Ngày hôm sau là cuối tuần, cả bọn lại kéo nhau sang quán tôi làm để "xem mắt". Xem mắt gì mà có mình nhỏ Suyeon mà tới tận 3 tên con trai. Tất nhiên anh Yeonjun và Beomgyu không nhớ tôi. Tôi vừa đi ra đưa menu là Soobin nhanh miệng kéo tôi lại gần ảnh rồi hào hứng giới thiệu:
- Đây là bạn gái của em nè.
Tôi đỏ mặt bối rối đáp:
- Em đồng ý làm bạn gái anh hồi nào?
Soobin à à rồi sửa lại:
- Đây là "đối tượng" em đang theo đuổi dạo gần đây.
Hai anh chàng kia nhìn tôi thân thiện vui vẻ chào, tôi cũng gật đầu chào lại. Suyeon thì cứ đơ ra đó, chắc đang bị shock vì nhan sắc của bọn họ. Ngồi với tận 3 người đẹp trai thế này chắc nó run lắm. Tôi liếc thấy nó cứ dán con mắt vào Beomgyu. Beomgyu ở thế giới này bằng tuổi bọn tôi nhưng vai vế vẫn là em họ của Soobin.
Tôi dịch dịch lại chỗ con bạn mình nhắc khe khẽ bảo nó nhặt liêm sỉ lên đừng có nhìn người ta chòng chọc như vậy nữa. Tôi nhận gọi món của 4 người rồi lại lăng xăng đi làm việc tiếp. Đến lúc đem nước ra thì đã đến đoạn Suyeon lấy hết can đảm đứng dậy trước mặt Beomgyu và nói "Xin cậu hãy hẹn hò với mình". Ôi bạn tôi ơi, sao bạn đi nhanh quá vậy? Tôi lặng lẽ để nước đó rồi chuồn vào trong để hóng chuyện từ xa. Beomgyu hơi bất ngờ nhưng cũng cười cười rồi bảo: "Được thôi." Ô mai gót! Thế là bạn tôi có bồ rồi á? Dễ dàng vậy sao?
Sau đó thấy bọn họ nói dăm ba câu rồi đột nhiên nhỏ bạn tôi và Beomgyu đứng dậy rời đi đâu đó. Anh Yeonjun cũng chào tạm biệt Soobin rồi quay sang vẫy tay chào tôi rồi đi mất còn mỗi Soobin ở lại. Tôi tranh thủ lúc không có khách thì đi ra hỏi han tình hình. Anh Soobin bảo hai người kia dắt nhau đi ăn rồi còn anh Yeonjun cũng có hẹn với bạn.
- Còn anh? Sao không về mà ngồi đây một mình?
Anh ngước lên nhìn tôi rồi ấm áp nói:
- Đợi em.
Tim tôi rung rinh rung rinh, tôi nhìn anh. Anh cũng nhìn tôi rồi nói tiếp:
- Em hãy dừng ngay ánh mắt đó lại đi, tôi bắt đầu thích em rồi đó.
Tôi nghe vậy thì bật cười đến run cả người. Anh Soobin thấy tôi vui thế thì lại bảo:
- Em thích quá nhỉ? Sau này lại nói cho em nghe tiếp nhá.
Ảnh chiều tôi quá. Nói mấy câu đó mà không mắc cỡ sao? À tôi thấy tai ảnh đỏ lè kia kìa haha chắc ngại dữ lắm.
Tối hôm đó tôi gọi điện nói chuyện với anh ấy một chút trước khi đi ngủ thì anh ấy lại làm "tổng tài":
- Chào em, người phụ nữ của tôi. Nhớ tôi rồi hả?
- *Phụt*
Tôi nằm trên giường cười điên cười khùng. Anh cũng cười mà là cười ngại. Tôi đáp lại anh ấy:
- Anh thật thú vị, anh đã thành công thu hút sự chú ý của tôi rồi đấy.
- Ồ.. vậy sắp tới bước "đồng ý" chưa?
- Mới chú ý thôi, chưa tới đồng ý đâu nha.
- Được rồi, tôi cho phép em thích tôi, Daeun à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOBIN] NOT CINDERELLA
FanfictionNữ chính xuyên không vào bộ truyện mình vừa đọc và bàng hoàng nhận ra mình đã biến thành nhân vật phản diện Daeun của bộ truyện. Bộ truyện nữ chính đọc là về chuyện tình của thiếu gia nhà họ Choi, Choi Soobin và nàng "lọ lem" Sun Hee. Liệu Daeun có...