Link: https://lichestnut76701.lofter.com/post/7655c9bc_2bb9afd86
Kim đình liên giới tuyết rơi.
Rõ ràng là đầu mùa đông, tuyết trắng lại đã bay lả tả, nhiễm trắng kim đình trên núi mỗi cái góc, ngay cả những cái đó thanh mộc cành cũng nhằm vào tuyết sắc, thường thường có thanh chi bị tuyết áp cong đầu.
Tư Vô Nhai nói là đại chiến sau quá hư phế tích nội nguyên khí hỗn độn vô tự, không định kỳ bùng nổ sở diễn sinh ra hiện tượng, chưa bao giờ biết nơi khuếch tán khai, nhưng gần một bộ phận nhỏ ảnh hưởng tới rồi kim liên, làm Ma Thiên Các mọi người ngày gần đây nhiều hơn chú ý không biết nơi mệnh cách thú, phòng này tác loạn chín liên.
Nhưng cũng chỉ là nói nói, đột phá thiên địa gông cùm xiềng xích chín liên đang ở bay nhanh trưởng thành, ngắn ngủn 500 năm, đã đều hoặc nhiều hoặc ít dựng dục ra không sợ giống nhau thú vương tồn tại.
Đây là Ma Thần biến mất thứ năm trăm năm, lục châu ở quá hư một trận chiến sau, đã là tìm vô tung tích 500 năm, "Tân thế giới" 500 năm. 500 năm tang thương biến đổi lớn, nhưng có chút đồ vật luôn là cũ, chương ánh năm cũ.
Hải Loa ngồi ở đông các các đỉnh xích ngói phía trên, dọn dẹp tẫn một mảnh nhỏ bao trùm ở đàng kia tuyết đọng, mười huyền cầm tiếng nhạc tùy tuyết rơi xuống mà vang lên, phiêu phiêu đãng đãng ở toàn bộ Kim Đình Sơn gian tiếng vọng, ánh này tuyết, thế nhưng gọi người nghe ra vài phần không biết là khúc trung vẫn là chính mình trong lòng thê lương. Mênh mang tuyết sắc trung, chất chứa nhiều ít phong định vân màu đen, mênh mông thanh phong rồi lại dắt bổn không thuộc về nó trầm trọng.
Vẫn là kia tòa Kim Đình Sơn, vẫn là kia chi hành hương khúc.
Mấy trăm năm ngày qua ngày mà rèn luyện âm phù làm mỗi cái nhạc tiết đều đối cương khí khống chế tế chế tỉ mỉ, nhưng thiếu ban khúc người, luôn là thiếu vài phần phong vị.
Minh Thế Nhân nửa dựa nằm ở thảo thanh mộc từ giữa, xem Cùng Kỳ ở trên mặt tuyết qua lại lăn lộn, triệt hộ thể cương khí, tuyết nhung từ thanh mộc phùng trung chui vào, dừng ở đầu vai, nhiễm trắng màu vàng nhạt hàng mi dài.
Canh tử trấn trạm dịch người khác lưu không ngừng hướng ra phía ngoài duyên thân, lưu lại người khác vô pháp mạt diệt dấu vết, theo kẹp tuyết phong cùng mang đến Kim Đình Sơn tiếng đàn, dẫn người nghỉ chân.
"Hắc, thánh thiên các mười tiên sinh lại ở tập khúc!" Có bố y cười nói. Ngồi ở góc thanh bào kiếm khách khẽ vuốt một hớp nước trà, triệt hồi cương khí nhậm này tự cố biến lạnh, dưới mái hiên chim sẻ ríu rít kêu hưởng ứng kia hành hương khúc thanh, khúc tất, Ma Thiên Các mọi người không tự giác mà nhìn phía không biết nơi -- tất kia bổn sừng sững vô số người hướng tới phồn hoa quá hư, theo kia kinh sử một trận chiến tiêu tán sở hữu đèn rực rỡ hương thơm. Bạch điểu xẹt qua phù quang, mang đi hết thảy thời trước ồn ào náo động, tuyên cáo quá hư thời đại chung kết, ánh đèn rạng rỡ hạ, là một cái nhân gian khác.
Bất quá kẻ hèn 500 năm, cho dù vạn năm, bọn họ cũng có thể lại chờ, chờ xuân hoa tràn ra là lúc, chờ minh nguyệt dâng lên ngày, đó là kia đạo như quang thân ảnh quay về ngày.
Cuối cùng một cái âm phù tiếng vang dư âm tan hết, thế nhưng lệnh người nhất thời ảo giác kia quen thuộc thanh âm từ nam các truyền ra, nó làm như nói, lão phu đã trở lại.
Còn hảo tưởng niệm không tiếng động.
Không nghĩ hướng tag ném họa sử, vẫn là trở về nghề cũ đi,,
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ của ta đều là trùm phản diện, đồng nhân
FanfictionFic tui tìm được trên lofter, vứt vô dichtienghoa rồi đăng lên thôi. TẤT CẢ ĐỀU LÀ HÀNG ALL/SƯ PHỤ, SƯ PHỤ TRUNG TÂM. Nguồn ảnh: Blog của một thanh niên muốn kiếm 100 triệu mỗi ngày