#7

1.1K 152 28
                                    

Lo ngại tin tức tố của Jaehyuk trên người em sẽ khiến mọi người nghi ngờ nên em tắm rửa sạch sẽ rồi mới cùng Jihoon và Hyeonjoon đi taxi đến quán rượu nổi tiếng ở phố X. Nơi đây chỉ mới lên đèn nên chưa đông đúc, tầm về đêm mới trở nên náo nhiệt, cửa hàng và quán ăn bày biện ngày càng nhiều, sẵn sàng tiếp đón dòng người đổ về chuẩn bị cho khung cảnh sầm suất về đêm.

Quán rượu ở trong một con hẻm nhỏ, tuy cũ kĩ nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Lượng khách đến ngày càng nhiều, cho nên phải đặt bàn trước hoặc đến sớm, tụi nhóc bên kia cứ ầm ĩ một phen trong group chat vì sợ không có bàn. Đây là chỗ tụ họp yêu thích từ năm này qua năm khác kể từ khi hội Griffin tan rã, và lần nào cũng nhậu say đến quên trời quên đất, em còn không nhớ mấy năm trước mình đã về nhà bằng cách nào.

Tranh thủ cùng hai đứa nhỏ Jihoon và Hyeonjoon đến quán sớm, cứ nghĩ tụi này sẽ đến sớm nhất, nhưng không. Dohyun không biết đã đến từ bao giờ, trên bàn đã bày sẵn soju và mấy lon bia, đồ nhắm cũng đang lên từ từ.

Em cởi áo khoác, để Jihoon dắt Hyeonjoon ngồi vào chỗ rồi em mới ngồi góc phía ngoài. Dohyun luôn nhìn về phía em kể từ khi em bước vào, nó hơi nhíu mày khi thấy em có ý không muốn ngồi gần nó do em là đứa bước vào quán trước.

Bầu không khí phút chốc trở nên ngột ngạt, em mới giả lả mở lời, "Đến sớm thế Dohyun?"

Dohyun mỉm cười nói, "Em vừa xuống sân bay về nhà cất đồ rồi chạy liền qua đây đó."

Hyeonjoon tiếp lời, "Lần nào Dohyun cũng nôn nao muốn gặp mọi người hết."

"Muốn gặp mọi người hay muốn gặp ai kia vậy."

Thằng Jihoon đúng là sinh ra để khắc chế em, nói xong câu đó nó quay qua nhìn em cười ẩn ý. Em trừng mắt cảnh cáo, dùng khẩu hình miệng nói với thằng em quý "báo" của mình.

Mày nói tiếng nữa là tao đá dô cuống họng mày liền.

Dohyun không muốn làm em khó xử, thằng bé khẽ lắc đầu, chuyển chủ đề sang chuyện khác để giảm bớt căng thẳng. Nó bắt đầu hỏi thăm mọi người về công việc và tình hình giải đấu ở LCK. Khoảng một lúc sau, cả hội đến đông đủ lắp đầy cả một bàn nhậu, bầu không khí bắt đầu khuấy động khi có hơi men trong người, em bình thường là đứa ồn ào nhất, đầu têu đi trêu chọc và chuốc say từng người. Nhưng hôm nay em chỉ yên tĩnh ngồi trong góc, ai mời thì uống nhưng cũng không dám uống nhiều.

Tin tức tố hỗn loạn ở nơi đông người khiến em hơi ngộp thở, cảm giác nguy hiểm cứ đâu đó rình rập xung quanh làm em căng thẳng và khó chịu. Đây là lí do Omega không nên đến nơi đông người nếu không có Alpha bảo vệ. Hyeonjoon ngồi ở bên cạnh vẫn trong trạng thái ổn định, xung quanh thằng bé được bao bọc bởi tin tức tố của Jihoon.

Tin tức tố của hai nhóc này dường như sinh ra là để dành cho nhau, mùi cà phê đăng đắng kết hợp với hương sữa béo ngậy thoang thoảng, ngồi gần cảm giác như đang thưởng thức một ly cà phê sữa vào buổi sáng, cách để khởi đầu một ngày mới thật tỉnh táo.

Em hơi ghen tỵ nhìn đôi gà bông bên cạnh. Jihoon liên tục phát tán tin tức tố bảo hộ Omega của mình không bị dính tin tức tố của Alpha khác. Làm Omega cũng có nhiều cái hay, ngửi một cái liền biết người ta lén lút yêu đương như thế nào.

[Ruhends] [ABO] FriendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ