Chapter 6

130 8 9
                                    

Aslan feel frustrated and agitated. After he encountered that girl with the gray eyes. Hindi na siya mapakali. He want to see her..again.

Ano ba ang nangyayari sa kanya?

Una si Wild catwoman ngayon naman ang babaeng may abong mga mata.

And they have both same sexy lips!

"Fuck!"bulalas niya saka marahas na napahilamos sa mukha.

Kakalabas lang niya ng banyo at naupo sa paanan ng kama. Naaamoy pa niya ang naiwan pabango ng babaeng nakatalik niya ng nakaraan gabi na hindi niya alam kung naitanong ba niya ang pangalan nito pero hindi na importante iyun.

He fuck once in one woman. Hindi na siya umuulit. Matapos makompirma na healthy ang babae inaya niya ito sumama sa kanya lalo na kailangan niyang ilabas ang init ng katawan niya dahil kay Wild catwoman.

Marahas na napabuga ng hininga si Aslan. Yung babae sa coffee shop. She have the same figure like wild catwoman.

Long-legged. Nakashort's short ito kaya naman kitang-kita ang mahaba nitong hita at binti.

Her lips. Kapareho ng hugis. Pinagkaiba lang ay kulay ng mga mata nito. Kulay itim ang mga mata ni Wild catwoman at kulay abo naman sa babae sa coffee shop.

Pero...parehong naging apekto sa kanya ang dalawang babae. Nang hawakan niya ang babae may kulay abong mga mata sa braso mabilis na sumiklap ang init sa katawan niya.

Kaya naman kaagad siya bumalik ng cottage niya para maglabas ng init gamit ang kanyang palad.

Yes,his reliable friend.

Kaya nga siya sumama sa magpinsan para magrelax at mawala ang stress sa trabaho at problema.

Damn it. Nadagdagan lang dahil sa dalawang babae iyun. They give him a hard on.

"Damn,"muli niya bulalas.

Napukaw si Aslan ng may kumatok sa labas ng pintuan niya. Kaagad na pinagbuksan niya ang kumakatok at ang kaibigan si Andreu ang bumungad.

Mabilis ito pumasok saka deretso upo sa kama niya.

"Bakit?"untag niya rito.

"May gusto ka bang i-share?"anito na taas-baba pa ang mga kilay.

Sumandal siya sa likod ng nakasaradong pintuan saka pinagkrus ang mga braso.

"You want me to share with you my sex experience last night?"

Tumawa ito sa sinagot niya. "Gago,not that! I mean,yung babaeng hinabol mo kanina sa labas ng coffee shop?"

Hindi lang ito malibog may pagkatsismoso din ang kaibigan.

"What? Binigay ko lang ang naiwan niya,"tugon niya.

Tinitigan siya na may panunuring mga mata ng kaibigan na tila may tinatago siya rito at ayaw lang niya sabihin.

"Nag-iba kasi bigla mood mo,"mayamaya sabi nito.

Hindi siya nakaimik. Napansin pala nito iyun. Pagkatapos magpaalam sa kanya ang babae bukod sa init na init siya. Nahaluan iyun ng frustration.

Yun pakiramdam na gusto pa niya makausap ang babae pero sa inakto nito ay halata naman ayaw nitong makipag-usap sa kanya ng matagal.

She look hard like a stone and so cold.

"You are not like that,Pre. Hindi ka naapektuhan sa isang babae na unang beses mo pa lang nakita except na lang kung libog ka,"turan nito.

Yeah,Andreu knew him. Sa tagal na magkaibigan sila ni Andreu malamang kilala na talaga siya nito.

HEIDI : Paradise on her lipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon