Chương 10:

988 53 0
                                    

"Hức...Ah..."

Trong căn phòng nhỏ xíu, chỉ chừng 20m2 có tiếng rên rỉ, xen lẫn tiếng khóc, từng đợt từng đợt vang lên.

"Ah- cậu hai, đừng mà, đau..."

Vĩnh An khẽ cong lưng mà chịu đựng, đôi mắt em phiếm hồng, tựa như chú mèo con mới sinh, non nớt yếu đuối chịu đựng sự "tra tấn" của Khắc Duy.

"Đau? Đau mà bên dưới của mày ướt sũng rồi, mẹ kiếp".

Hai ngón tay của Duy mạnh bạo cong lại, đầu móng tay cọ lên vách thịt bên trong lồn nhỏ của Vĩnh An, khiến em cong eo rên lớn. Như cơn bão không báo trước, dâm thuỷ của Vĩnh An phun ra ướt hết tấm nệm bên dưới.

Mắt Vĩnh An đờ đẫn, miệng hé mở thở dốc khi mà cơn sướng vừa nãy ập đến, làm em không thể kiểm soát được dáng vẻ dâm đãng của mình.

Nhìn hình ảnh này, Khắc Duy cọ nhẹ lưỡi bên trong má. Hắn tặc lưỡi, mới rút hai ngón tay ra, Duy không để Vĩnh An nghỉ ngơi lâu, mà đột ngột nắm lấy cổ chân em, ép chân em gập lên thành chữ M. Tư thế này khiến lồn Vĩnh An bị phơi ra trước ánh mắt như sói đói của cậu hai.

"Không, không muốn mà, hức, đừng nhìn!" - Vĩnh An khóc lóc thảm thương, hua tay muốn che đi đôi mắt biến thái đang nhìn chằm chằm vào mình. Nhưng nào để Vĩnh An toại nguyện, Khắc Duy đã dùng tay còn lại vỗ cái chát lên ngay giữa bé sò đáng thương kia, làm hột le bên trên giao động, tức khắc Vĩnh An ré lên, dâm thuỷ cũng phun ra từng tia nước, tạo thành viễn cảnh sống động không thể tả.

"Yên nào, sao hư thế nhỉ?"

Vừa mắng, Khắc Duy vừa liên tục tát lên lồn Vĩnh An, từng cú vừa chuẩn xác ngay hồng tâm, vừa mang tới khoái cảm mới lạ cho Vĩnh An. Theo những cú tát ấy, cơ thể Vĩnh An giật nảy liên tục, bé lồn cũng từ từ sưng lên, ửng đỏ như màn thầu vừa hấp chín tới. Ngay cú tát thứ năm hay thứ sáu gì đó, Vĩnh An lại cao trào lần nữa, lần này em mặt mũi tèm lem nước mắt, khàn giọng xin Khắc Duy dừng tay.

"Đừng, đừng tát nữa mà... Oa, đau, đau quá! Đồ biến thái chết tiệt!! Em đã bảo đau mà!!" - Thấy van xin vô dụng, Vĩnh An vì đau mà cau có vùng chân, mắng Khắc Duy trong giọng điệu cực kì tức giận nhưng qua tay cậu hai thì em đang làm nũng đầy yêu kiều.

"Chà, hôm nay còn quát tao cơ à? Thế cho tao địt vào nhé, cho tao địt thì tao không phạt lồn hư nữa".

Nghe Khắc Duy bỡn cợt như vậy, Vĩnh An điên tiết lên muốn vung chân đạp lên bả vai hắn. Nhận ra ý định phản kháng của An, Khắc Duy không chần chừ tiếp tục vỗ mạnh lên lồn Vĩnh An tiếp.

Ăn đau, Vĩnh An chỉ có thể đáng thương hề hề mà thoả hiệp:

"Cho cậu hai địt mà... Hức, đừng đánh lên nữa, tê quá, đau... Oa..."

"Ngoan thế phải tốt hơn không hả? Cứ phải để phạt cơ. Giữ chân lại cho tao, banh lồn ra để cậu hai thưởng cho em nào".

Vĩnh An sướt mướt khịt mũi, ôm chân để hai chân dạng ra. Bé lồn giờ đây tròn vo, vừa đáng yêu lại dâm đãng khi mà đã bị Khắc Duy hành cho sưng tấy, hột le thì cứng lên, tròn trịa như hạt đậu đỏ vừa ngâm nở.

Khắc Duy say mê ngắm, rồi cởi thắt lưng, tiếng "leng keng" phát ra khiến Vĩnh An sợ hãi nhắm tịt mắt. Thấy em như thế, Duy cảm thấy hơi buồn cười nhưng gã cũng biết ý không chọc ghẹo em nữa.

Còn chọc nữa thì nó chắc gào khóc nát nhà quá - hắn nghĩ.

Con cặc Khắc Duy đã cương cứng, to hệt bắp tay em bé, còn gân guốc, thẫm màu. Đây là niềm từ hào của hắn, nhưng lại là ác mộng của An.

Nhìn Vĩnh An vẫn nhắm mắt cam chịu, hắn cầm cặc vỗ lên khe lồn của An An, cơn nóng hổi khiến Vĩnh An rùng mình. Duy không vui thấy dáng vẻ này của người nọ, hắn dùng tay còn lại thô bạo nắm cằm em, khàn giọng ra lệnh uy hiếp:

"Mở mắt ra, xem cách cậu đụ mày. Còn không mở mắt tao móc mắt mẹ mày đấy".

Không phải khen chứ uy lực đe doạ của cậu hai phải nằm top bảng xếp hạng những câu nói đáng sợ  ở trong lòng Vĩnh An. Những lời này thành công khiến An An hoảng sợ mà mếu máo chậm rãi mở mắt ra.

Không mở mắt thì thôi, vừa mở đã khiến Vĩnh An khóc nức nở lên khi nhìn rõ dáng vẻ con cặc đã phá trinh cậu. Thấy ánh mắt Vĩnh An đầy vẻ sợ hãi, Khắc Duy đã tiếp tục thầm thì:

"Thích không?"

"K-không muốn đâu, sẽ chết đấy..." - Vĩnh An mếu máo, khóc nấc lên mà run rẩy nói.

"Ha, sao mà chết được, lần đầu không phải thành công đụ vào trong lồn em sao? Lần này đụ vào tử cung được không nào? Hửm?"

Vừa thầm thì, gã vừa trượt tay xuống chạm ngay điểm dưới lỗ rốn, trên chiếc bụng phẳng lì của Vĩnh An. Duy biết nơi này bên trong chứa một tử cung dị dạng, còn chưa phát triển hết. Tuy không muốn làm cha nhưng gã rất muốn đụ vào bên trong để cảm nhận được sự sung sướng mà cái tử cung này đem lại.

"Đụ vào đây nhé? Được không, cho cậu đụ vào đây, cậu sẽ cho mày lên thành phố chơi Tết, bé An ngoan lắm mà, sẽ không từ chối, đúng không nào?"

---------
Do vấn đề sức khoẻ nên tôi giờ mới update chương 10, chương 11 đang trong giai đoạn beta, mọi người thông cảm nhé.

[ST/BL] Blossom FlowersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ