H+

2.1K 103 7
                                    

...

"Gọi hay lắm, gọi một tiếng nữa ta nghe xem nào!"

Ly Luân một bên bóp mặt Trác Dực Thần, một bên khống chế ma khí khóa chặt cơ thể cậu, khiến cậu không thể nhúc nhích chứ đừng nói tới phản kháng.

Giờ đây Trác Dực Thần như cá nằm trên thớt,hắn muốn làm gì thì làm cái đó. Nhìn xem, cậu đã bất lực đến nỗi ậc ra nước mắt rồi kìa.

Ly Luân đặt môi lên mi mắt dưới của cậu, hứng lấy giọt nước mắt trước khi nó kịp rơi xuống.

" Trác Dực Thần, ngươi yếu đuối hơn ta tưởng nhiều lắm đấy. Ở đây làm ấm giường cho bản toạ thích hợp với ngươi hơn việc diệt ma trừ yêu kia nhiều"

Trác Dực Thần vẫn chưa kịp hoàn hồn sau hành động của Ly Luân. Lời nói tiếp đó của hắn lại càng khiến cậu trở nên ngây dại.

Ly Luân hứng thú quan sát ánh mắt Tiểu Dực Thần, từ ngỡ ngàng dần chuyển thành phẫn nộ tột độ. Cậu cố gắng vận khí thoát khỏi trói buộc của Ly Luân. Vân Quang Kiếm nhanh như chớp được triệu hồi.

Kiếm vừa đến tay cậu đã bị Ly Luân trấn áp. Chỉ với một chiêu, Vân Quang Kiếm bị gãy làm đôi, văng xa vài mét.

Ly Luân sử dụng sức mạnh tuyệt đối kìm hãm Trác Dực Thần. Hắn mạnh mẽ đè cậu xuống dưới thân. Mặc cho cậu cố gắng giãy giụa cũng không thể thoát ra được.

"Ly Luân! Ngươi định làm gì? Tại sao ngươi không giết ta luôn đi?"

"Không cần phải tò mò như vậy đâu, ta sẽ cho ngươi biết đáp án ngay thôi."

Hai tay Trác Dực Thần bị ma khí khóa chặt trên đỉnh đầu. "Rẹt" y phục trên người cậu bị Ly Luân xé toạc, lộ ra một mảnh da thịt trắng nõn mê người.

Ly Luân ngắm nghía cơ thể đang run rẩy dưới thân từ trên xuống dưới, không bỏ sót một tấc da thịt nào. Kể từ lần đầu tiên nhìn thấy Trác Dực Thần, hắn đã có ý nghĩ muốn lột sạch cậu.

Hắn nhìn ra được, đằng sau vỏ bọc nghiêm túc kia là một cơ thể cực phẩm cùng một tâm hồn dễ bị tổn thương. Thật dễ khiến người khác bị khơi dậy dục vọng hành hạ từ sâu bên trong.

Chỉ có điều những kẻ tầm thường kia không bao giờ với tới Trác Dực Thần, chúng nghĩ cũng không dám nghĩ.
Nhưng Ly Luân thì có thể. Với sức mạnh tuyệt đối của mình, chẳng phải hiện tại cậu đang nằm dưới thân hắn, mặc cho hắn chà đạp hay sao.

Trác Dực Thần vừa thẹn vừa phẫn uất, nước mắt không khống chế được mà tuôn ra không ngừng.

"Ly Luân! Đồ khốn! Rồi có ngày ta sẽ tự tay giết chết ngươi"

Nghe vậy hắn chỉ bật cười.

"Muốn giết ta à, nằm mơ! Ngươi bây giờ lập tức dạng chân ra cho ta chịch thực tế hơn gấp ngàn lần đấy!"

Nói rồi Ly Luân bất ngờ tụt quần cùng tiết khố của cậu. Một chân thon dài bị hắn nâng lên. Toàn bộ nơi tư mật của Trác Dực Thần giờ đây hoàn toàn bại lộ trước mặt hắn.
Dương vật của Trác Dực Thần ở mức vừa vặn, cùng hậu huyệt nhỏ xinh đều có màu hồng non nớt như nhau.
Ly Luân có vẻ rất vừa ý, bàn tay to lớn của hắn nắm trọn dương vật của cậu mà trêu đùa.
" xem ra ngươi không hay dùng đến thứ này nhỉ" vừa nói hắn vừa khống chế lực tay uyển chuyển tuốt lên tuốt xuống, hầu hạ cho tiểu dương vật bị kích thích đến ngẩng đầu lên.

Trước giờ Trác Dực Thần nào đã trải qua những chuyện như vậy, nơi tư mật nhất của nam nhân bị người nắm lấy không ngừng trừu sáp. Cộng thêm việc hiếm khi tự xử làm cậu nhạy cảm hơn bao giờ hết. Trác Dực Thần cố gắng ngăn cản nhưng những âm thanh kì lạ vẫn bật khỏi môi cậu.

Hơi thở dồn dập cùng những tiếng nỉ non đứt quãng của Trác Dực Thần càng làm Ly Luân thêm phần kích thích. Hắn cúi xuống ngậm lấy một bên đầu nhũ phấn hồng mà gặm nhấm. Bàn tay đang hầu hạ tiểu Dực Thần cũng không quên việc mà tăng nhanh tốc độ. Không ngoài dự đoán của Ly Luân, một lúc sau tiểu Dực Thần trong tay hắn giật giật, phun ra một dòng chất lỏng trắng ngà.

Ly Luân thu lại ma khí, hắn không cần đến thứ này để trói buộc cậu nữa. Vừa tỉnh dậy sau hôn mê cộng thêm trải qua một lần cao trào khiến sức lực của Trác Dực Thần gần như bị rút cạn. Cậu xụi lơ nằm trong lòng Ly Luân, mặc cho hắn ôm ấp.

Một bàn tay to lớn đang còn dính tinh dịch lặng lẽ mò xuống hậu huyệt của cậu. Ý thức được Ly Luân định làm gì, Trác Dực Thần không tức giận nổi nữa, cậu chuyển sang trạng thái hoảng loạn cùng sợ hãi. Trác Dực Thần níu lấy vạt áo Ly Luân, đáng thương mà cầu xin hắn.

" Đừng... Đừng làm vậy với ta."

Ly Luân khựng lại, nhìn một Trác Dực Thần mỏng manh đang nằm gọn trong lòng mình. Ánh mắt long lanh kia ngước lên nhìn hắn như đang cầu xin. Mới vừa rồi cũng chính đôi mắt này còn tỏa ra sát khí, muốn giết chết hắn.

Cuối cùng hắn cũng không dừng lại hành động mà mình đã muốn làm từ lâu. Một ngón tay trực tiếp đâm vào hậu huyệt non nớt mà chọc ngoáy.

" không .. khốn khiếp, mau đi ra cho ta"

Ly Luân không vì lời nói của ai kia mà dao động, hắn đâm thêm một ngón tay nữa vào cơ thể cậu. Hai ngón tay mang theo chất dịch bôi trơn không ngừng khuếch trương tràng thịt bên trong. Hắn biết Trác Dực Thần đang rất khó chịu, nhưng hắn cũng đã đến giới hạn. chịu bỏ thời gian ra giúp cậu làm màn dạo đầu đã là nhân từ lắm rồi.

Khuếch trương xong, Ly Luân không chờ được mà lôi dương vật thô to của mình ra. Hắn cưỡng chế banh rộng hai chân Trác Dực Thần, nhắm thẳng hậu huyệt đỏ hồng vẫn còn đang co rút mà đâm vào.

"Aaaa... Đau quá! Ly Luân, mau cút đi, cút ra ngay cho ta"
Trác Dực Thần không chịu nổi đau đớn mà gào lên. Một bên cậu cố nhích người lên, một bên đẩy Ly Luân hòng thoát khỏi dương vật khủng bố của hắn. Nhưng Ly Luân sao có thể cho cậu toại nguyện, tiểu Ly Luân vừa được vào trong tiểu hậu huyệt đã làm hắn sung sướng đến phát điên. Không bao giờ có chuyện hắn sẽ buông tha cho cậu.

Eo nhỏ vừa mới nhích lên một chút đã bị Ly Luân kéo về làm dương vật của hắn càng vào sâu hơn. Mặc cho cậu phản kháng, hắn vẫn điên cuồng mà ra vào trong cơ thể cậu. Nơi hai người kết hợp vì va chạm mà không ngừng phát ra tiếng " bạch bạch" dâm dật không chịu nổi.

"A...ư... không...ưm...dừng lại... đừng thúc nữa."

Trác Dực Thần bị đụ đến đầu tóc rối bời, cậu không kìm nổi mà rên la, chỉ mong cầu Ly Luân dừng lại.

Càng nghe tiếng kêu của Trác Dực Thần, hắn lại càng cảm thấy kích thích. Hông eo hữu lực không ngừng nắc vào trong. Ly Luân dùng sức bẻ hai đùi của Trác Dực Thần dạng ra, dương vật như bàn ủi dập vào hậu huyệt vừa nhanh vừa mạnh. Khiến cậu chỉ có thể phát ra tiếng kêu rên không ngừng.

Cả người Trác Dực Thần đong đưa theo chuyển động thô bạo của Ly Luân. mái tóc cậu xoã tung, đôi mắt sáng trong bắt đầu nhoà đi vì lệ. Đôi môi mọng nước không ngừng phát ra những âm thanh rên rỉ khó chịu. Đây đúng là viễn cảnh mà hắn muốn nhìn thấy nhất. Hắn chỉ hận tại sao bản thân không giải được phong ấn sớm hơn. Để có thể bắt cậu về, chịch cho đến chết mới thôi.

Ly Luân miết lấy đôi môi cậu, lẩm bẩm:
"Yêu tinh!"
Nói rồi hắn không do dự nữa mà hôn xuống.

[Ly Dực/ Dực Ly / Ly Luân x Trác Dực Thần/ ĐMQL]  Dưỡng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ