Em nằm ngâm mình trong bồn tắm, da tay đã bắt đầu trở nên nhăn nheo. Gương mặt đăm chiêu suy nghĩ rồi lại xấu hổ úp mặt xuống, nước dính vào mắt cay xè cũng chẳng làm em tỉnh táo hơn bao nhiêu.
Điên thật rồi.
Em tự chửi chính bản thân. Dù không muốn nhớ đến nhưng mấy vết hôn đỏ rực trên người em là minh chứng cho đêm qua em đã phóng túng trước mặt Jaehyuk như thế nào, lại còn là chính em cầu xin sự giúp đỡ từ nó nữa chứ.
Em dằn vặt trong những suy nghĩ tội lỗi đến khi Jaehyuk mất kiên nhẫn mà gõ cửa phòng tắm.
"Mày ngủ ở trỏng hả Son Siwoo??"
Nghe giọng nó em bắt đầu thấy phiền, sao cái thằng này cứ lẩn quẩn trong đầu em, chẳng lúc nào để em yên thế.
Thế là em vô cớ tức giận gào lên.
"Câm mồm Park Jaehyuk!!"
Jaehyuk biết em giận lẫy nên từ lúc em bước ra khỏi phòng tắm nó chẳng dám hó hé gì, chỉ kêu em lại ăn trưa. Cơm canh trên bàn được dọn ra sẵn, hôm nay lại đặc biệt có canh giải rượu cùng ly sữa dâu thơm phức làm bụng em cồn cào, từ sáng đến giờ có gì bỏ vào bụng đâu. Nhìn quanh thì chẳng thấy mọi người đâu, tàn dư của buổi tiệc hôm qua đã được dọn một cách gọn gàng, sạch sẽ.
Jaehyuk thì cứ ở một bên len lén nhìn em, mặt trông hơi hèn, khiến em muốn làm mặt lạnh giận dỗi cũng chẳng yên.
"Uống thêm sữa không?" Jaehyuk thấy ly sữa của em đã vơi đi phân nửa liền ngập ngừng hỏi.
"Không cần đâu." Em trả lời qua loa.
"Này!! Giận tao hả?" Jaehyuk xụ mặt không vui.
"Không có." Em lại tiếp tục lờ đi.
"Nói thật, tao không có lợi dụng lúc mày đang say mà làm bậy đâu." Jaehyuk cố gắng giải thích, "Mày biết đó, giữa Alpha với Omega dễ xảy ra mấy tình huống khó xử như thế này lắm, nghĩ đơn giản là giải quyết nhu cầu cho nhau là được rồi."
Lời nói của nó nhiều nghĩa như vậy, em không thể không suy nghĩ nhiều, thế là thuận miệng hỏi, trong lòng hơi tưng tức.
"Mày từng giải quyết nhu cầu với Wangho rồi à?"
Jaehyuk không ngờ em sẽ hỏi như thế, vẻ mặt lúng túng phản bác.
"Mày điên à? Không có. Tao với Wangho chỉ là bạn bè bình thường thôi."
"Thế tao với mày không phải là bạn bè chắc?"
Thật sự em thấy vô cùng hoang mang về mối quan hệ của em và nó hiện tại. Định nghĩa bạn bè thì hơi khiên cưỡng và cảm giác tội lỗi cứ vây lấy em, có bạn bè nào mà hôn môi và làm tình với nhau chứ. Nhưng nếu nói người yêu thì lại không phải. Chung quy vẫn là do cái liên kết Alpha Omega chết tiệt. Em không giận Jaehyuk, em chỉ là đang tức giận với chính bản thân mình mà chém thớt sang nó thôi. Có lẽ em đã sai ngay từ khi bước chân vào căn phòng định mệnh đấy dẫu lúc đó chưa từng nghĩ đến hậu quả sẽ tệ hại như thế nào.
"Siwoo.. vào phòng nói chuyện đi." Jaehyuk kéo tay em đứng dậy đi về phòng rồi chốt cửa lại, không khí trở nên căng thẳng khiến em hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruhends] [ABO] Friendzone
FanfictionHướng real life nhưng khum có thật đâu, ảo tưởng của toi về cp hoàng gia 🫶🏻 WARNING: ooc, nsfw Cảnh báo đọc fic có quỷ sau lưng, mấy bé chưa đủ tuổi nên cân nhắc quay đầu 🙏🏻