Edit: UrielJul
Đêm đã khuya, khách sạn suối nước nóng náo nhiệt cũng dần dần trở nên yên tĩnh, dải đèn trên tường cũng tắt đi. Minh giới không có ánh trăng và sao, trong bóng đêm u ám chỉ có đèn sen trôi nổi trong biển tử khí và ánh sáng vụn vặt.
Phán quan nhắm mắt lại.
Âm Thiên Tử: "Mệt?"
"Tôi không mệt." Phán quan lấy lại tinh thần, cong đôi mắt mỉm cười: "Thật hiếm có khi nhàn rỗi như vậy, sao có thể mệt mỏi?"
"Cậy mạnh, vậy trở về đi, quả thật không còn sớm."
Phán quan cất chiếc bánh chưa ăn đi.
Âm Thiên Tử cúi đầu nhìn anh, trầm mặc một lát, dùng ngữ khí phức tạp hỏi: "Em thích vị này sao?"
"Thích."
"Vậy ngày mai ta sẽ làm... Lại để đầu bếp làm món khác." Âm Thiên Tử nói: "Em đừng làm nữa, Hắc Vô Thường, tìm người đến thu dọn."
Hắc Vô Thường gật đầu: "Vâng."
Trong lúc nói chuyện, phán quan đã đem bánh ngọt đóng gói kỹ, nói thật, bản thân anh đối với hương vị này không có đặc biệt ưa thích, nhưng Âm Thiên Tử có tâm ý như vậy sao anh có thể lãng phí.
Thanh âm Âm Thiên Tử trầm thấp mà ôn nhu: "Em cần kiệm như thế, thật sự làm cho quan viên thiên hạ xấu hổ."
"Không phải thế..."
"Ta biết, mấy năm nay em chịu khổ rất nhiều."
"Không phải..."
"Minh phủ có em, quả thật là điều may mắn."
Phán quan mím môi cười khẽ.
Bạch Vô Thường ngơ ngác nhìn bọn họ, cảm thấy bầu không khí kỳ quái không thể giải thích được, che miệng nhỏ giọng hỏi Hắc Vô Thường: "Chuyện gì đang xảy ra thế?"
Hắc Vô Thường: "Không hiểu."
Mấy người đi xuống sân thượng, chuẩn bị lái xe trở lại Diêm La điện. Bạch Vô Thường ăn bánh ngọt rất thỏa mãn, ngay cả nhìn phán quan cũng thuận mắt hơn nhiều, kéo ống tay áo anh: "Cái đó... tiền ta cho bệ hạ mượn..."
Phán quan cười nói: "Oan có đầu nợ có chủ, ngươi kéo tay áo ta làm gì?"
Bạch Vô Thường ủy khuất nói: "Tài chính ở trong tay cậu, ta không tìm cậu thì tìm ai?"
Phán quan kinh ngạc ồ một tiếng: "Cho nên, ngươi là dùng tiền của ta để tổ chức tiệc mừng thọ cho ta? Kỳ quái, ta trước kia làm sao không phát hiện ra ngươi thông minh như vậy? Đáng lẽ ngươi không nên ở Vô thường ti, tài vụ của Quỷ Chính ty mới là sân khấu của ngươi."
"Này!"
"Yên lặng một chút, trưởng phòng Bạch."
"Sao cậu giáng chức ta?" Bạch Vô Thường nổi giận, "Ta rõ ràng là công thần mà! Nếu không phải ta đề nghị, cậu lấy đâu ra đêm khó quên này?"
"Ồ," phán quan nói rõ ràng, "Thì ra chủ ý thối nát này là do ngươi đưa ra."
Bạch Vô Thường nghẹn họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM) Dấm tinh Diêm Vương cùng phán quan tâm cơ
Narrativa generale~ Tên hán việt: Thố tinh diêm vương đích tâm cơ phán quan ~ Tác giả: Ngọc Sư Sư ~ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, HE , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Linh dị thần quái , 1v1 ~ Tình trạng bản gốc: Hoàn 172 chương ~ Tình trạng edit: Đang la lết ~ Nguồn:...