9

830 61 3
                                    

Tôi vào trong nhà định nhờ người giúp việc mang thêm bánh ra cho mọi người ăn thì Soobin đã tò tò đi theo từ lúc nào. Anh nằm tay tôi kéo vào một căn phòng vắng người "hỏi tội":

- Sao lại né anh?

Tôi bị ép vào tường, Soobin thì chống một tay lên tường rồi cúi sát xuống người tôi, chính là tư thế kabedon trong truyền thuyết đây mà. Tôi bối rối vươn tay đẩy anh ra, anh chẳng những không di chuyển một mi li mét nào mà còn nắm luôn 2 bàn tay tôi gọn ơ bằng bàn tay to như cái nắp nồi của anh.

- Em...em đâu...đâu có né.

Vừa nói tôi vừa quay mặt nhìn sang bên trái vì sợ cứ nhìn thẳng thế này tôi sẽ chịu không nổi mất. Anh lấy tay nâng cầm tôi kéo mặt tôi từ bên trái về vị trí đối diện nhìn anh như cũ.

- Thế này mà bảo không né à?

Tôi ngại quá nên chẳng biết nói gì, hai má cứ nóng dần lên.

- Sao lại đỏ mặt rồi? - Anh hỏi.

Nghĩ nghĩ gì đó anh ghé lại tai tôi thì thầm "Em nhớ lại nụ hôn đêm đó à?". Trời ơi cái giọng trầm ấm này, đầu tôi sắp nổ tung rồi.

- Không có nhớ cái gì hết á!

Tôi ngại gần chớt còn anh ta thì cứ cười ranh mãnh thế kia xem có tức không? 

- Vậy để anh giúp em nhớ lại.

Nói rồi anh cúi mặt xuống hôn lên môi tôi. Tim tôi đập rộn ràng đến mức tôi cảm tưởng ảnh cũng có thể nghe thấy được. Ngay lúc đó đột nhiên có tiếng Beomgyu vang lên ngoài hành lang.

- Daeun à, cậu đâu rồi? Sao đi lâu vậy?

Lúc này anh Soobin mới buông tôi ra, anh xoa xoa đầu tôi rồi mở cửa đi ra ngoài rồi đóng cửa lại. Tôi nghe tiếng anh nói chuyện cùng Beomgyu phía bên ngoài.

- Ủa anh Soobin, anh làm gì ở trỏng vậy?

- À anh đi tìm Daeun mà không thấy.

- Vậy hả? Cậu ấy đi đâu rồi ấy nhờ? Mà sao tai anh đỏ dữ vậy?

Tôi nghe anh Soobin ho khan một tiếng rồi bảo:

- Chắc tại trời nóng quá, thôi mình vào bếp tìm thử có Daeun không?

Tôi thì đang ngồi khụy xuống ôm mặt đỏ như quả cà chua mà xấu hổ không thôi. Tôi bị tấn công quá sức chịu đựng rồi. Tôi còn chưa có đồng ý hay không mà đã bị anh ta cướp mất nụ hôn đầu và nụ hôn thứ hai luôn rồi. Thật là không công bằng aaaaaa.

Lúc tôi lấy lại bình tĩnh đi ra vườn thì thấy Soobin và Beomgyu cầm thêm 2 đĩa trái cây và bánh ra cho mọi người từ lúc nào. Beomgyu lại còn đang ngồi đàn cho Soobin hát tiếp cái bài Love Story với lời bài hát được viết lại.

Juliet choose me

I think you could be the one 

I'll be your future, if that's what you want 

I'm not a prince but I'd treat you like queen 

Write our own story 

The way you want it to be

[SOOBIN] NOT CINDERELLANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ