Thị trường chuyển nhượng cuối năm 2021 mở ra cùng hàng loạt tin đồn nóng hổi tăng độ thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.
Siwoo sau khi kết thúc hợp đồng với AF thì nhận được khá nhiều lời đề nghị từ đội tuyển khác, trong khi em vẫn đang cùng bố mẹ cân nhắc các điều khoản trong hợp đồng thì thêm một lời đề nghị nữa được gửi đến cho em. Em ngạc nhiên khi logo GenG đập vào mắt em, mà nhắc đến GenG em liền nhớ đến thằng bạn thân xạ thủ của mình, con cún béo lông vàng mắt hí, nó dường như đã là biểu tượng của GenG từ khi lên ngôi vô địch năm 2017.
Khi em đang bơi trong vô vàn các điều khoản hợp đồng từ các đội tuyển thì buổi tối hôm đó em nhận được một cuộc điện thoại, giọng đầu dây bên kia thật láo toét.
"Son Siwoo, đếm được bao nhiêu cái hợp đồng triệu đô rồi."
Em nhanh chóng đáp trả.
"Sao bằng Ruler nim của chúng ta. GenG trả cho mày một căn nhà Gangnam để giữ chân mày lại đúng không."
"Bơm đểu ít thôi. Sao? Vẫn chưa chọn được đội tuyển nào à?"
"Đang cân nhắc.." Siwoo chậc lưỡi.
Im lặng một lúc lâu, bỗng Jaehyuk gọi tên em, có một chút tha thiết và khẩn cầu giống những lúc nó vòi em dẫn đi ăn.
"Siwoo ah.."
"Đến GenG chơi cùng tao đi."
"..."
"Tao với mày, năm sau cùng nhau giành chức vô địch có được không?"
Quen biết nhau nhiều năm, đây là lần đầu tiên nó nghiêm túc với em như vậy, có chút lạ lẫm và buồn cười nhưng em không muốn làm nó mất hứng nên chỉ nén ý cười trong lòng, khoé mắt cong cong.
"Được." Em đáp nhẹ tênh, chẳng cần suy nghĩ nhiều ngoài chuyện sẽ thật tuyệt nếu em và nó có thể cùng nhau nâng cúp nên em liền gật đầu đồng ý. Em mang theo niềm hi vọng và sự tin tưởng đến với Gen G mà Jaehyuk là chất xúc tác hiệu quả nhất.
Thế là Jaehyuk gạ kèo thành công, mang em về GenG trở thành mảnh ghép cuối cùng của đội, hỗ trợ riêng của một mình nó.
Siwoo là một Beta độc lập và tự do, vì ghét sự ràng buộc nên em vô cùng bài xích mối liên kết giữa Omega và Alpha thông qua tin tức tố gì đó mà em chẳng ngửi được. Vì thế, em hài lòng với phân hoá Beta của mình, không cần phải khổ sở vì kỳ động dục hay phát tình, em sẽ có được một tình yêu đơn thuần và sâu sắc như cái cách mà em muốn dù không có tin tức tố thu hút đối phương.
Chắc có mình em là suy nghĩ như vậy, vì trong đội chỉ có mình em là Beta. Trong khi tỷ lệ Omega trong dân số đang dần trở nên ít ỏi thì trong đội của em có đến tận hai đứa là Omega.
Khỏi cần nói cũng biết, người khá nổi tiếng trong đội kiêm thằng bạn thân thứ hai của em, Han Wangho. Mặc dù em không thể ngửi được tin tức tố của nó nhưng vẻ ngoài luôn cố tỏ ra ngầu lòi mà thật ra nhìn rất đáng yêu đó đủ sức đánh gục một đứa Beta chẳng quan tâm gì đến sự đời như em, em nghĩ Alpha nào khi đối diện với Wangho chắc cũng khó khăn lắm. Để kiểm chứng điều này, em liền đi hỏi hai thành viên Alpha trong đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruhends] [ABO] Friendzone
FanficHướng real life nhưng khum có thật đâu, ảo tưởng của toi về cp hoàng gia 🫶🏻 WARNING: ooc, nsfw Cảnh báo đọc fic có quỷ sau lưng, mấy bé chưa đủ tuổi nên cân nhắc quay đầu 🙏🏻