Thoi mình tua qua đoạn H nhó
5:50 PM
"Ưm"
Hạ Vũ khẽ cựa mình , anh vươn tay ra muốn ôm Hi Văn liền phát hiện người bên cạnh đã không còn ở đó , thế nên liền cứ thế tỉnh giấc.
Anh ảm đạm nhìn xung quanh liền phát hiện mình đang trong thư phòng , hóa ra lúc nãy Hi Văn đã bế anh vào đây để tránh khỏi bị phát hiện , nhìn đến bên cửa sổ , bầu trời vào lúc hoàng hôn quả thực yên bình vô cùng .
Hạ Vũ ngắm đến ngẩn người, rồi chợt giật mình vì tiếng nói của ai đó
"Bảo bối dậy rồi hả"
"Hả..."
"Sao vậy"
Hi Văn thấy anh có chút giật mình liền khẽ cười , nhóc con này vẫn ngốc ngốc đáng yêu như ngày nào nhỉ?
"Bị em làm đến ngốc luôn rồi à"
"Ưm..không có mà"
Hạ Vũ đẩy nhẹ tay Hi Văn đang nhéo má mình ra , anh giận rồi đó , lần nào nhéo cũng làm đôi má đáng yêu của bảo bảo ửng đỏ hết cả lên .
"Em đói rồi , hay chúng ta về nhà ăn đi"
"Anh còn việc làm chưa xong mà . Em về trước đi"
Vừa nói anh vừa nhanh chóng rời khỏi thư phòng để ra bên ngoài , quả thực di chuyển có chút khó khăn , eo anh cảm giác như sắp gãy ra đến nơi rồi .
Nhìn dáng vẻ của Hạ Vũ làm trong lòng Hi Văn khó chịu vô cùng . Từ lúc anh không còn bị bệnh nữa, cô trong mắt anh dường như ngày càng không còn đủ quan trọng để làm ưu tiên nữa rồi.
"Haizzz làm mấy cái vớ vẩn này làm gì chứ . Em không muốn anh cứ đăm đăm vào công việc đâu"
"Vợ..."
Hạ Vũ khẽ cắn môi , đã lâu rồi anh mới thấy lại dáng vẻ khó chịu này của cô .
"Vậy...Vũ làm nốt cái này rồi liền về nhà với vợ được không . Đừng giận mà..."
Nhìn dáng vẻ ủy khuất của bạn nhỏ làm ai kia lại mềm lòng ,cô khẽ thở dài rồi đành chấp nhận chiều theo ý muốn của bảo bối .
3 tháng sauuu
Nhưng cứ như vậy tiếp diễn cũng chẳng được lâu , Hạ Vũ ngày một bận rộn hơn khiến cho Hi Văn nhìn cũng không muốn nhìn , ngày nào anh cũng sáng sớm đã rời nhà cho đến tối muộn mới quay về . Ăn uống cũng chẳng ra làm sao , mà trong khi chính Hạ Vũ cũng biết anh đang mang thai .
"Tránh ra đi , anh đi mà ôm đống công việc đó đi"
"Vợ..vợ đừng đi mà"
Hạ Vũ muốn chạy lại ôm lấy cô liền bị Hi Văn nhanh chóng đẩy ra
Anh muốn đuổi theo để giải thích . Nhưng Hi Văn đi nhanh quá , còn anh thì đang mang thai , bụng cũng khiến anh khó lòng di chuyển nhanh được như trước .
"Văn Văn...Văn Văn đợi Vũ với....a..đau"
Hạ Vũ vì chạy vội theo cô liền vấp phải đồ vật mà ngã xuống .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Ngốc (Nữ Công)
Historia CortaChu Hạ Vũ x Đoàn Hi Văn Nam chính: 25 tuổi Nữ chính: 22 tuổi Q.