"Ưm... Jaehyuk.. khoan đã." Tiếng rên rỉ đứt quãng của em từ kẽ hở giữa hai đôi môi cuốn vào nhau, đối phương không ngừng tách môi em ra suồng sã chiếm lấy. Bàn tay em dùng hết sức bình sinh đẩy nó ra, nỗ lực đến khi đầu lưỡi em tê rần trước chiếc lưỡi giảo hoạt của nó thì cuối cùng cũng đẩy được nó ra khỏi người em.
Đôi mắt ướt át phong tình pha chút hờn dỗi nhìn nó.
"Tao còn chưa nói hết mà."
Trước đó em đã im lặng một khoảng dài cho đến khi về đến phòng của KTX, em nhắm mắt nhắm mũi "ừm" một tiếng. Jaehyuk giật mình, bày ra vẻ mặt không tin nỗi nên hỏi em lại một lần nữa, em xấu hổ thỏ thẻ trả lời, mắt cũng không dám nhìn thẳng vào nó: "Cứ làm đi.. giao kèo mày nói bữa trước."
Chỉ mới vỏn vẹn một câu như thế, Jaehyuk đã lao vào bú mỏ em đến sưng tấy rồi. Nó còn chép miệng nhìn em, nước bọt làm môi nó bóng loáng.
"Nói đi, tao nghe." Tay bắt đầu không yên phận xoa eo em, mùi gỗ tuyết tùng bỗng trở nên ngọt lịm.
"Tao có một số yêu cầu." Em nghiêm túc nói, "Thứ nhất, không được ép buộc tao làm những thứ tao không thích."
"Được thôi." Jaehyuk thoải mái gật đầu, quá đơn giản.
"Thứ hai, không được xen vào chuyện riêng của tao. Tao cũng sẽ không xen vào chuyện riêng của mày."
Jaehyuk hơi nhíu mày nhưng vẫn gật đầu.
"Thứ ba, chỉ cần một trong hai muốn kết thúc thì giao kèo này chấm dứt."
Tay nó hơi siết chặt eo em, tin tức tố trong không khí cũng đậm mùi hơn.
"Thứ tư..." Em ấp úng, hai gò má ửng hồng, mấy chữ cuối lí nhí trong miệng "Khi làm phải đeo bao.."
Jaehyuk rõ ràng nghe được nhưng làm bộ không nghe thấy, dí sát tai nó vào mặt em, mấy sợi tóc cứng cáp mang theo mùi hoa bưởi ngào ngạt cọ vào mặt làm em hơi ngứa ngáy.
"Gì cơ? Tao nghe không rõ." Em thấy ánh mắt nó loé lên ý cười xấu xa.
"Đeo baooo!!!" Em hậm hực hét vào tai nó.
Nó xoa cái tai đau nhức sau khi bị công phá trước tiếng hét của em, dù vậy ánh mắt cũng tràn ngập ý cười, em thì cho là nó đang cười nhạo em.
"Hết chưa?" Nó hỏi, tay bắt đầu lần mò ra sau lưng làm cả người em nhộn nhạo không thôi. Nói chuyện thì nói chuyện đi, động tay động chân làm cái quái gì.
"Hết rồi." Em bắt cái tay đang có ý định luồn vào áo em, trừng mắt nhìn nó. Bầu không khí toàn là mùi của nó, em bắt đầu hít thở không thông, nốt hương vừa ngọt ngào vừa quyến rũ quấn quít xung quanh như lời mời gọi tha thiết, dụ dỗ em rơi vào bể dục vọng. Không lâu trước đó, em tình cờ phát hiện Omega có khả năng nhận biết cảm xúc của Alpha thông qua tin tức tố trên diễn đàn phổ cập giáo dục giới tính cho Omega rất nổi tiếng. Đối diện với tin tức tố của Alpha trước mắt khiến da đầu em tê dại, không dám buông lỏng bản thân một giây, ngón tay bấu chặt vào lòng bàn tay.
"Tao cũng có một yêu cầu." Giọng nó trầm khàn mang một sức hút kì lạ khiến đôi vai em run nhè nhẹ.
"Chỉ một thôi sao?" Em nhíu mày hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruhends] [ABO] Friendzone
FanfictionHướng real life nhưng khum có thật đâu, ảo tưởng của toi về cp hoàng gia 🫶🏻 WARNING: ooc, nsfw Cảnh báo đọc fic có quỷ sau lưng, mấy bé chưa đủ tuổi nên cân nhắc quay đầu 🙏🏻