Hinata Rintarou nhìn Juli ở trong ngực mình phát tiết những ủy khuất cùng bất an, không để ý đến quần áo của mình đã bị nước mắt làm ướt đẫm, không ngừng ôn nhu mà vỗ lưng Juli trấn an.
Chờ thiếu niên trong lồng ngực bình phục cảm xúc, liền cúi xuống duỗi đầu lưỡi cạy hai cánh môi của thiếu niên ra, bá đạo đoạt lấy cái miệng cùng nước bọt thơm tho. Juli dần dần trầm mê, vô ý thức mà phát ra tiếng rên rit nỉ non. Hai Hinata Rintarou cũng không rảnh rỗi, tay trái ở trên hai vú của thiếu niên mà vuốt ve, thỉnh thoảng hai ngón tay nắm kẹp lấy núm vú xoa nắn lôi kéo. Tay phải xoa bóp mông thịt no đủ của thiếu niên, sờ hai cái còn hung hăng mà đánh một cái.
Juli thân thể vốn bị dạ dỗ đến mẫn cảm vô cùng, rất nhanh hậu huyệt liền đóng mở làm chảy ra dâm dịch ấm áp, ngón tay giữa của hắn ấn nhẹ một cái liền trượt toàn bộ ngón tay vào trong tiểu huyệt trơn trượt, đẫm nước.
"Tiểu tiện chuột, tiểu huyệt vẫn ướt như vậy, thật dâm đãng."
Hinata Rintarou đột nhiên xoay người, đem thiếu niên trong ngực đặt lên bồn cầu, đầu gối quỳ trên nắp bồn, phần eo thon gọn lộ ra, nâng hông thiếu niên cao hết cỡ làm cho tiểu huyệt lộ ra rõ hơn. Sau đó hắn tách hai cánh mông sang hai bên, đem dương vật đã cương cứng đột nhiên cắm vào, nguyên cây đi hoàn toàn đi vào, thẳng tắp cắm vào chỗ sâu nhất của hậu huyệt.
"A...... Ách...... Thích...... Thích...... Rintarou...... Thao ta...... Ta là tiểu tiện chuột của ngươi...... Ô...... Thật lớn! Thật lớn!"
Hậu huyệt mẫn cảm bị dương vật dữ tợn thô to từ trên xuống dưới mạnh bạo mà xỏ xuyên, Juli nháy mắt đã bị thao đến miệng đều không khép lại được, một bên phát ra tiếng kêu rên, một bên lại hẩy mông lên đón nhận dương vật thao tới, côn thịt màu hồng nhạt phía dưới thiếu niên không ngừng run rẩy phun ra những luồng tinh dịch. Cặp mông trắng nõn rất nhanh vì bị va chạm mà hiện lên một mảng hồng phấn, chỗ giao hợp xuất hiện từng luồng bọt mép đặc sệt theo va chạm kịch liệt mà vẩy ra tứ tung làm cho phía dưới bồn cầu cùng sàn nhà bị ướt một mảng lớn. Phía sau bị thao kịch liệt khiến Juli nhiều lần thiếu chút nữa bị thao bay về phía trước.
"Ân...... Hôn ta...... Ân...... Rintarou......"
Đã lâu không có dị vật xâm lấn, hậu huyệt kiều nộn liền trở nên khẩn trương, giờ đây bị thao đến huyệt thịt như muốn chảy máu nhưng là bị hinata rintarou chiếm hữu nên vô cùng hạnh phúc, làm Juli kích động quay đầu đòi nam nhân hôn môi.
Cậu còn muốn nhiều hơn, muốn rintarou càng thêm hung hăng mà chiếm đoạt mình, làm thân thể mình từ trong ra ngoài đều tràn ngập hơi thở của rintarou.
"Hô...... thật chặt......"
Hinata Rintarou thở hổn hển, nửa thân trên áp sát lấy lưng thiếu niên, vươn đầu lưỡi cùng cái lưỡi non mềm của đối phương mà quấn lấy, dây dưa qua lại, trao đổi nước bọt cho nhau.
Đồng thời đôi tay duỗi đến hai núm vú trước ngực thiếu niên mà xoa bóp, một hồi dùng ngón tay cái đem đầu vú ấn thụt vào trong, một hồi lại dùng hai ngón tay nắm lấy đầu vú hướng về phía trước mà lôi kéo, xoay tròn, một hồi hai bàn tay lại nhào nặn như đang nhào bột, dùng sức khiến hai núm vú dần chuyển sang màu đỏ bắt mắt.
"Ân...... Ân...... A!"
Đầu óc Juli giờ đây hoàn toàn trống rỗng, hoàn toàn quên mất chính mình đang ở trong nhà vệ sinh, thân thể run lên cái, cổ họng phát ra từng tiếng kêu dâm đãng. Mà lúc này bên ngoài nhà vệ sinh vang lên từng tiếng bước chân làm cả người juli chấn động, thân thể nhanh chóng căng thẳng, hậu huyệt đột nhiên co rút phun ra một luồn nước dâm ấm áp, dương vật nhỏ phía trước đồng thời phun ra tinh dịch.
Dương vật hinata rintarou còn ở bên trong hậu huyệt đột nhiên bị kẹp đến sảng khoái, đơn giản túm hai chân juli đứng thẳng lên, sau đó nhanh chóng kịch liệt đẩy hông thao vào, mỗi lần đâm vào đều đâm đến lút cán rồi lại rút toàn bộ ra, thao đến phát ra tiếng "Bạch bạch bạch"
"Hinata thúc thúc, người có khỏe không?"
Ngoài cửa Asahina Louis đúng lúc tới tìm Hinata Rintarou, hắn thông qua khe hở mà hướng mắt nhìn vào trong, trong mắt hiện lên một tia sắc thái kì dị nhưng biểu tình vẫn ôn nhu nói:
"Hinata thúc thúc, ta biết người ở bên trong, mẫu thân tìm người, người là không thoải mái sao?"
" Bụng ta có chút không thoải mái, đợi lát nữa sau khi kết thúc sẽ trực tiếp đi đến phòng nghỉ tân nương tìm nàng."
Hinata Rintarou giọng điệu vững vàng trả lời nhưng chuyển động của hạ thân lại càng thêm hung mãnh, dương vật ở bên trong hậu huyệt nhanh chóng thọc vào rút ra đảo lộng.
Hậu huyệt đáng thương của Juli căn bản đã bị thao đến tê dại, tư thế đứng chổng ngược khiến máu chảy ngược lên đầu làm cậu như bị say xe, nam nhân đằng sau lại cố tình thao rất hung bạo, kích thích đến cậu sắp không thở nổi. Dùng sức căn môi nhịn xuống tiếng rên trong cổ họng, bàn tay gắt gao nắm lấy thành bồn cầu, đốt ngón tay vì bị tì mạnh mà trở nên trắng bệch.
Bởi vì khẩn trương, tầng tầng lớp lớp bên trong huyệt thịt càng điên cuồng run rẩy co rút, dâm thủy như mất khống chế mà không ngừng phun trào, sảng khoái cùng khoái cảm làm Hinata Rintarou không nhẫn nại được mà bán ra, lỗ tiểu mở rộng, dùng sức bắn ra từng đợt tinh dịch, nhiều đến nỗi lấp kín hoàn toàn tiểu huyệt. Hậu huyệt đột nhiên đón nhận đợt xả tinh vừa rồi ngay lập tức run rẩy, dâm thủy bị phun ra mãnh liệt.
Juli cố sức ngửa cổ ra sau, mái tóc xám nhạt mềm mại giờ đã ướt đẫm mồ hôi. Côn thịt vừa rút ra, dâm thủy cùng tinh dịch bên trong hậu huyệt do quá đầy mà bị đẩy ra ngoài, hai mắt Juli trắng dã, xụi lơ trên bồn cầu.
Chỉ trong chốc lát, ''Phanh'' một tiếng liền trở về hình dáng của một con sóc đáng yêu, bộ lông màu xám còn dính đầy tinh dịch, lông tóc che dấu hậu huyệt bên dưới không ngừng đóng mở, ai nhìn thấy còn tưởng rằng sóc con hư hỏng tự thủ dâm.
Ngoài cửa, Asahina Louis không biết đã rời đi lúc nào, Hinata Rintarou cũng không cho rằng đối phương không nhận thấy hơi thở đầy mùi tình dục trong nhà vệ sinh, đương nhiên hắn cũng sẽ không bởi vậy mà lo lắng, nhưng hắn đối với hành động sau này của đối phương có vài phần tò mò.
Hinata Rintarou nhìn tiểu huyệt đang không ngừng chảy ra tinh dịch của sóc con Juli, hắn tách hai cánh mông đẫy thịt của Juli ra, đi đến vòi nước phía dưới tiến hành cọ rửa tiểu huyệt. Lúc này trong nhà vệ sinh lập tức vang lên tiếng của tiểu động vật đang không ngừng giãy giụa cùng trách móc...
[ Lời của tác giả ]:
Chương sau hẳn là cùng Miwa mụ mụ thịt diễn, sau đó sẽ không có suất diễn cho nàng nữa, bởi vì Hinata ba ba muốn cùng mười ba người con xxox
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Ba Ba là lão công
RandomTác giả: Đam Mỹ Bão Khẩn Ngã Nguồn : Koanchay Thể loại: đam mỹ, chủ công, np, hiện đại, manga anime, he, h văn Edit: TYnPhong0 ---------------------------------------------------- - Edit mang tính chất phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác gi...