5

890 68 5
                                    

Chơi ở nhà chán, anh Yeonjun rủ cả bọn ra ngoài chơi. Tôi hỏi đi đâu thì anh cười bí ẩn bảo là một chỗ rất mới lạ. Anh bảo tôi mặc đồ gì "cháy" một chút, tôi hỏi đồ "cháy" là đồ như thế nào anh bất lực xin phép lục tủ đồ của tôi tìm đồ. Anh lôi ra cái áo quây đen, chân váy chữ A đen ngắn, một đôi bốt dài tới đầu gối bảo tôi mặc vào là đủ "cháy" rồi. Tôi lắc đầu nguầy nguậy, tôi là tiểu thư thanh lịch, bình thường toàn mặc đồ kiểu "công chúa" thôi nên nếu mặc sexy thế này ra ngoài là bị ba mẹ tôi túm đầu liền. Anh Yeonjun bắt đầu chất vấn thế sao trông tủ lại có đồ kiểu này, tôi giải thích áo quây là để phối với áo thun áo này áo kia thôi chứ không phải đề mặc riêng như thế. Anh bảo tôi cứ mặc thế đi, anh có cách giúp tôi ra ngoài an toàn. Tưởng cách gì, tôi mặc xong anh bảo tôi tròng cái áo khoác to có cái mũ hình tai gấu của tôi che vào là trông như một bộ đồ đáng yêu liền.

Do đi cùng 3 anh em họ Choi nên ba mẹ tôi an tâm đồng ý liền dù chả biết bọn tôi sẽ đi đâu, chỉ dặn là đừng về trễ quá. Thế là chẳng hiểu 3 người bọn họ lôi đâu ra 3 chiếc mô tô phân khối lớn bảo là ban nãy lái 3 chiếc này qua nhà tôi. Tôi mắt tròn mắt dẹp nhìn họ như nhìn quỷ. Bắt đầu đánh giá xem ai sẽ là người lái an toàn nhất để trao mạng cho người đó. Thế mà tôi nào được có sự lựa chọn, Soobin quăng cho tôi cái mũ bảo hiểm bảo leo lên xe anh ta. Hai tên kia đã quay xe chạy ra cổng từ lúc nào. Tôi không theo đạo nhưng trong lòng thầm cầu nguyện với tất cả các vị thần linh, đức phật mà tôi nhớ tên mong họ che chở cho tôi.

Tôi chỉ ngồi nắm hờ eo của Soobin dù anh đã nhắc tôi bám cho chặt. Thấy vậy anh bắt đầu tăng tốc độ làm tôi sợ nên đành ôm chặt lấy người anh. Không nhìn thấy nhưng tôi chắc là anh ta đang mỉm cười sau cái mũ bảo hiểm to đùng kia. Người ngoài nhìn vào thì chắc thấy bọn tôi rất ngầu nhưng người ngồi trên xe là tôi thì chỉ nghe mỗi tiếng gió ù ù sượt qua tai thôi.

Đến nơi thì tôi phải định thần bản thân vài giây không dám bước xuống xe, Soobin bật cười, anh ôm tôi gọn ơ từ trên yên xe xuống mặt đất. Tôi cười nói giả lả để giả bộ là mình cóc sợ.

- Yên xe hơi cao nhỉ?

- Ừm..- Soobin lại cười.

Nơi mới lạ anh Yeonjun nói chính là cái club lớn nhất thành phố tọa lạc ở một khách sạn hạng sang. Tôi nhớ mình chưa đủ tuổi vào đây chơi nhưng ba anh em họ bảo tụi mình giàu thì nơi đâu cũng vào được. Đúng là vừa nhìn thấy mặt anh Yeonjun, bảo vệ đã cúi đầu chào và mời bọn tôi vào trong mà chẳng hỏi han gì. Làm người của giới thượng lưu cảm giác có khác gì vua chúa không cơ chứ.

Vừa vào đến nơi là anh Yeonjun đã bắt tôi cởi cái áo con gấu ra để khoe outfit do anh phối. Ban đầu tôi hơi ngại nhưng thấy mọi người ở đây ai cũng mặc rất sexy thì thấy mình cũng đang hòa nhập cộng đồng nên không ngại lắm. Cảm giác như 3 anh chàng này đang dạy tôi từ gái ngoan thành gái hư vậy.

Tôi không biết nhảy. Tôi đứng giữa 3 anh chàng họ Choi đang nhảy nhót vui vẻ giữa tiếng nhạc. Trông họ vui chưa kìa. Họ cứ nhảy xung quanh tôi, tôi không biết nhảy thì họ nắm tay tôi dẫn tôi đung đưa theo giai điệu. Tôi đứng đó thưởng thức âm nhạc. Toàn bài tôi thích nên nhìn chung dù không biết nhảy nhót gì nhưng tôi cũng thích không khí ở đây đôi chút. Tiếng nhạc hơi to nên anh Soobin phải ghé sát tai tôi hỏi:

[SOOBIN] NOT CINDERELLANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ