Trong căn phòng ngủ xa hoa bậc nhất ở căn biệt phủ nhà họ Nguyễn, vang lên từng tiếng rên rỉ, xen lẫn tiếng khóc ngọt lịm đang từng hồi vang lên.
"Aaaa... Nn... Cậu ơi, aaa! Đừng móc lồn em nữa, tê quá... Aaaa, cậu ơi!"
Vĩnh An nằm nghiêng người, phía sau em là cậu hai Duy, người sắp thừa kế gia tộc họ Nguyễn quyền uy này, đang dùng hai ngón tay liên tục đâm vào bên trong lồn của bé dâm đãng trong lòng hắn.
Chân của Vĩnh An được Khắc Duy đặt lên trên hông mình, để thuận tiện cho hắn móc lồn của em. Tiếng lép nhép của nước dâm phát ra mỗi khi hắn đụ vô cái lồn đê tiện này bằng hai ngón tay, đang hoà lẫn tiếng rên khóc yêu kiều của thiếu niên làm bất cứ ai nghe cũng phải đỏ mặt.
"Hử? Lại lên đỉnh à? Sướng không, sướng lồn không bé đĩ?" - Vừa hỏi, Khắc Duy vừa nhổm dậy mà bú mạnh lên núm vú của Vĩnh An.
Hai núm vú của em giờ đây đã cương cứng, xung quanh quầng vú còn in đầy dấu cắn, vừa nhìn đã biết bị người đàn ông kia đối xử thô bạo tới mức nào.
"Aaa! Sướng lắm... Cậu ơi, tha em... Nn..."
Dưới sự tấn công của cậu hai, Vĩnh An dần rơi vào vể tình dục. Đầu óc cậu trắng xoá, miệng chỉ biết mở ra rên rỉ, ngoan ngoãn nói lời dâm để người nọ vui lòng. Nước miếng cũng theo đó chảy ra, càng làm cậu trở nên đĩ thoả cùng cực.
"Bé đĩ sướng lắm rồi đúng không, tch. Để cậu cho em sướng hơn nữa. Nào, chuẩn bị chính thức làm con đĩ của cậu nào, Nguyễn Vĩnh An".
Hắn vừa dứt lời, Vĩnh An đã mơ hồ cảm nhận được thứ gì đó rất nóng đang kề lên miệng lồn của mình. Chưa kịp nhận ra đó là gì thì Khắc Duy đã nhồi quy đầu con cặc mập béo vô cửa lồn bé An.
Cơn đau nơi đó khiến Vĩnh An tỉnh táo hơn chốc lát, em lập tức biết ý hắn là gì.
"Đau quá... Ah, em xin cậu! Đừng đút vào mà!!! Em là em trai cậu, Khắc Duy!!!"
"Em trai chó má gì, địt mẹ, chúng ta có cùng mẹ đéo đâu hả bé cưng! Ngoan, mở chân để cậu địt em nào." - Sau đó, là âm thanh hét lớn của Vĩnh An, cũng là lúc Khắc Duy chính thức đút con cặc của mình vào bên trong lồn em trai mình.
Đồng thời, con cặc đã đâm thủng màng trinh của cậu bé, cơn đau khi phá thân làm Vĩnh An tưởng như đã chết rồi, còn Khắc Duy thì thoả mãn thở ra.
"Mẹ nó, bót thế, nhưng sướng thật đấy, haa, Vĩnh An? Vĩnh An? Mẹ, ngất vì đau rồi à? Yếu ớt thế nhỉ?"
Nhận ra Vĩnh An đã ngất đi vì quá đau, Khắc Duy cũng không mấy quan tâm, gã bóp lấy hai bên eo của em trai mình rồi bắt đầu đụ vào bên trong lồn nhỏ. Từng thớ thịt bên trong ôm siết lấy con cặc của gã, cậu hai nhận ra từ trước tới giờ hắn chưa bao giờ đụ được cái lồn nào cực phẩm thế này.
Vừa non, vừa bót lại ngoan ngoãn mút cặc gã, so với gái trinh Khắc Duy từng chơi thì lồn Vĩnh An hơn rất nhiều.
"A, sướng thật đấy, mẹ nó, biết mày ngon thế này tao đã địt mày từ lâu rồi, em trai tự nhận của cậu".
Khi Vĩnh An tỉnh lại, em cảm nhận được bên dưới gần như không có cảm giác, cơn đau dường như qua đi, để lại thứ xúc cảm vừa tê vừa sướng làm Vĩnh An tước ngay vũ khí đầu hàng mà rên lên.
"Aaaa... Ah! Đừng đụ vào nữa, hức... Aaaah! Em xin cậu..."
Thấy em đã tỉnh, Khắc Duy cũng chẳng dừng động tác mà ngược lại gã càng thô bạo hơn. Từng cú thúc, cụ dập mạnh bạo làm con cặc hắn đâm rút càng sâu, Vĩnh An tưởng như mình sẽ bị hắn địt chết ngay ngày hôm này. Em chỉ có thể bấu chặt ngón tay lên cánh tay hắn, cào vài đường nhưng điều này càng khiến Khắc Duy phấn khích mà đụ vào càng sâu.
"Mẹ kiếp, sao lồn em đụ mãi vẫn bót thế hả? Sướng không? Địt mẹ cậu đụ em có sướng không?"
Mỗi khi gã hỏi, thì Khắc Duy lại đâm vào lồn em trai mình. Cho tới khi quy đầu đụng phải cửa tử cung, Vĩnh An lập tức cao trào mà phun đầy dâm thuỷ, xối thẳng lên cặc hắn thì Khắc Duy cũng nhận ra một điều:
Đứa em trai này của gã, có thể mang thai.
Hắn còn trẻ, chưa biết hắn còn hứng thú với Vĩnh An bao lâu, nên bé đĩ này, không thể có thai được.
Vì lẽ đó, Khắc Duy không cố đụ vào tử cung em, gã chỉ địt cầm chừng ở cửa tử cung. Nhưng Vĩnh An sau hơn một tiếng bị đụ địt thì em đã mệt lả cả người, chỉ có thể khóc nấc lên xin hắn mau bắn tinh.
Nghe em cầu xin, Khắc Duy ranh mãnh đong đưa eo chó đực càng bạo tợn hơn, gã đề nghị:
"Bé An, van xin cậu bắn tinh vào lồn em đi, ngoan, van xin dâm đãng vào, cậu sẽ tha cho em."
"Nn!! Aaaaaa! Xin cậu, xin cậu bón tinh cho Vĩnh An, aaaa... Nn!!! Nóng quá, hức... Bỏng em rồi, aaaa!!!"
Ngay sau tiếng van xin dâm tiện của An An, cuối cùng, Khắc Duy cũng xuất tinh, đút cho bé lồn của Vĩnh An đầy tinh dịch đặc quánh, bao phủ khắp ngõ ngách trong lồn em,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST/BL] Blossom Flowers
Short StoryTruyện tự viết, tự chơi tại đói trôn có lài. Sản phầm đầu tay, sẽ beta sau nên có gì mong mọi người cứ góp ý ạ.