Sáng hôm sau, thức giấc với tinh thần khoẻ khoắn, vừa mở mắt não đã nghĩ đến cô. Anh phóng như bay xuống giường chạy qua tìm vợ. Tiếng mở cửa đánh vào giấc ngủ của mình khiến cô bực bội quát..
"Đi ra ngoài! Anh học cái thói này từ Thắng hả?"
Anh bị quát đến hồn cũng phải bay tám phương bốn hướng, ngồi ngơ ngác nhìn cô vợ mới hôm qua còn nhí nhảnh cười đùa, sáng nay lại nạt vô mặt anh, khiến gương mặt anh trở nên tái mét vì sợ.
Cô mở mắt đáo nhìn xung quanh phòng, điểm dừng là gương mặt bất ngờ của anh làm cô suy nghĩ
/Mình vừa lỡ lời gì sao?/
Anh cười cười, đưa tay đắp lấy chăn, xoa xoa bụng cô mà nói nhỏ
"Vợ hiền con xinh..ngoan ngủ tiếp đi..ba đi nấu đồ ăn sáng cho hai người.."
Nhón chân rón rén bước ra khỏi cửa, vừa ra đã bị Trâm hù cho tá hoả thêm một trận. Cô đưa nguyên cây chổi vào mặt anh, khiến anh giật mình mà ngồi xổm xuống đất, lưng dựa vào cửa mà ôm ngực thở"Hời ơi..Trâm ơi..mày nhắm giết được anh mày giết luôn đi. Chứ mới sáng sớm hết vợ rồi tới em"
"Anh đứng dậy đi ra đây. Tui cho anh CHIÊM NGƯỠNG cái nhà của anh sau 1 tuần không quét dọn"
Anh nối bước theo chân cô ra đến cửa chính. Ngáp ngắn ngáp dài thì bị cô bắt lỗi
"Vợ thì mang thai tránh đi lại, bố thì công tác hết nơi này đến nơi khác, anh không nghỉ được ngày nào để dọn nhà hả? Mấy lần trước lo cho chị lắm mà? Rồi bây giờ chị hai mang thai anh bắt đầu dở chứng hả?""Nè, em nói năng cẩn thận đi" anh nói
"Em đang nói đúng sự thật thôi. Em quyết định rồi, chưa đầy 1 tháng nữa là chị hai sanh rồi, em sẽ tá túc ở đây chăm chị dùm anh. Anh muốn lo công việc thì cứ lo" cô ngồi xuống ghế sa lông nhìn anh nói
"Mấy ngày tới anh xin nghỉ phép ở nhà chăm chị rồi, có em thì anh đã vất vả hơn thôi"
"Nhưng mà nè..chuyện lần trước anh bảo với em chị đang gặp nguy hiểm là chuyện gì vậy?"
Anh suy nghĩ đến mức tỏ ra ánh mắt đâm chiêu. Phải đó.. từ hôm gặp Jennie đến giờ, vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ cô ta. Chẳng nhẽ cô ta cho anh đi thoải mái đến vậy sao? Vì vậy, những ngày cuối thai kỳ sắp đến đây, anh lại càng thúc trực bên cô từng giây từng phút, cũng chẳng dám cho cô đến công ty.
"Vẫn chưa thấy cô ta giở trò. Em không cần biết quá nhiều, chỉ cần em ở bên cạnh chị hai mà bảo vệ giúp anh là được rồi. Hửm?"
"Ờ..ờ được thôi, chuyện nhỏ mà!"
Nói rồi cô mang cây chổi vào sau nhà để dọn dẹp, anh ở phòng khách không ngừng lo lắng, anh sợ khi đến ngày sinh cô lại gặp chuyện gì không hay.Dù có phải đổi cả tính mạng anh vẫn không ngần ngại mà đổi để lấy sự bình yên cho cô.
Đi vào trong bếp, hôm nay anh định sẵn sẽ nấu món cháo thịt bằm cho cô.
"Anh àaa" giọng điệu nhõng nhẽo từ phòng cô phát ra. Anh khẽ lắc đầu cười, bất lực đem thao nước ấm vào trong phòng.
Thấy đôi mắt long lanh đang nhìn anh, sự xinh đẹp của cô vợ bầu khiến anh không cưỡng được mà chạy lại cắn má cô một cái. Tâm đánh nhẹ vào mặt anh trách
"Em còn chưa rửa mặt nữa đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Hạnh Phúc [MyTam × MTP]
RomanceTác giả: pt.bt Ngày phát hành: 24/12/2023 Hoàn:_/_/_ Thể loại: Ngôn tình ngược, H+ ____________ Cuộc tình trải qua nhiều biến cố, họ vẫn sát cánh cùng vượt qua những trở ngại đó trong đời để đến được với nhau. Liệu sau tất cả những trò đùa cợt đó...