#8🔥

1.2K 165 37
                                    

Người tà dâm luôn có quỷ theo sau, ai khum muốn bị quỷ theo sau cân nhắc quay đầu 😺

Thiện tai 🙏🏻

...

"Mày có phải là Alpha của tao đâu, sao quản nhiều thế?"

Em hài lòng nhìn khuôn mặt nó tối sầm lại, cảm giác hả hê dâng tràn. Em muốn cho nó biết rằng Siwoo này không dễ bị bắt nạt đâu.

Nhưng mà... nói gì thì nói em đang sợ muốn tè ra trong quần đây, quần lót của em ướt nhẹp như thể đang tè trong quần thật. Thôi thì em cứ đổ lỗi như thế đi, chứ không phải vì mỗi lần đứng trước Jaehyuk là cái lỗ nhỏ phía sau tự nhiên co rút và không ngừng rỉ dịch đâu. Em xin thề!

"Có vẻ tao lầm rồi, mày đâu có ghét việc trở thành Omega đâu?" Jaehyuk xoay cằm em lại để em nhìn thẳng vào mắt nó.

Em khẽ rùng mình khi tay nó mò xuống lưng quần, luồn vào bên trong lớp quần lót, ngón tay miết nhẹ giữa khe mông rồi lần lần đi xuống chạm đến huyệt nhỏ rỉ rất nhiều nước dâm.

"Chưa làm gì hết mà dưới này đã nhiễu ướt cả rồi." Jaehyuk cười hắt một hơi, mặt mày sưng sỉa, lạnh giọng mỉa mai, "Chắc mới vừa bị thằng Alpha nào đè ra chơi cho chảy nước phải không?"

Chưa kịp để em nói thì nó đã lạnh lùng đẩy cả người em ra, em mất thăng bằng ngã xuống đất, vai đập vào cửa làm em đau đến ứa nước mắt.

Em mím môi tức giận, im lặng không lên tiếng, đối với những lời khó nghe của nó không hiểu sao lại đau lòng không thôi. Thì ra trong mắt nó, em dễ dãi đến vậy sao?

Dường như sự im lặng của em càng làm nó thêm mất trí.

"Bị tao nói trúng rồi chứ gì." Jaehyuk đứng thẳng, từ phía trên nhìn xuống, cao ngạo và trịch thượng như một kẻ bề trên đang phán xét.

Mẹ mày Jaehyuk, trúng cc.

Em cắn môi dưới, cảm thấy tủi thân vô cùng, định lồm cồm đứng dậy chửi chết mẹ nó. Không ngờ nó túm lấy em, đè em lên cửa, một tay bắt lấy hai cánh tay em giữ chặt trên đỉnh đầu, tay còn lại không nhàn rỗi tụt quần em xuống mắt cá chân.

"Park Jaehyuk!!" Em tức giận nói rít qua kẽ răng.

"Suỵt. Nhỏ thôi, làm cả đội thức giấc là lớn chuyện đấy." Nó vừa nhắc nhở vừa tiếp tục thực hiện hành vi dâm dục, nắm lấy mép quần lót kéo xuống, chất nhầy từ lỗ huyệt dây dính ra hai bên đùi non, thằng nhỏ của em ấy thế mà lại hưng phấn ngóc đầu dậy tự do sổ lồng.

"Không muốn, bỏ ra." Em đè thấp giọng giãy nãy, nơi đây cách âm rất kém, tuy riêng biệt với phòng ngủ của mọi người nhưng lại sát vách với lối đi chung nên chỉ cần ai đó đi ngang qua thì dễ dàng phát hiện có người làm chuyện đồi bại ở bên trong. Em không có biến thái đến mức chịch nhau trong nhà vệ sinh đâu.

Jaehyuk chẳng xem lời nói của em ra gì, xoay người đẩy em chống tay lên vách cửa, thân trên to lớn đè lên tấm lưng nhỏ bé. Em ngọ nguậy chống cự nhưng càng làm cho mông trần cọ sát với cái size khủng nổi cộm bên dưới đũng quần của nó, mặt em nóng ran nhuộm một màu đỏ lan xuống cổ.

[Ruhends] [ABO] FriendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ