7

884 68 38
                                    

Beomgyu biết tin tôi và Soobin chuẩn bị đính hôn, cậu ta hỏi tôi ngay:

- Rồi là sao vậy? Sao hồi trước cậu bảo hết thích anh Soobin rồi?

- Thì là vậy đó. Chuyện người lớn quyết, tớ thích hay không liên quan gì.

- Ờ ha..kết hôn vì lợi ích hợp tác kinh doanh của hai bên gia đình mà.

Có lẽ chuyện này không còn xa lạ trong cái giới tài phiệt này.

- Nhưng mà điều tớ thấy bất ngờ nhất là.... anh Soobin không phản đối. - Tôi nói.

- Sao lại bất ngờ?

- Vì ảnh đâu có thích tớ?

- Sao cậu nghĩ vậy?

- Hở? Cậu không thấy ảnh thích chị Sun Hee à?

- Gì cơ? Tớ tưởng anh Yeonjun mới thích chị Sun Hee?

- Thì đúng rồi. Nhưng mà cả anh Soobin nữa.

- Chậc, sao cậu có thể nghĩ được cái cái chuyện cẩu huyết hai anh em cùng thích một người hay quá vậy?

Tôi nghĩ ra hồi nào? Là bà tác giả ấy!! Đi mà hỏi bả!!

Beomgyu như nhận ra gì đó, cậu ta nhận xét.

- Vậy là không phải cậu hết thích anh Soobin.

- Hả?

- Mà vì cậu nghĩ ảnh thích người khác nên mới bảo là không thích ảnh nữa.

Chẳng biết Beomgyu nghĩ cái gì mà cậu ta làm vẻ mặt cảm động, nói:

- Cậu chấp nhận hy sinh tình yêu, kìm nén tình cảm của bản thân để lui về sau nhìn người mình yêu hạnh phúc bên người khác sao? Sao có thể cao cả như vậy chứ?

Cái gì vậy trời? Tôi như vậy hồi nào? Tôi chỉ là muốn né rắc rối để sống cuộc đời bình yên thôi. Beomgyu chắc cảm động dữ lắm, còn giang tay ra ôm tôi vào lòng. Nhưng vài giây sau đã bị kéo ra khỏi người tôi bởi anh Soobin không biết xuất hiện từ bao giờ.

- Làm gì Daeun đấy hả? - Soobin hỏi.

- Em đang chia sẻ sự đồng cảm giữa người với người.

- Chia sẻ gì mà ôm ấp nhau?

- Có sao đâu? Hồi nhỏ tụi em ôm nhau hoài.

Tôi xem hình lúc nhỏ trong album ảnh ở nhà thì thấy tầm 3 tuổi, 2 người kia không ai chơi với tôi, có Beomgyu là quắn tôi dữ lắm, ôm tôi ngủ cùng luôn cơ mà. Nhưng mẹ tôi bảo lúc đó Beomgyu không có xem tôi là con người, vì tôi hay mặc cái bộ đồ ngủ con gấu nên cậu ta tưởng tôi là gấu bông nên mới bám lấy mà ôm. 

- Hồi nhỏ là hồi nhỏ, bây giờ Daeun lớn rồi. - Soobin nói.

- Phải rồi, bây giờ Daeun sắp thành gái có chồng.

- Ai lấy chồng cơ? - Lại thêm một nhân vật từ đâu xuất hiện là Sun Hee.

Tôi không dám nói ra sự thật. Chẳng phải chuyện đính hôn này là thứ cản trở tình cảm của hai người đó sao. Tôi quay đầu nhìn về phía chị Sun Hee, đi cùng chị có cả anh Yeonjun nữa. Beomgyu tài lanh tài lẹ khoe làm tôi chẳng kịp bịt mồm cậu ta.

[SOOBIN] NOT CINDERELLANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ