Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111-120

13 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111. Khai quan

-

Tô xương hàĐơn giản tới nói, ta nương tử muốn nở hoa lâu. Chuyện này ta hy vọng ngươi có thể cho cái ý kiến.

"..."

Là ở bọn họ ba người ăn nhịp với nhau, cấu kết với nhau làm việc xấu tính toán cùng nhau phát triển sông ngầm tân nghiệp vụ khi.

Bị phong ở trong quan tài hảo chút năm, đang ở dốc lòng tu luyện lại bị mấy cái dễ chọc sự hỗn đản cấp xốc quan tài cái mộ từ lăng liếm liếm khô cạn khóe môi, kia trương giấu trong quan mũ hạ tử thi quỷ dị khuôn mặt hiện lên một tia thị huyết: "Muốn chết a!!"

Mặc quyếtThúc gia gia, là ta!! Mộ mặc quyết.

"..."Mộ từ lăng vừa muốn phát hỏa khóe miệng trừu trừu, hắn vốn dĩ tưởng nói, hảo gia hỏa, vừa định hỏi là cái nào tôn tử quấy rầy hắn tu luyện, hiện tại vừa thấy thật đúng là tôn tử.

Tôn tử ngươi... "Thật là cái hảo tôn tử."

Giang vấnTiểu tử! Hàn huyên xong rồi sao, lần này chúng ta tới tìm ngươi là có chính sự.

Mộ từ lăng khiếp sợ mà nhìn cái này thò qua tới nhãi con, mở to chói lọi mắt to, môi hồng răng trắng mà vênh mặt hất hàm sai khiến.

Nàng kia không hề lực sát thương mềm mại khuôn mặt nhỏ cách hắn lòng bàn tay chỉ có mấy tấc, mà hắn phải giết tuyệt kỹ đúng là diêm ma chưởng. Hảo, nếu tôn tử không thể động, kia cái này tiểu nữ oa oa...

Giang vấnLão nương cùng ngươi nói chuyện đâu!!

"..."Mộ từ lăng còn chưa ra tay, liền thấy kia tiểu nữ oa oa một chân dẫm lên hắn quan tài cái, mà hắn tay liền đáp ở quan tài thượng, bị nàng dẫm một tiểu tiệt ngón út.

Dẫm một tiểu tiệt ngón tay, mà lấy hắn tu luyện thế nhưng không có thể tránh thoát đi. Này không hợp lý!!

Hắn trừng lớn đôi mắt, kia trương tái nhợt dị thường giữa trán che kín quỷ dị màu đỏ tơ nhện khuôn mặt hiện lên một tia sát ý, mới vừa giơ tay lại bị nàng một phen ấn xuống.

Mộ từ lăng:???

Mộ từ lăng lại lần nữa vận hành nội lực, còn chưa ra tay diệt nàng lại bị trống rỗng tắt.

Mộ từ lăng:???

Mộ từ lăngTiểu oa nhi, ngươi rốt cuộc cái gì địa vị??

Giang vấnTiểu oa nhi? Lão nương năm nay 2500 tuổi, vẫn là lần đầu tiên nghe được có người xưng hô lão nương vì tiểu oa nhi.

A vấn tiến lên, ghét bỏ mà liếc mắt một cái hắn giữa trán nhện hồng tơ máu, dõng dạc nói: "Ta nãi bầu trời trích tiên, sinh ra chính là vì đối phó các ngươi này đó xấu bẹp quái vật."

"Ngươi kêu ta quái vật???" Mộ từ lăng trong mắt tất cả đều là không thể tin tưởng, lần đầu tiên bị cái này tiểu oa nhi khí cười.

Chó má hai ngàn năm, người bình thường ai 2500 hơn tuổi!!

Mộ từ lăngNói đi, chuyện gì.

Nam tử hán đại trượng phu co được dãn được, mộ từ lăng tầm mắt thiên hướng một bên, không đi xem này tà môn nữ oa oa, chờ nữ oa oa hơi chút lệch khỏi quỹ đạo hắn khi, nhanh chóng ngưng tụ nội lực, vừa muốn hướng nàng đánh đi, nàng sửa sang lại hảo ăn mặc chính thức nhìn về phía hắn, tiến hành rồi tự giới thiệu: "Ngươi hảo, ta kêu tạ tiểu bạch."

Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ