7

26 1 0
                                    

- Phía bên này. /vẫy tay/ (Wirothesley)
- Có đủ hết chưa... ''Cha'', Lyney, Lynette, Freminet... Sao mọi người ở đây? /thở dốc/ (Laville)
- Navia cho người liên hệ với chúng ta. Nãy giờ đội cô ấy đang thám thính thông tin. Đúng như con nói, chúng cực kì manh động... (Arlecchino)
- Ha... Chúng nguy hiểm thật... Lính canh ở tứ phía, làm sao đây? (Navia)
- Chúng ta nên lập một kế hoạch hoàn hảo để bắt chúng... (Neuvillette)
Mọi người ngồi lại với nhau bàn bạc kế hoạch...
- Vậy ai tình nguyện làm người tiên phong? (Neuvillette)
- Để tôi. /đứng thẳng dậy/
- Cậu làm được không? (Wirothesley)
- Nguy hiểm lắm Laville... Cậu chỉ là gián điệp thôi mà, sao đánh lại... (Lyney)
- Ai nói gián điệp không có kĩ năng chiến đấu? Thân thủ tôi được rèn giũa biết bão nhiêu năm, làm sao mà không đánh lại họ? Không 10 thì cũng 6, đâu phải là cứ giả lừa lấy cắp thông tin mới là việc của gián điệp chứ! (Laville)
- Cậu ấy hừng hực quyết tâm như thế, cũng khó mà cản lại được. Thôi thì để cậu ấy đi trước, có gì thì chúng ta theo sau hỗ trợ... (Clorinde)
- Thôi thì đành thế. Laville, có gì thì nhớ báo chúng ta. (Arlecchino)
- Bảo trọng... (Lynette)
Laville lấy ra một chiếc khăn tay, đưa cho Neuvillette
- Nếu như tôi không chống cự được nữa, chiếc khăn sẽ lập tức đổi màu xanh xám. Lúc đó có thể đột kích, hỗ trợ. Giờ tôi phải đi đây.

Cậu nhanh chóng tiếp cận nơi hoạt động của băng nhóm một cách nhẹ nhàng. Đúng như cậu đoán, là chất cấm. Cậu im lặng đột nhập vào bên trong, âm thầm mai phục trong đó...

- Không biết cậu ấy có làm sao không nữa... Nãy tôi thấy cậu ấy suýt ngất đi khi đến chỗ tôi để báo tin... (Navia)

Ai cũng đang lo lắng cho cậu...

Đoàng!!!
Máu rỉ ra thấm vào áo...
Vừa rồi cậu đã thành công bắn hạ một tên trong băng nhóm, thành công khai màn trận quyết chiến này...
Mắt hắn trợn tròn, viên đạn bắn xuyên qua ngực hắn, máu tràn khắp nơi...
Mọi thứ dần náo loạn cả lên... Cả băng nhóm bắt đầu truy tìm hung thủ...

Xoẹt!!!
Ba tên to mập đi cuối đoàn lập tức bị hạ gục. Cả đám vẫn đang ngơ ngác thì thêm một tiếng nổ súng vang lên... Hai tên đứng thành hàng lập tức bị đạn bắn xuyên qua đầu...

- Không cần phải bắt tất cả, chỉ cần những người chủ mưu thôi... Viện Ca Kịch không có đủ chỗ cho tất cả bị cáo đâu... Còn lại thì cho về nơi ranh giới kia là được... /thủ thỉ vào tai một tên/
- !!! /giật mình giương súng/

Tiếp theo đó là những tiếng súng nổ, tiếng chặt chém liên tục... Chúng đã bị hạ hết, cậu cũng xước xác vài chỗ...
- Chết đi thằng chó săn!!! /vung rìu/
- !!! /giương kiếm chống cự/ Còn quân mai phục sao?!!!

Chiếc khăn lập tức đổi màu xanh xám...

- Lập tức tấn công!!! (Neuvillette)
- Rõ!!! (toàn đội)
Mọi người trong đội lập tức lao lên tấn công quân mai phục. Chúng có một pháp sư, một tên sát thủ cầm rìu và một hỗ trợ hồi phục thể lực cùng khá đông quân mai phục. Họ đánh nhau rất ác liệt, bên quân mai phục đã bị thiệt hại về lực lượng rất nhiều. Dường như phát hiên ra điểm yếu của đội, tên pháp sư đã nhắm vào ngài Neuvillette, phù phép tạo ra một mũi tên, hô to rằng:
- Kẻ trúng mũi tên này sẽ chìm vào giấc ngủ mãi mãi, sẽ không tỉnh lại cho đến khi có kẻ phá được trận pháp!!! /hướng gậy phép về phía Neuvillette/

Mũi tên lao nhanh về phía ngài Neuvillette, ngài đang chiến đấu bỗng nghe được tiếng của tên pháp sư thì quay đầu nhìn và đã thấy mũi tên đang lao về phía mình...

- NGÀI NEUVILLETTE, CẨN THẬN!!! /lao vào bảo vệ ngài/ (Laville)
- LAVILLE!!! /hoảng hốt/ (mọi người)

Trước mắt ngài, mọi thứ trôi qua rất nhanh, chỉ thấy cậu lao ra trước mặt mình, dang tay che chở rồi một tiếng phập vang lên và rồi thấy cậu dần ngã xuống...

- Laville!!! Cậu nghe thấy tôi nói gì không? Làm ơn, trả lời đi, tôi xin cậu đấy!!! /chạy lại đỡ cậu/ (Neuvillette)
- ... /thở dốc/... Ha... Lười biếng một chút... chắc là... không... sao... đâu... nhỉ...
- ... /nghẹn ngào không nói nổi/ (Neuvillette)
- Ngài... Neuvillette... /gượng sức ngồi dậy/... Ngài... giúp tôi... một việc... được không?...
- Được, cứ nói đi. (Neuvillette)
- Trong khoảng thời gian này... Giúp tôi khôi phục lại... quê hương, đồng thời... quản lí, dọn dẹp cửa tiệm... /lả đi/ (Laville)
- Laville! Đừng... /lay người cậu/ (Neuvillette)
- ... /buồn bã/ (mọi người)
- Đừng bỏ tôi lại chứ, tôi còn nhiều chuyện chưa nói, chưa kể cho cậu nghe mà... /suy sụp/ (Neuvillette)
- Ha... Tôi... chỉ ngủ... chút thôi... Đừng lo... /gạt nước mắt trên mặt ngài rồi thiếp đi/ (Laville)
- Laville... /khóc/ Nếu thế, để tôi gánh vách tiếp trọng trách của cậu trong khoảng thời gian này... /đứng dậy bế cậu để ở một góc/ (Neuvillette)
Tất cả những gì theo sau đó cũng chỉ còn là những tiếng vũ khí va chạm, tiếng người hét, tiếng thở của các đồng minh xông pha ngoài trận và tiếng mưa... Chúng ta đã thắng, công lí đã chiến thắng...
Nhưng chẳng một ai vui nổi khi nhìn về phía con người nào đó đang chìm sâu vào giấc ngủ ở gốc thông ngoài kia...
4:47 a.m, 22/1/24

GI {Neuvillette x Laville (OC)}: Biển và trời saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ