Hinata Rintarou yêu cầu đám cưới của hai người không quá long trọng, tham gia cũng chỉ có hai nhà Asahina và Hinata. Lúc này Hinata Ema cũng đã dọn vào nhà Asahina sống được một thời gian, thời gian đầu nên còn có chút xấu hổ, e ngại nhưng cũng tương đối hài hòa.
Hinata Rintarou cùng mười ba anh em nhà Asahina gặp mặt lần đầu tiên tương đối niềm nở, hắn đối với chuyện đột nhiên có mười người con trai tuấn mỹ cũng không có cảm xúc gì quá lớn, chỉ là có mấy ánh mắt nóng bỏng nhìn hắn khiến hắn muốn lờ đi cũng khó, bất quá càng làm hắn để ý chính là có những ánh mắt hướng đến Ema có chút không bình thường, tựa như có ẩn chứa một tia dục vọng.
Trước khi diễn ra lễ kết hôn, Hinata rintarou trực tiếp đem hai móng vuốt của sóc con Juli đang không ngừng cào phá khuôn mặt của hắn lập tức bắt cóc đến nhà vệ sinh thẩm vấn một phen.
'' Phanh! ''
Mới vừa đem cửa nhà vệ sinh đóng lại, Juli đã biến thành hình người, toàn thân đổ lên người hinata rintarou. Tuy là hắn phản ứng nhanh nhẹn, nhưng cũng vì bị bất ngờ lao vào người nên một người một ''chuột'' cùng nhau ngã xuống ngồi lên bồn cầu đang đóng nắp.
''Juli, ngươi vì cái gì phát...''
Hinata Rintarou một câu còn chưa nói xong, Juli ngồi trên đùi hắn bắt đầu cuồng loạn vừa hôn vừa liếm bờ môi của hắn, cái lưỡi thơm ngọt liều mạng quấn lấy lưỡi hắn mà gây hấn, không ngừng nuốt hết nước miếng của hắn. Động tác thô bạo không kỹ xảo, kết quả giây tiếp theo Juli liền ở đầu lưỡi của hắn dùng sức cắn một ngụm làm Hinata Rintarou nhăn mặt vì đau đớn, hắn luồn tay xuống dưới mạnh mẽ đánh một cái vào cặp mông mềm mịn.
'' Tiểu tiện chuột, cư nhiên dám cắn chủ nhân''
"Ô ô ô...... Rintarou ngươi là người xấu...... Ô ô ô...... Ngươi kết hôn...... Ngươi...... Ngươi không cần ta......"
Nghe được giọng điệu nghiêm túc của Hinata Rintarou, Juli càng thêm khổ sở, ủy khuất, nước rất nhanh liền tràn đầy hốc mắt, khóc đến không thành tiếng.
"Ta là yêu tinh...... Là sóc...... Cho nên ngươi chán ghét ta......... Vì cái gì lại muốn kết hôn...... Ô ô...... Ta không cần...... Ô ô ô......"
Nhìn dáng vẻ khóc thê thảm của Juli, Hinata Rintarou liền hiểu ra mọi chuyện, lập tức trong lòng trở nên vừa mềm mại vừa đau lòng đem người kia ôm vào lòng mình an ủi.
Hinata Rintarou lúc mười tuổi có nhặt được sóc con Juli người đầy vết thương ở bên đường, bởi vì khi còn nhỏ ba mẹ không lúc nào ở bên hắn cho nên hinata rintarou liền cao hứng đem sóc con Juli làm sủng vật cũng như làm bạn, dù sóc con này biết nói nhưng hắn vẫn không cảm thấy khiếp sợ bởi vì hắn biết Juli nhất định sẽ không tổn thương hắn.
Quan hệ của hai người khi nào lại phát sinh thay đổi?
Lúc Hinata Rintarou mười lăm tuổi hắn có kết bạn với một cặp chị em sinh đôi, vì ảnh của cặp chị em yêu nghiệt này, hinata rintarou ở trên giường sự kiềm chế phải nói là một đi không trở lại, tinh lực của hắn ngày càng tràn đầy, cường đại. Tuy nhiên điều đó căn bản là không có gì, nhưng cố tình thiếu niên Hinata Rintarou lại tìm cho sóc con Juli một sóc con giống cái khác, vì là bạn tốt nên phải cùng nhau kết thúc thân xử nam.
Kết quả vào lúc nửa đêm, rốt cuộc Juli không chịu nổi tình cảm trong tâm liền biến thành hình người , một bên khóc lóc kêu rên một bên văn vẹo mông nhỏ dùng tiểu huyệt ''cưỡng gian'' Hinata Rintarou.
Đương nhiên cuối cùng sóc con Juli lại bị hắn theo đến đáng thương, không đứng dậy nổi. Hình người của Juli rất đẹp, thân hình tinh tế tiểu xảo, làn da trắng đến gần như trong suốt, bộ ngực cùng cái mông so với thiếu niên bình thường muốn lớn hơn một ít, đặc biệt là hai núm vú màu hồng phấn đậm chất dâm đãng. Mái tóc dài màu xám nhạt phối với khuôn mặt đáng yêu tinh xảo, nhìn qua lại vừa non nớt vừa mị hoặc. Ở hạ thể không có tia lông tóc kết hợp cùng tiểu huyệt ướt át lại càng mê người vô cùng.
Bởi vậy đối với dục vọng, thiếu niên Hinata Rintarou không hề có sự khống chế, tự nhiên không ngăn được mình trước cảnh tượng dụ hoặc như vậy, liền cùng Juli tuyên dâm sinh hoạt ngày qua ngày.
Nhưng mà hai người chung quy là một người một yêu, không bao lâu Rintarou trưởng thành, cường tráng, thành thục lại anh tuấn nhưng Juli vẫn là một thiếu niên với bộ dạng non nớt. Hinata rintarou biết chính mình không có cách nào luôn làm bạn với Juli, mà juli cũng biết chính mình cũng không có cách nào trở thành duy nhất của hinata rintarou. bởi vậy quan hệ của hai người lại biến hóa trở nên thật vi diệu, giống như người thân của nhau nhưng lại vượt quá giới hạn và rào cản của một người thân.
Có một lần hai người đã xảy ra xung đột, lần đó hinata rintarou trở thành nhà mạo hiểm đi chu du khắp nơi trên thế giới, mà Juli lại rời nhà trốn đi tới một gia đình khác và chứng kiến Ema được sinh ra. Vì tai nạn xe cộ nên cha mẹ của Ema ko còn, mà Hinata Rintarou trùng hợp xuất hiện nhận nuôi Ema.
Hinata Rintarou cùng Juli trải việc này lại có một suy nghĩ không nói gì nhưng lại ăn ý, vô luận Hinata Rintarou ở bên ngoài có bao nhiêu người, Juli cùng Ema vẫn vĩnh viễn là số một trong lòng hắn, cho dù về sau Juli biến thành hình dạng gì, hinata rintarou hắn vẫn vĩnh viễn thân mật. Bọn họ duy trì loại quan hệ kì quái này nhưng lại rất hòa hợp, mãi cho đến khi Ema lớn lên.
Do vậy khi nghe tin tức hinata rintarou kết hôn cùng Asahina Miwa, Juli ban đầu là khiếp sợ cùng tức giận, sau lại dần dần biến thành sự sợ hãi, cậu sợ rintarou thật sự gặp được người hắn thật tình yêu thích, chính mình chỉ là một con sóc yêu, rồi phải đi đến nơi nào.
[ Lời của tác giả ]:
Đây là một chương hồi ức tương đối dài, kể về thiếu niên Rintarou cùng Juli ngày xưa. Khả năng chương kế tiếp sẽ có thịt, bất quá ta cũng không chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Ba Ba là lão công
RandomTác giả: Đam Mỹ Bão Khẩn Ngã Nguồn : Koanchay Thể loại: đam mỹ, chủ công, np, hiện đại, manga anime, he, h văn Edit: TYnPhong0 ---------------------------------------------------- - Edit mang tính chất phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác gi...