Lão đại đơn người

99 3 2
                                    

Link: https://szivifrjehallani.lofter.com/post/308fe07f_2ba6ba2a7

A a a a a a đây là cái quỷ gì đồ vật a a a a a a a

   đông các nội, lục châu đang đứng lập với án thư kéo tay áo viết thư pháp, Vu Chính Hải đứng ở một bên cấp lục châu mài mực.

Vu Chính Hải cầm mặc điều máy móc chuyển động xuống tay cánh tay có chút nhàm chán, hắn đối này đó văn trứu trứu đồ vật thật sự nhấc không nổi hứng thú, nếu không phải viết chữ người là lục châu hắn đã sớm chạy.

Lục châu tự nhiên cũng biết Vu Chính Hải không thích này đó, cúi đầu viết thư pháp: "Ngươi nếu thật sự nhàm chán liền trở về đi."

Vu Chính Hải nghe được lời này lập tức tinh thần đi lên, đầu diêu cùng trống bỏi giống nhau, hắn thật vất vả có thể cùng sư phụ một chỗ sao có thể nói đi là đi: "Đồ nhi không nghĩ đi, chỉ là mài mực thật sự có chút nhàm chán."

Lục châu đương nhiên minh bạch Vu Chính Hải tiểu tâm tư: "Vậy ngươi liền làm chút khác sự đi."

Vu Chính Hải nghe được lời này trước mắt sáng ngời, tùy tay đem mặc điều ném tới một bên đi, làm ra vẻ nhéo chính mình bả vai: "Sư phụ, cho ngài ma này mặc nhưng đem đồ nhi mệt muốn chết rồi."

Lục châu yên lặng mắt trợn trắng, cũng không biết là ai một hai phải chơi xấu cùng chính mình ngốc tại cùng nhau nói muốn giúp hắn mài mực.

Vu Chính Hải lựa chọn tính mất trí nhớ giống nhau mặt không đỏ tim không đập hướng lục châu đòi lấy khen thưởng.

Lục châu buông bút lông than nhẹ một hơi, đứng thẳng thân mình nhìn về phía một bên Vu Chính Hải: "Ngươi muốn làm gì?"

Vu Chính Hải thấy lục châu không phát hỏa liền biết hấp dẫn, vươn tay vây quanh được lục châu.

Lục châu cũng không cự tuyệt, nhẹ liếc mắt một cái Vu Chính Hải: "Làm gì?"

Vu Chính Hải đem đầu để ở lục châu trên vai, cong lên mi cố tình ủy khuất: "Sư phụ, đồ nhi đã thật lâu không chạm qua ngài."

Lục châu nâng lên tay tới đem Vu Chính Hải dựa vào chính mình trên vai đầu nhẹ nhàng đẩy ra: "Ấp ấp ôm ôm, còn thể thống gì?"

Vu Chính Hải không ra một bàn tay tới bắt ở lục châu đẩy ra chính mình tay, thập phần nị oai cùng lục châu mười ngón tay đan vào nhau đặt ở bên môi khẽ hôn một cái: "Sư phụ nói nói gì vậy, không ra thể thống gì sự ngài cùng ta nhưng không thiếu làm đâu. Không kém lần này."

Lục châu nhìn Vu Chính Hải, hắn phát hiện Vu Chính Hải từ cùng hắn xác định tâm ý lúc sau cả người đều trở nên lớn mật không ít, nói chuyện đều to gan như vậy.

Lục châu đang muốn răn dạy một phen, Vu Chính Hải liền giành trước một bước ngăn chặn miệng mình, lục châu nghiêng đầu bị bắt nghênh đón Vu Chính Hải thình lình xảy ra hôn.

Lục châu khẽ nhíu mày nhìn Vu Chính Hải, Vu Chính Hải chính hơi cúi đầu, nhắm mắt lại hưởng thụ được đến không dễ thân thiết. Vu Chính Hải hôn kỹ thực lạn rồi lại thô bạo, không có một chút quy luật ở hắn khoang miệng đấu đá lung tung, lục châu bị Vu Chính Hải hôn đến eo mềm, tưởng tránh ra Vu Chính Hải ôm ấp lại không dùng được lực, Vu Chính Hải càng hôn càng động tình, vây quanh ở lục châu bên hông tay không thành thật cởi bỏ lục châu quần áo, lục châu phát không ra thanh âm, nức nở vài tiếng lấy kỳ chính mình bất mãn.

Vu Chính Hải lúc này nhưng thật ra nghe lời, ngoan ngoãn rời khỏi lục châu khoang miệng, chỉ là trên tay động tác như cũ không có dừng lại, ngữ khí mềm nhẹ hỏi: "Sư phụ, ngài thoải mái sao?"

Lục châu cả người đều dựa vào ở chỗ chính hải trên người, nếu là không ở trên chính hải ôm đã sớm rơi trên mặt đất, lục châu mồm to thở hổn hển, hơi mang bực bội nhìn thoáng qua Vu Chính Hải liếc mắt một cái, không có trả lời Vu Chính Hải vấn đề, cũng không có ngăn cản Vu Chính Hải động tác nhỏ.

Vu Chính Hải nhãn tình cười đến cong cong, ôm lục châu hôn lại thân, ngoài miệng cũng không ngừng biểu đạt chính mình tình yêu: "Sư phụ, ta thật sự hảo ái ngài a."

Hoãn quá lớn nửa lục châu hừ nhẹ một tiếng, nâng lên tay tới đem Vu Chính Hải đầu đẩy hướng một bên: "Đi trên giường."

Vu Chính Hải cười một chút, chặn ngang bế lên lục châu liền triều mép giường đi đến.

Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ