Vân chi vũ 31. Cửa thứ hai thí luyện
-
Trên thuyền ——
Tiểu cô nương đôi mắt sáng lấp lánh nhìn về phía khắp nơi động bích, nơi này có điểm âm trầm trầm, nhìn cùng nàng ngày thường tới nguyệt vực không quá giống nhau, lại nhìn chung quanh treo cao cao đèn lồng màu đỏ, yên lặng đem chính mình súc thành một đoàn.
Đối diện, cung thượng giác còn ở chèo thuyền mái chèo. Thấy tiểu cô nương lãnh liền bỏ đi chính mình áo khoác cấp tiểu cô nương vây thượng.
Nàng ngước mắt nhìn về phía cung thượng giác, hướng hắn cười cười. Mắt to lập loè vui vẻ quang mang, khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra một loạt trắng tinh hàm răng. Mềm mại khuôn mặt nhỏ, lệnh người cảm thấy vui sướng cùng sung sướng.
Giang vấnCảm ơn thượng giác ca ca ~
Cung thượng giácKhông có việc gì, một hồi lên bờ, ngươi đi theo ta mặt sau. Xác nhận ta đi qua là an toàn, ngươi lại qua đi biết không?
Giang vấnHảo!!
Tiểu cô nương gật đầu đáp ứng, liền thấy cung thượng giác câu môi cười cười. Duỗi tay xoa xoa nàng đầu nhỏ, sợ nàng lãnh lại đem mũ cho nàng mang lên, trong mắt hiện lên nhu hòa.
Mới vừa rồi tuyết vực thí luyện, nếu không phải đột nhiên nghĩ đến nàng, nghĩ đến còn ở giác cung tuổi nhỏ đệ đệ, hắn cũng không thể nhanh như vậy kết thúc.
Mà ở trên bờ, nguyệt trưởng lão cùng nguyệt công tử hai mặt nhìn nhau. Trên mặt đều là đồng dạng nghi hoặc.
Nguyệt trưởng lãoSao lại thế này? Như thế nào sẽ là ngoan ngoãn? Ngươi không phái người đi giác cung sao!!?
Nguyệt công tử??Đi a!?
Nguyệt trưởng lãoKia hiện tại làm sao bây giờ, đã không thể tập kích ngoan ngoãn, cũng không thể làm ngoan ngoãn thí dược, kia này thí luyện như thế nào tiếp tục. Chính ngươi chọc đến họa chính ngươi giải quyết!!
Nguyệt trưởng lãoCẩn thận đừng bị thương ngươi tức phụ.
Nguyệt trưởng lão thở dài một hơi, xoay người rời đi. Nội tâm lại là rối rắm, cái này xong rồi, mang đến lục ngọc hầu là chính mình con dâu, hắn tất nhiên không thể lại ra tay.
Trước không nói tập kích ngoan ngoãn không thể nào nói nổi, chính là tập kích cung thượng giác đem thuyền lộng phiên cũng không hảo a!
Nguyệt công tử nhanh chóng suy tư giải quyết chi sách, nhưng thẳng đến bọn họ mau đến bên bờ, hắn vẫn là không nghĩ ra được, chỉ có thể tiến lên đỡ tiểu cô nương hạ thuyền.
Cung thượng giác??
Cung thượng giác nghi hoặc mà nhìn nguyệt công tử ân cần bộ dáng, yên lặng hồi tưởng khởi vừa mới hắn cùng chính mình nói cần thiết hai người khi cao không thể phàn bộ dáng.
Lại nhìn về phía lúc này vẻ mặt ôn nhu nhìn tiểu cô nương ôn nhuận đại ca ca.
Cung thượng giácCửa thứ hai thí luyện là?
Nguyệt công tửNga...... Trước từ từ......
Nguyệt công tử rõ ràng còn không có tưởng hảo, nhìn tiểu cô nương cũng đang đợi hắn nói chuyện, còn ý bảo hắn mau một chút, mới từ lòng bàn tay lấy ra này một quan mấu chốt —— một loại tên là thực tâm chi nguyệt [ độc dược ].
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tay
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11254495.html