Thấy chàng trai quấn vợ từ qua đến nay, sáng sớm lại phải cách xa, cứ ôm khư khư cái mặt buồn bã ấy đến phim trường thì lại không được, một phần nhớ cô phần kia chắc cũng nhớ cô luôn quá! Nói thế chứ bản thân đang bệnh không buồn cũng không đúng. Anh Dũng đạo diễn phim nhìn cậu mà cười cười trêu.
"Sao rồi đêm hôm qua bên vợ vậy được chưa?" anh hỏi
Câu nói đánh tỉnh anh, quay sang cười ngại
"Dạ rồi"
"Thế sao cái mặt vẫn buồn đây?"
"Tâm than đau lưng không ngủ được..kéo dài được 2 tháng rồi em cũng không biết có sao không, hôm qua em ôm chẳng chút nào mập mạp thậm chí ốm hơn.." anh nhỏ giọng rất lo lắng cho tình trạng cô bây giờ."Trời, sao không kêu Tâm đi khám đi. Tuy nó sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi nhưng mà mẹ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đó Phến"
"...." Anh ngồi lặng, chẳng biết nói sao..tính anh đó giờ kiên định chẳng ai bằng, 1 là 1 không có chuyện thứ 2 đi chung với cô thì sánh đôi hợp lí! Tuy vậy nhưng chưa bao giờ dám nói lớn tiếng với ai chỉ là đôi khi hờn dỗi và trách vấn một ai đó.
"Ừ thôi Phến coi sắp xếp bay về Sài Gòn chở vợ đi khám đi, mấy set quay sắp tới anh quay cho anh em trước còn mày nào xong thì bay ra đây quay tiếp"
"Không được anh.." Phến đưa tay phản đối
"Được! Anh nói được là được. Nếu không chịu thì mày cứ coi như anh phá luật ưu tiên mày đi" anh Dũng với nụ cười vui vẻ thoải mái nhìn anh.
"..anh.."
"Không có anh anh gì hết, anh nói rồi mày đi mà về chở vợ đi khám, anh muốn nhìn thấy con mày khấu khỉnh chứ không phải ốm nhôm nghen"
"..em..cám ơn"
Cứ thế này thì cũng không được, anh ngại ra mặt luôn ấy! Công việc ra công việc gia đình ra gia đình quy tắc của anh là thế giờ thì vì gia đình mà trễ tiến trình của mọi người anh thấy có lỗi lắm nhưng không thể để tình trạng đau lưng của cô kéo dài được, chắc phải cần 2-3 tuần về chăm sóc cô thôi!Khoan nói đến việc về Sài Gòn, tuy là anh Dũng đã cho nhưng thôi coi như anh sẽ ở lại 1 tuần ghi hình đủ set quay của mình đi rồi về.
Anh còn chu đáo gọi cho trợ lí cô dặn dò đủ thứ, Mèo ghi chép chẳng kịp với anh, nào là mua sữa này rồi đồ ăn kia bồi bổ cho cô, Mèo cũng giống anh, cũng thấy thương cô, thật thì từ lúc mang thai, cô lại ốm đi hẳn, chẳng mập mạp như bao bà bầu khắc.
Đã thế còn mất ngủ, cực cho cô quá rồi..
Từ 12 giờ trưa anh quay liên tục không ngừng nghỉ cuối cùng đến 5 giờ đã quay xong hết tần tật 5 set còn thêm vài công đoạn nữa là xong rồi, cũng may cho anh, đa số set quay của anh là riêng nên cũng không cần mọi người phải gấp rút.. mấy bạn diễn viên quần chúng gần như bái anh thành sư phụ, họ làm 3 tiếng đã mệt lả anh thì liên tục 5 tiếng đã vậy còn bệnh lên bệnh xuống, sức trâu à?
Sau khi cắt mấy bạn ekip cũng chuẩn bị thức ăn nước uống cho anh, ngồi ăn tay vẫn cầm chiếc điện thoại đợi chờ tin nhắn cô, mãi đến 7 giờ tối cô mới nhắn lại, lúc đó anh đã chìm vào giấc ngủ sâu rồi, gói thơm của cô trong ổn ấy chứ, anh ngủ ngon đến mức chẳng nghe tiếng động gì bên ngoài. Nhưng dường như sực nhớ sáng giờ vẫn chưa nhận được tin nhắn từ cô. Giật mình cầm lấy điện thoại, ánh sáng của màn hình gọi vào mắt anh làm bùng sáng cả mặt, nheo mắt tìm tên cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Hạnh Phúc [MyTam × MTP]
RomansTác giả: pt.bt Ngày phát hành: 24/12/2023 Hoàn:_/_/_ Thể loại: Ngôn tình ngược, H+ ____________ Cuộc tình trải qua nhiều biến cố, họ vẫn sát cánh cùng vượt qua những trở ngại đó trong đời để đến được với nhau. Liệu sau tất cả những trò đùa cợt đó...