#4 🌚

2.3K 181 23
                                    

Em định rót thêm rượu để uống nhưng người bên cạnh đã vội ngăn em lại, bắt lấy ly rượu để ra xa. Em bây giờ không khác gì con ma men, gương mặt nhăn nhó phát cáu, cả người loạng choạng đứng dậy toan lấy ly rượu ở phía bên Jaehyuk. Nó một tay kéo cả người em lại, em mất phương hướng ngã nhào vào lòng nó.

"ĐM Jaehyuk!! Mày không uống thì để tao uống."

Em giãy giụa nhưng bị nó túm hai tay lại không cho cử động, giằng co một hồi thấy không đấu lại con chó mập thối tha nên em quyết định buông xuôi, mắt như có màn sương giăng phía trước, gục đầu vào vai nó bỗng nước mắt em rơi lã chã. Em bực mình đến ấm ức, nỗi đau chồng chất làm em bùng phát, em sẽ đổ lỗi cho rượu đã làm em ra nông nỗi như thế này chứ không phải vì em hay khóc nhè đâu.

Jaehyuk cảm thấy một bên vai mình ướt đẫm, tiếng thút thít của em làm nó luống cuống buông lỏng hai tay em ra, nâng mặt em lên đối diện với nó. Đôi mắt ướt sũng như mèo con tội nghiệp bị bỏ rơi, mặt vốn dĩ đã đỏ do có hơi men trong người bây giờ lại càng đỏ hơn, em tự thấy mình hiện tại trông thật thảm hại. Nhưng em không biết được rằng Jaehyuk lại có suy nghĩ khác, ánh mắt nó ngây dại nhìn em sau đó ngượng ngùng di dời tầm mắt.

"Mày khóc xấu chết đi được."

Đấy thấy chưa, em có thể mong đợi gì từ nó chứ.

Em tủi thân lườm nó một cái, tay đấm thụp vào ngực nó đáp trả cái tội chê em xấu, sau đó xoay người định thoát khỏi vòng tay của nó nhưng chỉ mới cử động người một chút đã bị cầm tay ép trở lại vị trí cũ.

"Yên nào." Jaehyuk nghiêm giọng.

Trời, em sợ quá cơ. Em mà bự con như Jihoon em nhất định sẽ bẻ gãy cổ nó.

"Bỏ tao ra." Em nghiến răng.

"Chỉ cần mày không uống nữa rồi đi về phòng ngủ thì tao sẽ bỏ mày ra." Coi cái bản mặt nó khéo trêu ngươi chưa kìa.

"Tại sao tao phải nghe lời mày?"

Nó nheo mắt nguy hiểm nhìn em làm em hơi rụt người lại, sau đó chẳng nói chẳng rằng đem em vác lên vai đi một mạch về phòng ngủ của hai đứa, em cảm thấy trời đất đảo lộn, miệng liên tục mắng chửi đối phương.

"Đ*t mẹ mày PARK JAEHYUK!!!"

Jaehyuk nhẹ nhàng đặt em xuống giường dẫu thế cũng không ngăn được tính cáu bẳn làm loạn khi say của em. Đúng thật là Jaehyuk có thể dịu dàng với tất cả mọi người, ngoại trừ em ra, lúc nào nó cũng tìm cách chọc tức em. Nghĩ như vậy khiến em càng thêm ấm ức, nước mắt tiếp tục rơi. Đúng là chỉ có chó nó mới tin hai từ "trách nhiệm" từ miệng thằng Jaehyuk.

"Sao lại khóc nữa rồi?" Jaehyuk bối rối, "Mày đau ở đâu sao?"

Em không thèm đáp lại, quay mặt sang chỗ khác như một đứa con nít đang dỗi bố mẹ.

"Siwoo." Jaehyuk phóng thích tin tức tố gỗ tuyết tùng bao bọc lấy em, mùi gỗ dịu nhẹ thanh mát mang đến cảm giác trấn an và thư thái. Em thấy cả người mình lâng lâng, tâm trạng bỗng nhiên được xoa dịu hơn rất nhiều.

Em sụt sịt mũi, ngơ ngác nhìn Jaehyuk, giọng nói hơi nghẹn ngào.

"Gì đây?"

[Ruhends] [ABO] FriendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ