Quá khứ chẳng lành

320 12 9
                                    

Cú tát khiến anh bỗng chốc im bặc, Thắng và Nhật cả hai đều chỉ biết đứng nhìn cô, có lẽ khá bất ngờ rồi.. Jennie ở phía ngoài nhìn vào, chẳng một lời nói, cô tròn mắt nhìn cảnh tượng lúc nãy. Thật chẳng thể tin được Mỹ Tâm có thể làm như vậy

"Tâm..anh sai..anh biết mình không đúng.."

"..anh không sai.. người sai là em..ngay từ đầu em chẳng rung động với anh, thì bây giờ em đã đúng rồi!"

Dứt lời, cô rời đi ngay sau đó, chẳng chút lưu luyến nào còn động lại trong cô, Jennie thấy cô bước ra liền nhanh chân rời khỏi để không bị cô nhìn thấy.

"Mỹ..Tâm.."
Cô vừa rời khỏi, nước mắt rơi trong mất kiểm soát.

Jennie bước theo phía sau, đi được một đoạn đường Mỹ Tâm cô bước chân dần chậm lại, đứng yên quay lưng về phía sau. Nhìn thấy Jennie, liền hỏi

"Cô đi theo tôi làm gì?"

"À..ờm để xem cô sống chết ra sao!" Ả ấp úng một hồi mới mở lời

Cô tiến lại gần ả..ánh mắt dường như không hề có chút thù hằn nào..

"Jennie..chị xin em trả Phến về cho chị được không.. tại sao bao nhiêu người em không chọn..lại chọn chính ngay người mà em biết rõ chị yêu thương nhất hả..? Em có thù hằn gì với chị sao.. cứ nói đi..chị..chị sẽ cho em trả thù..đừng lấy em ấy đi mà..chị không gồng gánh nổi nữa đâu.."

"Sao..sao chị lại thương Phến đến vậy? Chẳng phải ngay từ đầu chị không thích nó sao? Nếu chị không cần thì phải để em cần chứ?"

"Chị cần.. chị cần Phến hơn tất cả.."

"Tất cả..? Ha..nực cười. Chẳng phải chị bỏ nó là vì chị cần tiền tài danh vọng hả? Tôi thấy thế nên mới chọn nó là của mình thôi
Nếu thật sự chị cần nó..thì ngay từ đầu chỉ chẳng đánh mất nó một cách đơn giản như vậy..chị nhìn đi, Phến nó thương chị bao nhiêu? Chị đối xử tệ với nó bấy nhiêu..em biết chị đã nhận ra. Nhưng mà..xin phép chị.. lần này em không để cho chị có lại nó đơn giản như cách chị đánh mất nó đâu!"

"Jennie.." cô kêu tên..

"Hửm..em đây? Chuyện gì à?"

"..xin em..khoảng thời gian tới.. đừng làm khó Phến nhé?" Chẳng dám ngước mặt nhìn ả, nước mắt cô cứ vậy mà chẳng ngừng được..phải! Cô sẽ chấp nhận việc mình phải lấy lại bằng được thứ mình đánh mất..lấy lại em.. người mà cô đã vô tình đánh mất trong quá khứ..rồi sẽ đến một ngày..cô nhất định sẽ gặp được em chỉ là không phải bây giờ..

"Được, yên tâm. Em sẽ không giam giữ nó đâu"
_____________
"Chị Tâm!" Thắng và Nhật chạy ra tìm cô khắp sảnh, cuối cùng cũng gặp được, họ thở phào nhẹ nhõm.. cô bất ngờ ngất đi, vừa may Nhật đã đỡ lấy cô đúng lúc.

"Chị Tâm! Chị Tâm" cậu lây vai cô.

"Lên xe lẹ đi"

"Ùm, mày lấy xe đi. Tao bế chị lên" Nhật bế người cô lên một cách nhẹ nhàng. Chạy lại phía nơi xe đậu, đưa cô vào trong, cả hai liền phóng nhanh đến bệnh viện gần đó.

Thời Gian Hạnh Phúc [MyTam × MTP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ