Chap 21

575 37 8
                                    

Kế hoạch thay đổi. Dời đến sau khi tớ ra hiệu.

Tsukishiro Yukito lo lắng khi Kinomoto Touya nói thế.

Touya không bao giờ thay đổi kế hoạch sát nút như vậy. Trong ấn tượng của Yukito, Touya dù không sở hữu trượng phép và ma lực như Sakura nhưng những kế hoạch mà cậu ấy chuẩn bị... thật sự là không hề có kế hoạch. Touya luôn luôn biết trước tất cả và hành động như lẽ đương nhiên, giống hệt Clow Reed.

Nếu Touya biết Yukito vẫn giữ suy nghĩ đó, anh sẽ không hề vui. Yukito cũng không phải ám chỉ tri kỷ mình có khả năng tiên tri, chỉ là anh nhận thấy Touya có nét giống hệt Clow. Dịu dàng, cứng đầu, quan tâm đến người thân bên cạnh và cố sức bảo vệ họ. Mà xét theo mớ rắc rối về nguồn gốc nhà Kinomoto, so sánh như vậy không phải không có lý do.

Tại sao không làm theo kế hoạch? Akizuki Nakuru trợn mắt.

Tới đó là biết. Touya nói.

Ừm, không hẳn là nói. Bọn họ trao đổi bằng khả năng thần giao cách cảm qua mối liên kết sâu đậm giữa những người bạn mà không cần mở miệng hay nhìn nhau, tránh công khai cho những kẻ khác biết kế hoạch của họ.

Về những kẻ Touya từng nói với anh, Yukito quả thật rất lo lắng sau khi biết chúng là gì và những chuyện chúng gây cho thế giới đó.

Này, không sao đâu. Touya đột nhiên nắm tay anh khiến anh nhận ra mình đã quá căng thẳng đến siết chặt nắm tay.

Tớ biết, tớ chỉ...

Hồi hộp. Tớ cũng thế. Nhưng hãy cố gắng vì Sakura.

Vì Sakura và Syaoran.

...

Touya!

Được rồi, vì cả thằng nhóc.

Cậu vẫn không thích cậu bé à?

Chậc. Nhãi phiền phức.

Touya khoanh tay trừng mắt với Li Syaoran đứng phía trước.

Yukito buồn cười về tính trẻ con của anh bạn khi mãi ghim Li Syaoran vì đã chiếm mất vị trí quan trọng nhất trong tim của Sakura.

Sao Sakura lại quyết định vào lúc này? Yukito dò hỏi.

Con bé nhận ra rồi. Càng diễn ra nhanh mọi thứ càng khớp với Lời Tiên Tri. Nếu kéo dài sẽ có người cố tình làm loạn nó. Lúc đó phức tạp lắm. Touya hướng sự bực mình vào thế giới các nhà văn và thứ bị phong ấn bên dưới hòn đảo.

Đèn tắt, chỉ còn chừa ánh sáng mờ từ màn hình đã chuyển sang phim về Kinomoto Sakura. Apollo dùng phép nâng chiếc giường của Rachel bay là là ra một góc nhỏ, nhường lại vị trí trung tâm sân khấu cho gia đình nhà Kinomoto.

Không ai phản đối hay bất mãn vì buổi chiếu phim khuya. Một phần do rất nhiều người nóng lòng muốn biết 'tai họa' là gì, một phần khác (phần này mới là chủ yếu) là do làn sương trắng mỏng bên dưới chân Kinomoto Sakura tỏa cuộn như thể không gian đang thở dài cam chịu quyết định của cô bé.

Ngay khi đoạn phim vừa chiếu, Yukito lảo đảo, cảm nhận thân thể nặng nề và mí mắt sụp xuống giống hệt tình trạng bản thân trên màn hình.

Welcome to Dimensional Cinema!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ