#3

1.8K 159 12
                                    

Siwoo cảm thấy không khoẻ, cả người em nóng như lửa đốt, xung quanh em tràn ngập hương nhựa gỗ hoang dại như kéo em rảo bước giữa rừng gỗ tuyết tùng rộng lớn, em cảm thấy nhỏ bé và chơi vơi đến lạ, hương gỗ tuyết tùng mang dư vị mạnh mẽ nhấn chìm cơ thể em. Em mê man trong giấc mơ hư hư ảo ảo, đầu đau như búa đổ, bên tai có thể nghe được tiếng Jaehyuk hốt hoảng gọi em nhưng em quá mệt mỏi để đáp lại.

Em chẳng còn nhận thức gì cho đến khi tỉnh dậy, em đã chuyển sang một căn phòng khác, ga trải giường trắng toát và mùi chất sát trùng nồng nặc. Tay em ghim đầy kim tiêm dịch truyền trông rất nhức mắt. Jaehyuk ngồi bên cạnh em, vẻ mặt vui mừng khi nhìn thấy em tỉnh dậy, nó vội chạy ra ngoài gọi bác sĩ.

Bác sĩ khám cho em xong thì xem hồ sơ bệnh án trên tay sau đó đẩy gọng kính ôn tồn nói.

"Tôi có làm xét nghiệm tin tức tố cho cậu Siwoo, nồng độ tin tức tố của cậu tăng cao bất thường so với phân hoá hiện tại là Beta. Rất có khả năng cậu Siwoo là Omega lặn nhưng trước giờ chưa phát hiện ra, vì tỉ lệ Omega lặn khá hiếm và tuyến thể của họ đa số chưa phát triển nên dễ nhầm lẫn với Beta."

Em vừa tỉnh dậy đã nghe thông tin cực sốc đến từ bác sĩ khiến em ngơ ngác không hiểu gì.

"Theo như tôi được biết cậu Siwoo đã ở với Alpha trong kỳ động dục nên có thể đã bị ảnh hưởng bởi lượng lớn tin tức tố của Alpha. Ngay vị trí tuyến thể của cậu có nhiều vết cắn, Alpha của cậu theo bản năng đã vô tình truyền tin tức tố của mình sang cho cậu, đây là một yếu tố kích thích tuyến thể của cậu bỗng nhiên phát triển."

Bác sĩ vừa nói vừa đưa mắt về phía Jaehyuk thăm dò.

Jaehyuk chột dạ gãi mũi, sau đó hỏi bác sĩ.

"Tại sao cậu ấy lại sốt cao vào sáng hôm nay vậy bác sĩ?"

"Có vẻ như cậu ấy đang bắt đầu một chu kì mới của Omega, nhưng nồng độ tin tức tố của cậu ấy chưa đủ ngưỡng để bắt đầu kỳ phát tình đầu tiên, cũng như chưa đủ để đáp ứng lại tin tức tố của Alpha truyền vào cơ thể nên gây rối loạn tin tức tố dẫn đến sốt cao. Phải đợi một thời gian cho cơ thể cậu ấy dần thích nghi và phát triển chức năng sinh lý của Omega."

"Cậu nên gần gũi thân mật với Omega của mình nhiều hơn, đây là biện pháp giúp ổn định tin tức tố nhanh nhất, tốt hơn cả việc dùng thuốc và không có tác dụng phụ nào. Đây là thời kì nhạy cảm, nếu tiếp xúc quá nhiều tin tức tố của các Alpha khác mà không có bạn đời ở bên sẽ dễ rơi vào kỳ phát tình tự phát, như thế rất nguy hiểm." Bác sĩ dặn dò.

Em bỗng thấy choáng váng, muốn xỉu lại lần hai. Hơn hai mươi mấy năm cuộc đời sống với phân hoá Beta, chưa từng một lần nghiêm túc tìm hiểu về mối quan hệ phức tạp giữa Omega và Alpha, thế mà bây giờ bác sĩ lại nói cậu là Omega. Mố?? Mì chọt só!!

Jaehyuk lại nghiêm túc lắng nghe từng lời bác sĩ nói, còn lấy điện thoại ra cẩn thận ghi chú lại. Đến khi bác sĩ rời khỏi phòng, em liền trừng mắt nhìn tên đầu sỏ vừa ban phát án tử Omega cho em. Em tức giận ném cái gối vào người nó, vì dùng lực quá mạnh nên cơn đau phía dưới bất ngờ truyền đến khiến em đau đớn "Ah" một tiếng. Kí ức về đêm hôm qua rõ mồn một trước mắt em, hai má em đỏ hây hây.

[Ruhends] [ABO] FriendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ