Hạ Vũ nghe Hi Văn nói thì vô cùng hài lòng , anh cười nhẹ rồi hôn lên môi mềm của ai kia khiến cho Hi Văn liền không chịu được mà đè bạn nhỏ xuống dưới thân
"Anh đang khiêu khích em đó hả"
"Không có mà" Hạ Vũ ngước lên nhìn cô , ánh mắt khẽ chớp chớp tỏ vẻ mình vô tội lắm kìa .
Nói chung là lúc nào cô cũng sẽ thua trước cái bộ dạng này hết , nếu không phải vì Hạ Vũ đang ốm , hôm nay anh nhất định sẽ không dễ dàng thoát khỏi cô đâu .
"Được rồi , vào vscn rồi đi ngủ đi , em bê đồ ăn xuống dưới"
"Dạ"
Đầu nhỏ khẽ gật nhẹ , anh nhanh nhẹn đi xuống khỏi giường rồi chạy luôn vào phòng tắm , khiến Hi Văn nhìn thấy mà chỉ biến bụm miệng cười .
"Có thấy bớt ngốc chút nào đâu , vẫn y nguyên vậy à"
Vừa nghĩ cô vừa đi xuống lầu
Trên tầng , bạn nhỏ đã vscn xong giờ thì nằm ngay ngắn trên giường ôm gấu bông để đợi cô vào phòng . Cuối cùng sau một lúc , bóng dáng quen thuộc kia cũng bước vào .
"Vợ ơi"
"Hửm"
Nhìn Hạ Vũ đang dang tay ra muốn ôm mình làm Hi Văn xao xuyến quá đi mất . Cái sự đáng yêu này....
"Em đi vscn đã nha"
Hạ Vũ nghe vậy thì ỉu xỉu , đợi Hi Văn tắm xong chắc mất gần cả tiếng , chưa kể cô còn bận chăm sóc da mặt nữa chứ .
Anh ngồi dậy rồi ôm lấy gấu bông của mình , ánh mắt lại mong chờ nhìn về phía nhà tắm , tích tắc tích tắc....rất lâu rồi đó , Hạ Vũ buồn ngủ rồi .
Ánh mắt bạn nhỏ dần dần khép lại , lim dim mãi vẫn cố gắng muốn mở mắt ra để đợi ai kia , mà người đó thì lại đang thoải mái với mấy thứ chăm sóc da mặt còn anh thì phải đấu tranh với cơn buồn ngủ ....
"Tiểu Vũ , em xong rồi"
Vừa bước ra khỏi nhà tắm là cô liền đi đến cạnh anh , còn bạn nhỏ này thì cứ lim dim lảo đảo qua lại mãi
"Vợ...vợ"
Hạ Vũ mắt nhắm mắt mở mà nhìn bóng hình trước mắt , miệng nhỏ khẽ chu lên bất mãn như thể lên án ai kia để anh đợi quá lâu vậy .
"Anh...thật sự là không có chút nào của người trưởng thành mà"
Hi Văn chịu không được liền leo lên giường ôm chặt cục bông mềm này vào lòng , cô vẫn không thể tưởng tượng được ngày mai ...cái bạn nhỏ vẫn đang bận làm nũng trong lòng cô sẽ trở thành một tổng tài...làm sao mà tưởng tượng nổi cơ chứ .
"Mới nghĩ thôi đã rùng mình rồi"
Hi Văn vừa nói vừa lắc đầu , lại để ai kia nghe thấy được . Hạ Vũ khẽ chớp chớp mắt nhìn người đang ôm mình , mặc dù rất buồn ngủ nhưng anh vẫn cố kéo chăn đắp lên cho cô .
"Vợ bớt lạnh chưa"
"Ừm được rồi mà, bảo bối ngủ ngon"
"Dạ , vợ ngủ ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Ngốc (Nữ Công)
Historia CortaChu Hạ Vũ x Đoàn Hi Văn Nam chính: 25 tuổi Nữ chính: 22 tuổi Q.