"Sao..còn chưa tới nữa taa" cô nói nhỏ, mắt cứ trông đợi điều gì ngoài cửa chính, những ngón tay đan vào nhau như có chuyện gì gấp lắm vậy. Thắng ngồi bên trong khó hiểu, nhìn hồi lâu thấy bất thường liền lớn giọng nói
"Chị tìm gì vậy?"
"Phến!" Chết! Cô lỡ miệng rồi!
"Không không,đợi Phến đưa đồ thôi" cô nói"À..chứ không phải là.."
"Chị Tâm, hồi nãy Phến đến đưa giỏ này cho chị nè, mà lúc đó chị ngủ say quá nên em ra nhận dùm""Hả..? Mới có 11 giờ màaa"
"10 giờ tối đó bà chị, Phến đến hồi 7 giờ đứng đợi chị 3 tiếng đồng hồ ngoài xe, em thấy vậy mới ra hỏi. Phến bảo đưa cho chị, do có việc bận nên phải đi"Cậu đưa túi đựng cho cô, hơi buồn nhưng thôi ít ra anh vẵn còn nhớ đến lời cô..
"Biết thế thức sớm rồi!!"
Cô quăng chiếc gối sang một bên, tức quá đi mất, đáng lẽ sẽ gặp anh, nào ngờ ngủ đến mức như vậy, cho anh đợi tận 3 tiếng, nhẫn tâm quá Tâm ơi!!Nhưng mà để í lại, cái túi đựng được anh làm kĩ lắm. Màu hồng nhạt cô thích, hình như chiếc túi này quen lắm! Quen phải rồi, đây là cái túi lúc trước anh vừa định tặng thì cô lại nói lời dừng lại. Bây giờ hối hận rồi..nhưng sao lấy cớ gì để quay lại đây?
Cô mở chiếc túi ra, đôi ba chai? Này là nguyên một hộp gồm 10 lọ mà? Đùa cô à?
"10..10 chai?"
Còn thêm cả một tờ giấy nhỏ
Mở đầu anh nói
"Chào cô gái nhỏ của...!
Sau đây là cách sử dụng và những lúc nên xài. Tính cô gái nhỏ này rất cẩu thả trong chuyện chăm sóc bản thân mình! Nên là đọc kĩ rồi lựa ra những mùi hợp với em.
Loại 1 là oải hương dùng khi em mất ngủ, sẽ giúp em thư giãn, không cảm thấy nồng quá mức (xài nhiều cũng được không sao)Loại 2:..
Loại 3:..
[Cứ thế mà hết cả 10 lọ]
Theo tính em, anh nghĩ nên dùng loại 1, dễ ngủ hơn..anh thấy dễ chịu nên đưa em 3 lọ của loại 1, nếu em không xài thì phát từ thiện cho hai tên lính nhà em mỗi đứa một chai.Hết cứ alo anh nhé! Ngủ sớm..trong mơ em sẽ gặp được,làm được,bên cạnh người mà em muốn bên cạnh!
Phến ♥️""Phến trái tim đỏ đồ"
Cô giật bắn người quay lại phía sau thì thấy Thắng và Nhật đứng như hai bức tượng, ngó đầu vào nhìn bức thư.
"Mày thấy gì chưa?"
"Thấy gì?"
"Tâm thư kết hợp hướng dẫn sử dụng mày ạ"
"Thì sao cha"
"Trong khi mấy lọ này tao có mua cho chỉ mà chỉ có thèm xài đâu. Má..tổn thương "
"Ê í là nó không có liên quan đến 2 đứa luôn á?" Cô nói
"Ờ ha.. vợ chồng nhà người ta mày! Đi mày ơi, hồi bị trừ lương đừng quỳ lại chỉ nha"
Cô đưa mắt lườm cả hai,hiểu ý liền đẩy nhau ra khỏi phòng cô, Tâm thức đến tận 1-2giờ để ngồi lựa những lọ mình thích, quên mất chiếc điện thoại đang được tin nhắn anh gửi qua. Phến cứ đợi mãi vì biết rằng bây giờ cô vẫn đang thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Hạnh Phúc [MyTam × MTP]
RomanceTác giả: pt.bt Ngày phát hành: 24/12/2023 Hoàn:_/_/_ Thể loại: Ngôn tình ngược, H+ ____________ Cuộc tình trải qua nhiều biến cố, họ vẫn sát cánh cùng vượt qua những trở ngại đó trong đời để đến được với nhau. Liệu sau tất cả những trò đùa cợt đó...