Edit: UrielJul
Miếu Thành Hoàng thành phố Bạch Nghiệp rất nổi tiếng, gần tới tết Trung Nguyên, dòng người đến thắp hương nối liền không dứt, con phố thương mại gần đó cũng phát triển thành một nơi sầm uất.
Thôi Tuyệt cắn kẹo hồ lô, ngồi xổm bên cạnh một quầy hàng, nhìn chằm chằm vào một bức tượng đất sét nhỏ to bằng lòng bàn tay, chỉ thấy một thân hoa hồng liễu lục, mặc dù trợn tròn mắt nhưng nhìn qua lại đặc biệt vui vẻ: "Đây là?"
Chủ quán: "Diêm La đại vương, mười tệ một cái."
Thôi Tuyệt: "Hả?"
Người chủ quán từ phía sau lấy ra một bức tượng đất hoa hồng liễu xanh khác: "Còn có Diêm La vương hậu, mua cùng có thể rẻ, mười lăm tệ một đôi."
Thôi Tuyệt: "Hả???"
Minh hậu ở đâu ra?
Diêm La đại vương chúng ta vẫn còn là xử nam.
Âm Thiên Tử kéo Thôi Tuyệt đứng lên, nói: "Đi thôi."
"Nhìn lại chút."
"Có cái gì đẹp đâu!"
Cho đến khi Thôi Tuyệt bị kéo đến chính điện của miếu Thành Hoàng, anh vẫn kiên trì quay đầu lại, liếc nhìn lần nữa: "Tôi nhìn thấy bên cạnh còn có một bức tượng nhỏ, trong tay cầm bút giấy, hẳn là phán quan, nói không chừng còn có cái gì khác."
Âm Thiên Tử không lên tiếng.
Thôi Tuyệt ngẩng đầu nhìn lại, thấy môi hắn mím chặt, quai hàm sắc sảo tràn ngập không vui, tựa hồ đối với đề tài này thập phần bất mãn.
Ngẫm lại thì cũng đúng, đường đường là Diêm Vương lại chỉ có giá mười tệ, còn thêm một Minh hậu không rõ lai lịch hạ giá xuống 15 tệ, là ai thì cũng khó có thể chấp nhận.
"Quá xấu."
"Hở... Hả?" Thôi Tuyệt ngẩn ra.
Âm Thiên Tử trong kẽ răng nặn ra ba chữ: "Quá! Xấu! Xí!"
Thôi Tuyệt bật cười, an ủi nói: "Bệ hạ sau khi tỉnh lại vẫn chưa nắm quyền, dân chúng còn chưa có cơ hội nhìn thấy mặt trời, làm sao bọn họ biết Bệ hạ là anh hùng tuyệt thế?"
"Hừ." Âm Thiên Tử sắc mặt hơi dịu xuống, dừng một chút: "Đừng gọi ta là bệ hạ."
"Ừ~~~"
Hai phút sau, Bạch Vô Thường bị văn kiện nhấn chìm đột nhiên nhận được một chỉ thị: Thông báo cho phòng tuyên truyền Quỷ Chính Ti, từ hôm nay tăng cường tuyên truyền cho bệ hạ, ba tháng sau, ta muốn tư thế oai hùng tuyệt thế của bệ hạ truyền khắp thiên hạ.
Thế sự vô thường ái hữu thường: [Cậu bị trộm acc?]
Phán quan: [Là ta.]
Thế sự vô thường ái hữu thường: [Vậy cậu giải thích một chút tư thế oai hùng tuyệt thế của bệ hạ là cái quái gì]
Phán quan: [Là sự thật.]
Thế sự vô thường ái hữu thường: [Đừng giả bộ, tiểu tặc lớn mật, nếu trộm tài khoản của Minh phủ, ngươi chết chắc rồi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM) Dấm tinh Diêm Vương cùng phán quan tâm cơ
Ficción General~ Tên hán việt: Thố tinh diêm vương đích tâm cơ phán quan ~ Tác giả: Ngọc Sư Sư ~ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, HE , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Linh dị thần quái , 1v1 ~ Tình trạng bản gốc: Hoàn 172 chương ~ Tình trạng edit: Đang la lết ~ Nguồn:...