Chuyện lặt vặt

735 52 9
                                    

Ăn đậu hũ được một lúc Hi Văn mới chấp nhận buông ra , cô thỏa mãn nhìn đầu ngực đang sưng đỏ của Hạ Vũ . Còn anh thì chỉ biết im lặng không nói gì .

"Ngon thật đấy , sau này nhường em một bên nha"

"N..nói bậy"

Biết chồng mình da mặt mỏng mà cứ đùa , Hạ Vũ mặt đỏ ửng quay đi không nhìn cô . Thế nhưng liền bị cô vợ nhỏ của mình kéo lại , Hi Văn thỏa mãn hôn chụt lên môi anh một cái rồi lại nằm xuống ôm Hạ Vũ vào lòng .

"Bao giờ mình sinh thêm đứa nữa nhỉ"

"Em ....em đi mà sinh"

Hạ Vũ bực bội muốn đẩy cô ra ,nhưng liền bị Hi Văn mặt dày ôm chặt hơn. Cô vừa cười vừa ghé sát vào tai anh mà thì thầm .

"Em đùa mà, chỉ là anh"ngon miệng" như vậy , em sợ em nhịn không được"

"Suốt ngày chỉ biết ức hiếp anh"

Hạ Vũ ủy khuất nhìn cô , anh vừa mới sinh xong mà đã tính đến mấy chuyện này rồi , đúng là trong đầu con nhóc này chỉ có làm mấy chuyện đen tối là giỏi.

Trò chuyện hồi lâu , 2 vợ chồng cuối cùng cũng ôm nhau ngủ say. Dù sao cũng phải để sức để mai tiếp túc chăm sóc bé con của họ .

Vài ngày sau khi Hạ Vũ được xuất viện , anh chỉ quanh quẩn trong phòng bế em bé , không chỉ bé nhỏ đâu mà bé lớn cũng bắt đầu ghen tỵ rồi , thấy chồng yêu của mình bị một con nhóc vừa ra đời chiếm lấy . Hi Văn nào có đồng ý , cô không chịu thất sủng đâu nha.

"Vũ Vũ , để ý em một chút đi"

"Đợi con ngủ rồi anh đền cho em , ngoan nha"

Hạ Vũ cười nhẹ , anh tay kia bế đậu nhỏ tay này lại khẽ cưng chiều vỗ nhẹ vai Hi Văn như đang an ủi .

Bé con rất ham chơi , nhóc tì này cứ ngước lên nhìn baba nó mà không chịu đi ngủ . Phải khó khăn dỗ dành dữ lắm , đến tận đêm khuya , tiểu bảo bối của anh mới chịu ngủ say .

Thấy đậu nhỏ đã ngủ , Hạ Vũ lúc này mới sực nhớ ra còn Hi Văn . Ai mà ngờ vừa vào phòng liền thấy cô đã ngủ say trên ghế . Nên chỉ biết bất lực bế cô lên giường nằm .

"Tiểu Vũ"

Hạ Vũ đang định đắp chăn cho cô thì liền bị bạn nhỏ của anh kéo xuống nằm cùng , ôm được mỹ nam , Hi Văn liền thoải mái rúc đầu vào ngực anh mà ngủ say .

Quả thực dạo này chăm bé lớn bé nhỏ làm Hạ Vũ mệt chết đi được , chẳng mấy khi nhóc tì hay khóc kia ngủ say được một hôm , vậy nên anh cũng phải tranh thủ ngủ một giấc mới được.

Nhưng ai mà ngờ , ngày hôm sau Hi Văn có việc gấp nên phải rời đi công tác . Mặc dù không muốn bỏ anh chăm sóc con nhỏ 1 mình lúc này nhưng cô cũng chẳng còn cách nào , nhìn tiểu tâm can đang ngủ say , thực sự chỉ muốn bám dính anh cả ngày .

"Tiểu Vũ ở nhà ngoan , em đi mấy hôm rồi về nhé"

Hi Văn thì thầm với anh , ánh mắt cưng chiều của cô rõ ràng đang thể hiện không muốn rời đi . Ấy thế nhưng cũng hết cách , kết quả là sau khi ngủ dậy lại chẳng thấy vợ đâu , Hạ Vũ liền ỉu xìu ngồi 1 chỗ .

Chồng Ngốc (Nữ Công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ