơ thể lực lượng hỗn độn, chúng nó ở xé rách ở áp súc.
cũng là chính mình quá nóng vội, này mới vừa một lần nữa ngưng tụ thân thể trong lúc nhất thời không chịu nổi quá mức khổng lồ lực lượng, thế cho nên thân thể tự mình dưới sự bảo vệ bắt đầu chảy ngược thời gian, trọng tố thân thể.
hắn không xác định sẽ trọng tố ở đâu cái thời gian đoạn, cũng không biết trọng tố thời gian đoạn lấy ra chính là chính mình ký ức vẫn là Ma Thần ký ức, hắn càng thiên hướng vì thế Ma Thần ký ức, rốt cuộc hai mươi mấy năm thời gian tại đây khối thân thể mấy vạn năm trong trí nhớ giống như một giọt thủy rơi vào vô biên vô hạn biển rộng trung giống nhau thậm chí bắn không dậy nổi một tia sóng gợn.
"Lão phu kế tiếp sẽ nghịch chuyển thời gian, thân thể sẽ trở về vãng tích, lão phu cũng không biết sẽ nghịch chuyển ở đâu cái thời gian đoạn, nhớ lấy... Lấy tự bảo vệ mình ưu tiên"
quỷ biết đã từng Ma Thần là cái cái dạng gì, nếu là nghịch chuyển đến chính mình ký ức còn hảo, nếu là thật là Ma Thần, liền kia nghe nói tới từng cọc đại sự kiện, hắn sợ chính mình này mười cái đồ đệ chờ chính mình tỉnh lại hôi đều không còn.
chờ nghe được truyền âm đều có chút lo lắng đồ đệ từng cái đi vào đông các khi, vừa lúc nhìn đến sư phụ thân thể mắt thường có thể thấy được trở nên tuổi trẻ thân hình càng ngày càng nhỏ.
chờ thuộc về sư phụ vị trí chỉ còn một cái bảy tám tuổi hài đồng thời không khí đột nhiên an tĩnh xuống dưới, trong lúc nhất thời chúng đồ đệ đều có chút mờ mịt, không rõ nguyên do.
thẳng đến bùm một tiếng Tư Vô Nhai đột nhiên quỳ xuống nói: "Thất đệ tử, Tư Vô Nhai bái kiến sư phụ"
tuy rằng những đệ tử khác còn không có phản ứng lại đây nhưng đi theo Tư Vô Nhai luôn là không sai, cho nên mọi người đồng thời quỳ xuống.
"Đại đệ tử, Vu Chính Hải..."
"Nhị đệ tử, Ngu Thượng Nhung..."
"Tam đệ tử..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhân
FanfictionFic tui tìm được trên lofter, vứt vô dichtienghoa rồi đăng lên thôi. TẤT CẢ ĐỀU LÀ HÀNG ALL/SƯ PHỤ, SƯ PHỤ TRUNG TÂM. Nguồn ảnh: Blog của một thanh niên muốn kiếm 100 triệu mỗi ngày