Chương 10

205 3 0
                                    

       Hinata Rintarou trực tiếp đẩy cửa phòng tắm ra, phòng tắm bây giờ đang tràn ngập hơi nước mờ mịt,  hai chân thon dài trắng nõn của Asahina Louis tách ra gác lên thành bồn , tay phải duỗi xuống hoa huyệt để rửa sạch, thân thể trắng nõn bị hơi nước hun thành màu hồng nhuận, hai cái nộn huyệt cũng biến thành sắc đỏ dâm mĩ. Đặc biệt là hoa huyệt giống như cái miệng nhỏ thèm khát đang phun ra nuốt vào ngón tay, nhìn hình ảnh mê người này làm hạ thân Hinata Rintarou lập tức có phản ứng.

"Đi ra ngoài!! Không cần tiến vào!"

        Cha kế đột nhiên xuất hiện, làm Asahina Louis có chút không biết làm sao, xấu hổ buồn bực mà rống giận ra tiếng, đồng thời đem tay từ hoa huyệt rút ra đem hai chân khép lại., vô thức giấu đi hạ thể trần trụi vào nước. Mà bên kia, Hinata Rintarou đã cởi sạch quần áo trên người mình, không chút xấu hổ mà để lộ cơ thể cường tráng.

       Ngũ quan Hinata Rintarou cương nghị, thâm thúy, thân hình cao lớn cường tráng, tay chân thon dài cùng cơ bắp rõ ràng, không có một tí thịt thừa nào trên cơ thể, dương vật đã hùng vĩ dựng thẳng làm người sợ hãi. Asahina Louis nhìn đến đỏ mặt tim đập, cả người cuộn tròn trong bồn tắm không dám cử động.

" Ta tắm rửa a, cả người ta đều là kinh nguyệt của ngươi, đầy mùi máu tươi."

        Hinata Rintarou lập tức bước vào bồn tắm, đem Asahina Louis đang không ngừng giãy giụa bế lên đặt vào đùi mình. Sau đó thản nhiên cắn xuống núm vú no đủ, mềm mại, sau đó duỗi hai tay moi móc trong hai cái huyệt phấn nộn.

"Không...... Không cần...... Đi ra ngoài! Đi ra ngoài! Đừng chạm vào ta!!"

        Asahina Louis lập tức trừng lớn đôi mắt, múa may đôi tay vặn vẹo thân thể cực lực giãy giụa, cuồng loạn mà kêu to nhưng thân thể cậu đều bị đối phương ôm chặt trong ngực, toàn bộ phản kháng đều không có tác dụng.

       Đồng thời đột nhiên môi của mình bị ngậm lấy, cả người cứng đờ, hai mắt không tin mà mở lớn. Đầu lưỡi hắn thô bạo cạy mở hàm răng cậu mà luồn vào khoang miệng ấm nóng điên cuồng cuốn lấy cái lưỡi mềm mại, thơm tho của cậu, nước bọt không kịp nuốt xuống liền tràn ra hai bên khóe miệng. Nụ hôn vừa cường ngạnh vừa sắc tình làm Asahina Louis mất đi khả năng phản kháng, vô ý thức đáp lại đối phương.

       Nhìn thiếu niên nhu thuận không tự giác mà chìm đắm vào nụ hôn của mình, Hinata Rintarou liền điều chỉnh vị trí, dùng côn thịt nóng bỏng của mình cọ xát vào cánh mông mềm mại tròn trịa của cậu. Cánh tay đồng thời chuyển động kịch liệt, ba ngón tay bên tay trái moi móc hậu huyệt bị căng rộng, động tác thọc vào rút ra khiến mị thịt bên trong theo chuyển động của ngón tay mà thụt ra thụt vào. Tay phải ở hậu huyệt moi móc còn thô bạo hơn, hắn dùng ngón trỏ cùng ngón cái kẹp lấy âm đế mạnh bạo xoa nắn, ngón giữa cũng đồng thời chui vào hoa huyệt ướt át, mang theo từng luồng tơ máu cùng dâm dịch.

       Asahina Louis đối với hạ thể quái dị của mình rất chán ghét, bình thường sẽ không cố ý động vào nó, nay hai cái huyệt trước sau đều tùy ý bị đùa nghịch, khoái cảm xa lạ tê dại thực mau từ dưới hạ thể dâng lên, hơn nữa phía trên còn bị đối phương kịch liệt hôn lấy làm sắc mặt cậu bắt đầu đỏ lên, nhịn không được mà phát ra tiếng rên rỉ từ trong cổ họng. Thấy thế Hinata Rintarou liền buông lỏng cánh môi bị mình gặm cắn đến sưng đỏ, ngược lại cúi đầu cắn một cái lên đầu vú.

[Tổng công] Ba Ba là lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ