Hiểu lầm (p2)

1K 67 13
                                    

Hạ Vũ đứng hình trước những câu nói của Hi Văn , anh đến hiện tại vẫn là không hiểu suy nghĩ của cô trong mấy câu nói đó . "Lẳng lơ , đóng kịch" , Hi Văn rốt cuộc là muốn nói về cái gì..

"Vợ..."

Hạ Vũ đang định nói thì liền nhanh chóng thay đổi cách gọi với cô . Anh không dám gọi Hi Văn như vậy nữa...bởi cô nói nó kinh tởm mà..

"Hi Văn , anh đã làm sai cái gì?"

"Làm sai cái gì hả , anh làm cái gì thì tự anh biết"

"Nhưng...Hạ Vũ không biết , thực sự không biết mà...Hi Văn....Hi Văn , nghe Vũ giải thích đã....hức..Văn.."

Hạ Vũ dường như hoàn toàn mất bình tĩnh , anh bị cô dọa sợ đến cả người đều run rẩy . Thấy Hi Văn muốn rời đi , liền nhanh chóng vội vã chạy đến ôm chặt eo Hi Văn từ đằng sau .

"Đừng đi có được không"

"Bỏ ra"

"Không bỏ"

"Này Chu Hạ Vũ"

Đoàn Hi Văn bị anh chọc đến tức điên không chịu nổi , cô xoay người đè anh vào tường lại khiến đầu Hạ Vũ đập mạnh một cái rõ đau , nhưng lúc này anh không dám kêu ca mà chỉ một mực muốn hỏi cô tại sao lại đối với anh như thế này .

"Hức...Văn Văn...Văn Văn"

Hạ Vũ mếu máo khi bị cô ghì vào tường như vậy , cả khuôn mặt đều đỏ ửng lên vì khóc , mặc dù anh rất sợ Hi Văn lúc này , nhưng tâm can vẫn là không muốn để cô rời đi .

"Câm miệng , anh nghĩ anh làm vậy sẽ khiến tôi cảm thấy mủi lòng à, đồ phản bội"

"Hạ Vũ không có , không....ưm..."

Chưa nói hết câu , Hạ Vũ đã bị cô lôi lại phía giường rồi đè xuống . Trong mắt Hi Văn lúc này , anh chẳng khác gì một tên cuồng td nhưng lại cố tỏ ra bản thân ngốc nghếch cả.

"Đúng là buồn cười vậy mà tôi còn nghĩ anh ngây thơ lắm"

Hi Văn thầm nghĩ trong đầu , sau đó cô liền cứ thế điên cuồng mà chiếm lấy anh , mặc cho người dưới thân đau đến mức không thể phản kháng nổi . Cô vẫn điên cuồng làm .

"Cmn rên lên cho tôi"

"Chát"

Thấy Hạ Vũ cứ im lặng càng khiến cô mất hứng liền không chịu được mà tát mạnh vào một bên mặt của anh .

Máu từ khóe môi rỉ ra , Hạ Vũ vẫn cam chịu để cô mắng chửi . Chỉ là ánh mắt ấy có chút tuyệt vọng , dường như ở Hi Văn bây giờ , anh chẳng cảm nhận nổi chút ấm áp nào nữa .

"Tôi nói anh rên lên cơ mà"

Không đạt được mục đích khiến cho Hi Văn càng khó chịu . Cô mạnh bạo đâm thúc càng mạnh ở phía dưới , bức Hạ Vũ nhịn không nổi , cổ họng khô khốc khẽ phát ra tiếng rên.

"Ư...ưm...ưm..."

Nghe thấy tiếng anh rên làm cho Hi Văn cũng thỏa lòng hơn chút . Khóe miệng khẽ nhếch lên ý cười , cô làm anh đến tận 3h sáng , mặc cho Hạ Vũ đã ngất đi vẫn điên cuồng làm .

Chồng Ngốc (Nữ Công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ