Anh đúng khi chọn yêu em

348 17 0
                                    

Căn phòng ấm áp, nam ngồi nữ nằm đánh một giấc ngủ say đến giữ trưa mới tỉnh dậy, ngủ gần cô là thức y hệt nhau, đến tận 12 giờ mới chịu mắt nhắm mắt mở thức dậy.

Ngồi thẳng người vương vai cho tỉnh, mặt bơ phờ vừa tỉnh giấc trong buồn cười thật, anh đứng dậy vào nhà vệ sinh của phòng đánh răng rửa mặt sạch sẽ, nhìn mình trong gương, mắt anh thăm quầng hai bên do mất ngủ chứ đâu. Thở dài một hơi rồi cũng mở cửa bước ra,phía trên giường thấy cô vẫn chưa tỉnh giấc, anh nhẹ nhàng bước đi trên sàn tránh tạo tiếng động, cô dễ ngủ cũng dễ tỉnh giấc nên tốt nhất nên nhẹ nhàng.

Lấy ít tiền trong ví cùng chiếc áo khoác, mũ, khẩu trang đen mở cửa ra ngoài, anh định sẽ xuống căn tin bệnh viện mua ít đồ ăn, nhưng vừa bước ra Thắng đã vội giơ tay trên tay là hai hộp đồ ăn cho anh, Phến giật bắn mình tưởng chuyện gì xảy ra.

"Cho..cho em hả?"

"Chứ chẳng lẽ cho tao?"
Anh vội đưa tay nhận lấy hộp thức ăn, trông đúng giờ giấc ấy chứ, vừa thức dậy anh đã chu đáo đem đồ ăn qua cho rồi.

"Chị Tâm dậy chưa?" Anh hỏi

"Chưa, Tâm còn ngủ"

"Coi nào chị dậy lấy đồ cho chị ăn đi nha, anh về công ty lo ba cái dự án sắp tới nữa "

"Dạ. Cám ơn anh hộp thức ăn nghen"

"Khách sáo quá mày ơi, người nhà không "

Thắng vẫy tay chào rồi rời đi.

Phến lại bước vào phòng với bịch thức ăn, đến bàn mở nắp ra, cháo thịt băm và hộp mì Quảng.

Ngoảnh mặt nhìn người con gái trên giường, anh nhẹ tay kêu cô
"Dậy được rồi em, dậy ăn đi rồi ngủ tiếp"

"Thooiii em chưa đói..anh ăn đi"

"Không được, không được" xoa lấy đầu cô hạ giọng năn nỉ

"Tâm, nghe lời anh nói, dậy ăn đi rồi ngủ tiếp"

"Biết.!!rồiii" cô nhăn mặt nhõng nhẽo nhưng cũng chịu thức dậy theo lời anh bảo, anh đưa tay đỡ lưng cô dậy tránh việc cô phải khó khăn trong việc đứng lên ngồi xuống. Ngồi một lát cho tỉnh hẳn cô mới hỏi

"Ăn gì..nghe thơm vậy?" Cô hỏi

"Thắng mua cháo với mì Quảng"

"Ờ..chứ không phải anh chu đáo mua cho em à?"

"Định đi mà Thắng kéo lại ấy chứ, rồi rồi dậy vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt đi, anh chuẩn bị hết rồi, cốc nước nóng để súc miệng, chai sữa rửa mặt với bàn chải đầy đủ, coi cẩn thận, anh có để dép bên dưới. Sàn mới quét, chưa khô nên coi chú ý nghen, à mà thôi đây đi vô anh đi theo"

"Phến!! Em không phải con nít đâu á?"

"Không yên tâm thôi, chứ ai bảo em con nít đâu. Đây đi vào"

"Không cần đâu" cô từ chối sự chăm sóc chu đáo này từ anh, cô tự lo được mà!!

"Đi vô nhanhh" anh nắm lấy hai bên vai cô đi đến nhà tắm, lấy đôi dép cho cô mang vào, đứng chóng tay bên cửa nhìn cô.

Thời Gian Hạnh Phúc [MyTam × MTP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ