Cô gật đầu vẫy tay chào anh, Phến nhìn cô, tiến lại hôn môi cô đến ngạt thở. Cô vỗ vô ngực anh mới chịu buông ra.
"Một lần nữa là cô không xong với tui đâu, biết chưa?"
"Rồi rồi, về đi về đi"
Anh ra xe, mở cửa bước vào, vừa rời khỏi công ty, nhìn kính chiếu hậu, trong phút chốc anh thấy bóng dáng của một ai đó, khẽ cười với anh rồi vẫy tay trong rất kiêu hãnh, như lời tạm biệt...
___________Anh quay người nhìn về phía sau, thấy chuyện chẳng lành anh liền vòng đầu xe lại.
*Két* chiếc xe phanh gấp, trước sự ngỡ ngàng của cô và nhân viên xung quanh. Anh với gương mặt tức giận vội ghị tay người phụ nữ lúc nãy, khá mạnh tay nên cô có chút đau.
"Aa..cái anh này,..ủa anh hai, cái gì mà ghị tay em dữ vậy?"
Anh như thầm chửi thề, mặt nghiêm nghị nhìn cô em gái mình hồi lâu. Tâm thấy vậy liền đi lại vỗ vào vai anh trách
"Nè..em nó tới thăm em thôi, làm gì vậy?""Anh đang muốn nuốt nó luôn đây này. Bực bội hết cả người "
Anh buông tay cô em gái mình ra, thầm mắng
"Mai mốt có tới thì kêu anh ra đón, đi tìm công ty chị hai chi cho mệt không biết"Con bé hiểu rõ anh đang lo cho chị nên cũng không trách mắng hay hờn dỗi mà vui vẻ trả lời anh
"Em biết rồii, tại nghe út nói anh bận không có thời gian rảnh nên em cũng không dám phiền""Phải đó..anh đang bận chăm cô chị hai của em đó"
"Thôi thôi được rồi..anh về đi, khi nào em điện thì anh ra rước em với con bé về"
"Không, anh ở đây đợi hai chị em"
Anh đã đặt kiên quyết rồi, một hồi có người tới thăm như vậy chắc anh yếu tim mà chết.
"Nhỡ đói thì sao?""Nè, anh có mang theo phòng hờ rồi"
"Còn chảo cá ở..ở nhà? Anh không về là cháy hết đó!"
Anh nhớ ra, liền hốt hoảng đưa hộp thức ăn cho cô mà nhanh chóng lên xe
"Anh về, sẽ ra ngay" nói rồi đạp ga chạy vọt về nhà. Trên xe không ngừng điện đến cháy máy của Thắng
"Alo anh nghe"
"Anh ngó qua coi nhà em cháy chưa..à à không, anh ngó qua coi nhà em có gì lạ không?"
Thắng bên đây, mang đôi dép ra sân nghía qua nhà anh nhìn. Không có gì khác lạ nên anh mới an tâm trả lời
"Chưa..ê..nhưng mà sao nhà em có cái mùi khét khét"
"Chạy vô tắt bếp trước khi nó cháy lan qua nhà anh" anh ngồi bất lực trong xe.
"Cái thằng nhỏ này" Thắng mở cửa chạy một mạch vào đến bếp, tắt đi chiếc chảo với hai cục than đen xì..
"Đầu bếp đó ha" anh chề môi nhìn cái chảo, cũng may có anh, không là nhịn đói cả nhà.
"Ủa mà khét luôn rồi thì nhịn chứ sao ăn"
Vừa bước ra thấy anh mở cửa bước vào, mặt bí xị, anh ngơ ngác nhìn hỏi
"Sao thế hở?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Hạnh Phúc [MyTam × MTP]
RomanceTác giả: pt.bt Ngày phát hành: 24/12/2023 Hoàn:_/_/_ Thể loại: Ngôn tình ngược, H+ ____________ Cuộc tình trải qua nhiều biến cố, họ vẫn sát cánh cùng vượt qua những trở ngại đó trong đời để đến được với nhau. Liệu sau tất cả những trò đùa cợt đó...