Phiên ngoại 1

2.1K 113 9
                                    

Một tháng sau kể từ ngày hôn lễ diễn ra, Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc bắt đầu cuộc sống vợ chồng ngọt ngào đường mật.

Vẫn như trước, Kim Thái Hanh không cho phép Điền Chính Quốc ra ruộng làm việc, dặn cậu phải ở nhà ngoan ngoãn đợi hắn trở về.

Mỗi sáng khi thức giấc, Kim Thái Hanh sẽ lặng lẽ nhìn ngắm người thương nằm trong lòng mình, lúc nào cũng không nhịn được vừa hôn vừa mổ khắp khuôn mặt Điền Chính Quốc. Đợi cậu hoàn toàn tỉnh ngủ thì lại tiếp tục hôn.

Được yêu thương chiều chuộng quá đỗi, lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc, vì thế mà Điền Chính Quốc ngày càng trở nên trắng trẻo mềm mại.

Kim Thái Hanh đã tự mình xác nhận, vợ hắn đúng là càng ngày càng đẹp, vừa xinh xắn vừa đáng yêu đến nỗi đôi lúc hắn chỉ muốn chết trên người của vợ.

Vợ hắn rất thích làm nũng, cũng rất thích nhìn hắn bối rối.

Đúng là bé tinh ranh!

Kim Thái Hanh bóp má Điền Chính Quốc, cảm thấy chưa đủ nên há miệng cắn nhẹ lên đôi bánh bao nhỏ.

Điền Chính Quốc ăn đau nhưng không thể đẩy được tên đàn ông to xác trên người mình ra nên nghiêng mặt nhắm ngay chóp mũi cao thẳng của chồng mình cạp một phát.

Kim Thái Hanh bị cắn có hơi bất ngờ, hắn cười gian manh đè lên chân Điền Chính Quốc, xốc áo cậu lên làm lộ ra vùng bụng trắng ngần non mịn, không nói hai lời liền cúi xuống mút mạnh.

"A, đừng..." Điền Chính Quốc vừa đau vừa nhột nhỏ giọng rên nhẹ.

Kim Thái Hanh nghe xong không những không dừng lại mà còn mút mát nhiệt tình hơn, bàn tay to lớn không yên phận lân la mò xuống bờ mông đẫy đà dưới thân mình.

Ngay lúc Kim Thái Hanh chuẩn bị kéo quần Điền Chính Quốc xuống thì có tiếng hét của phụ nữ từ trước nhà vọng vào.

"Cục cưng à, cục cưng ơi!"

Kim Thái Hanh giật mình, đừng nói là mẹ Điền đến đấy nhé?

Không đợi hắn kịp định thần, Điền Chính Quốc đã nhanh chóng sửa sang lại quần áo rồi chạy ra mở cửa.

Kim Thái Hanh chỉ nghe thấy tiếng hô mừng rỡ của mẹ Điền.

"Cục cưng của mẹ, dạo này con sống có tốt không? Con rể có ăn hiếp con không?"

Kim Thái Hanh: "..." Trong mắt mẹ vợ tôi là một người chồng cặn bã vậy sao?

Thế nhưng ngay tức khắc bé vợ dấu yêu đã chữa lành trái tim hắn bằng tình yêu ngọt ngào của cậu.

"Con sống vui lắm ạ, với cả anh Hanh không dám ăn hiếp con đâu."

Mẹ Điền bật cười nhìn con trai út của mình chống hông nghênh ngang tuyên bố uy quyền của bản thân, bà nghĩ tới con rể là một người thật thà chất phác, lại còn mồ côi bố mẹ từ nhỏ nên có lẽ rất thiếu thốn tình thương, trông cái cách hắn chăm lo cho Điền Chính Quốc từng li từng tí thì cũng đủ hiểu Kim Thái Hanh yêu và trân trọng cậu nhiều đến mức nào.

Kể từ giây phút Điền Chính Quốc quỳ xuống xin phép bố mẹ cho mình được xuống núi để sống cùng người mình yêu, bà đã biết người mẹ là bà sẽ không còn được kề cận đứa con nhỏ của mình nữa.

[Full] Vợ Của Chàng Nhà Quê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ