#2🔥

2.9K 234 28
                                    

Đến khuya hôm đó, khi em vùi mình trong chăn chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì em nghe thấy tiếng gõ cửa. Em bất ngờ khi thấy anh Dongbin đến tìm em, gương mặt anh có chút gì đó khó xử, lời nói cứ ngập ngừng mãi.

"Siwoo à.. em chưa ngủ phải không?"

"Có chuyện gì sao anh?" Siwoo hỏi thẳng, em là người không thích vòng vo đâu.

"Chuyện này.. bây giờ.. em đến phòng tập được không? Bọn anh sẽ giải thích với em."

Siwoo thấy vẻ mặt căng thẳng của anh Dongbin nên chỉ kịp khoác hờ chiếc áo mỏng bên ngoài rồi vội vàng đi theo anh đến phòng tập. Bên ngoài không khí lạnh buốt ngấm vào da thịt khiến Siwoo không ngừng xoa lòng bàn tay tìm chút cảm giác ấm áp, em nhớ đến Jaehyuk mỗi khi đi về cùng nhau sẽ như con cún bự lông vàng lùa em đi phía trong nép bên cạnh nó để em không còn cảm thấy lạnh nữa. Siwoo mong là Jaehyuk ổn, không biết chừng qua chuyện này nó bỗng dưng tìm được bạn đời, thoát kiếp FA thì sao. Nhưng em bỗng thấy bứt rứt trong lòng, chẳng hiểu lí do vì sao, có lẽ do em đã quá quen với việc cãi nhau với nó mỗi ngày, hai đứa không có bồ dựa dẫm vào nhau, nếu nó có tình yêu thì thời gian dành cho bạn bè sẽ ít lại. Đáng lẽ ra em phải vui chứ vì không còn ai làm phiền em nữa nhưng trong lòng em cứ dấy lên cảm giác mất mát mà em chẳng thể hiểu rõ.

Trong lúc suy nghĩ vẩn vơ thì em đã đến phòng tập lúc nào không hay, máy sưởi hoạt động hết công suất mang em từ mùa đông trở về mùa xuân ấm áp. Trong phòng, ngoài em và anh Dongbin ra, còn có các nhân viên khác lẫn bác sĩ đang túc trực phía ngoài căn phòng cách ly mà Jaehyuk đã vào trước đó. Anh Dongbin không giấu được vẻ căng thẳng bảo em ngồi xuống nói chuyện.

"Siwoo. Anh thật sự không muốn tìm đến em, nhưng tình trạng Jaehyuk bây giờ rất tệ."

"Có chuyện gì vậy anh?" Siwoo lo lắng hỏi.

"Bác sĩ đã kiểm tra cho Jaehyuk nói rằng tin tức tố của cậu ấy không thể kiểm soát bằng các loại thuốc ức chế hiện có trên thị trường. Nếu Jaehyuk tự vượt qua kỳ động dục một mình thì nguy cơ làm tổn thương bản thân rất cao. Còn nếu bây giờ tìm một Omega thì tin tức tố của Omega sẽ làm Jaehyuk phát điên mất."

"Vậy phải làm sao đây anh?" Siwoo càng nghe càng khẩn trương, cả người xoắn xuýt không thôi.

"Siwoo. Chỉ còn một cách.. chỉ có em mới giúp được Jaehyuk thôi."

"Em?" Siwoo ngây ngốc chỉ tay vào mình.

"Beta không có tin tức tố. Nếu như có Beta chịu giúp Jaehyuk vượt qua kỳ động dục thì nhiều nhất là 2 ngày Jaehyuk có thể bình phục hoàn toàn. Nhưng Jaehyuk cứ nhất quyết không chịu bất kì một Beta nào tụi anh tìm cho cậu ta. Beta nào cũng bị cậu ta đánh đuổi đi. Tụi anh cũng hết cách, 3 ngày nữa là đến chung kết rồi. Với tình trạng này anh sợ sẽ phải đôn đội trẻ lên thay cho Jaehyuk thôi."

"Thế nên anh mới tìm em?" Đáy mắt Siwoo như có ngàn cơn sóng dao động không ngừng, em cắn môi để khiến bản thân mình tỉnh táo.

Em hiểu lời anh Dongbin muốn nói là gì. Nhưng chuyện này quá ư là hoang đường, sao em có thể cùng bạn thân mình lăn giường được chứ.

"Siwoo, anh cũng là bất đắc dĩ. Vì em là bạn thân của Jaehyuk nên anh khó xử lắm. Nhưng chỉ còn có cách này thôi, anh không muốn ép buộc em gì hết, Siwoo à. Quyết định là nằm ở em nên em cứ suy nghĩ đi."

[Ruhends] [ABO] FriendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ