Link: https://quanyigetuanzi.lofter.com/post/1e47ed2c_2bb851f3e
( thượng )
Liên tiếp câu trên, tới điểm có quan hệ sư phụ cùng các đồ đệ nếu là ở abo thế giới não động ( thượng tập ) (((o(*゚▽゚*)o))) ( hạ tập không biết gì thời điểm có thể làm ra tới ∠( ᐛ" ∠)_ )
Đầu tiên là sư phụ, sư phụ ở nguyên văn lại là Sáng Thế Thần lại có song pháp thân lại có ngụy trang tạp gì, cho nên ta cảm thấy sư phụ nếu là ở abo thế giới nói hắn hẳn là mặt ngoài là ma đầu Tổ sư gia a, nhưng thực tế kỳ thật có thể abo tùy ý thay đổi khai quải nhân sĩ (◐‿◑). Ở ngày thường đều là tản ra cao cao tại thượng không dung xâm phạm còn có cảm giác áp bách Alpha hơi thở, ngẫu nhiên cũng sẽ thay đổi thành Beta đi tiến hành ngụy trang nhiệm vụ ('▽`).
Sau đó mười cái đồ đệ tin tức tố tổng thể đều là quá hư hạt giống hương vị tin tức tố, bởi vì các đồ đệ ở thực tuổi nhỏ thời điểm đã bị uy quá hư hạt giống, cho nên bọn họ thành niên phân hoá sau tin tức tố đều là quá hư hạt giống hương vị ( ̄▽ ̄).
Nhưng là tại đây cơ sở thượng lại có điều bất đồng, đánh cái cách khác chính là, đồng dạng là mùi rượu, nhưng là rượu gạo cùng rượu nho khí vị bất đồng.
Trong đó lão đại tin tức tố là bá đạo, giàu có xâm lược tính, cảm giác áp bách, giống như núi lửa bùng nổ quá hư hạt giống Alpha hơi thở.
Thư trung đối lão đại giả thiết rất nhiều địa phương đều rất thời xưa bá tổng ( ̄▽ ̄), tỷ như "Thiên hạ đệ nhất đại Ma giáo giáo chủ", "Tràn ngập nam nhân hơi thở", "Lực lượng bá đạo đến làm người vô pháp thở dốc", "Tửu lượng tặc đại, vừa uống mấy vò rượu đi xuống lão tứ đều đỉnh không được lão đại còn mặt không đỏ khí không suyễn".
Bất quá lão đại bản tính kỳ thật thực hoạt bát, có điểm da, muộn tao, trọng tình nghĩa, có trách nhiệm cảm, đồng thời phi thường thích đứng ở chỗ cao làm người lãnh đạo.
Cho nên hắn trừ bỏ ở sư phụ trước mặt là cái ngoan ngoãn nghe lời ( ngẫu nhiên có điểm da ) hảo nhi tử ngoại, ở những người khác trước mặt đều là tổng tài hình tượng Y(^_^).
Trong đó, ở lão nhị trước mặt là giang tinh sa điêu tổng tài ( ở nào đó ý nghĩa sa điêu tổng tài là nhất tiếp cận lão đại bản tính hình tượng, cùng lão nhị cho nhau chi gian thâm nhập bản năng tranh cãi nào đó nguyên nhân là bởi vì tin tức tố đồng tính tương xích (。 ˇ‸ˇ 。) ), ở lão thất trước mặt là quá mức nhiệt tình tổng tài, ở Diên Nhi ( khả năng còn có thể hơn nữa Hải Loa ) trước mặt là sủng muội tổng tài, sau đó ở những người khác trước mặt đều là nghiêm túc hào khí bá đạo Alpha tổng tài hình tượng ٩(˃̶͈̀௰˂̶͈́)و.
Mặt khác các đồ đệ ở sư phụ không ở thời điểm cũng này đây trưởng huynh vi phụ, đầu tiên bởi vì Ma Thiên Các là tương đương chú trọng lớn nhỏ có thứ tự địa phương, sư phụ cũng đối các đệ tử nói qua sư đệ sư muội muốn tôn trọng sư huynh sư tỷ, muốn nghe sư huynh sư tỷ nói.
Tiếp theo Vu Chính Hải cũng phi thường có người lãnh đạo ý thức trách nhiệm ( kinh điển "Ta nãi một giáo chi chủ, trời sập, ta kháng!"; Thậm chí có thứ vì cho đại gia cản phía sau, hắn không sợ hy sinh, đối sư phụ nói: "Sư phụ, các ngươi đi trước, ta là vô khải tộc, ta đã chết quá rất nhiều lần, ta không sợ lại chết vài lần", lục châu tuy rằng cũng thường xuyên đối Vu Chính Hải cường điệu thân là đại sư huynh trách nhiệm, nhưng nhìn đến Vu Chính Hải không tiếc làm được tình trạng này khi hắn cái này lão phụ thân cũng vẫn là cảm thấy tương đương đau lòng (◐‿◑) ), hắn chặt chẽ tuân thủ sư phụ đối hắn dạy bảo "Ngươi là lão đại, ngươi ứng thừa gánh hết thảy", "Sư phụ không ở, thân là Ma Thiên Các đại sư huynh, ngươi có trách nhiệm cùng nghĩa vụ bảo hộ mọi người an toàn", cho nên hắn các sư đệ sư muội cũng tương đương thừa nhận hắn thân là đại sư huynh thân phận cùng địa vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhân
FanfictionFic tui tìm được trên lofter, vứt vô dichtienghoa rồi đăng lên thôi. TẤT CẢ ĐỀU LÀ HÀNG ALL/SƯ PHỤ, SƯ PHỤ TRUNG TÂM. Nguồn ảnh: Blog của một thanh niên muốn kiếm 100 triệu mỗi ngày