Bất tri bất giác, Hinata Rintarou đã sống ở nhà Asahina hơn một tháng. Khác với những nơi thám hiểm ở nước ngoài thì ở Nhật Bản Hinata Rintarou đều đã thăm dò hết, bởi vậy trong khoảng thời ở lại Nhật Bản hắn bắt đầu chuẩn bị những thông tin về những nơi mạo hiểm mà hắn đã đi qua, hàng ngày đều có những chương trình mạo hiểm đến mời hắn tham gia.
Hôm nay, hắn vừa đến đài truyền hình tham gia một cái talk show, thời gian kết thúc sớm hơn dự định nên hắn đương nhiên là trở về nhà. Thời điểm hắn trở về thì không có ai cả, các thành viên khác người đi học thì đã đi học, người đi làm thì đi làm, sóc con Juli tương đối rảnh rỗi thì lại bị Ema đem đến trường học, Asahina hikaru cũng bởi vì cuốn tiểu thuyết mới mà đi nơi khác lấy tài liệu.
Hinata rintarou đang chuẩn bị về phòng nghỉ ngơi, lúc mở cửa lại phát hiện trong phòng có một vị khách không mời mà đến, sắc mặt lập tức trầm xuống
"Asahina Louis, ngươi lén lút ở ta trong phòng làm cái gì?"
"Ân!"
Không nghĩ tới Hinata Rintarou nhanh như vậy đã trở về Asahina Louis trong lòng tuy rằng cảm thấy hoảng loạn, nhưng rất nhanh liền bình phục, lộ ra nụ cười nhu hòa mà nói
"Hinata thúc thúc cửa phòng của người không khóa, ta còn tưởng rằng ngươi ở trong liền đẩy cửa vào, không nghĩ tới......"
Asahina Louis như không có gì mà nói dối, một bên lặng lẽ đem đồ vật trên nhét vào túi quần, nhưng hành động nhỏ này lại không qua mắt được Hinata Rintarou.
"Ngươi ở trong phòng ta gắn camera?"
Đồng tử một trận co rút lại, Hinata Rintarou tức giận tiến lên nắm cổ Asahina Louis đem người ấn trên mặt đất.
"Asahina Louis, ngươi không biết rằng nghe trộm người khác sinh hoạt cá nhân là phạm pháp sao? Ngươi muốn cái gì trên người ta, hay là muốn nhìn cái gì? Vẫn là nói, ngoài ta ra, ngươi còn gắn camera ở những phòng khác?"
Thật giỏi, Hinata Rintarou cười lạnh một tiếng, lửa giận trong lòng không có cách nào dập tắt. Hắn không nghĩ Asahina Louis thoạt nhìn điềm tĩnh, ôn nhu thế nhưng lại là kẻ biến thái muốn nhìn trộm người khác sinh hoạt, việc hắn loạn luân cùng Asahina Hikaru, còn có chuyện Juli có thể từ sóc biến thành người có khả năng đã bại lộ, không chỉ khiến Ema bị đả kích mà còn khiến Juli có khả năng sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Hơn nữa, Asahina Louis có thể gắn camera ở phòng hắn thì không chừng phòng của Ema cũng bị động tay chân. Nghĩ đến điều này, lực trên cánh tay Hinata Rintarou càng trở nên mạnh hơn.
"Dừng lại, dừng lại...... ta nói"
Khuôn mặt vốn trắng nõn, tuấn tú của Asahina Louis nháy mắt vì khó thở mà đỏ bừng, hai mắt phương tràn ra nước mắt, giãy giụa vươn ngón tay nỗ lực kéo tay Hinata Rintarou nhưng đối phương vẫn ở trên cổ cậu bóp chặt, lực mạnh đến độ đem cậu đóng đinh trên mặt đất, mặc kệ sự phản kháng của cậu.
Asahina Louis là nhân lúc Hinata Rintarou đi hưởng tuần trăng mật mà gắn camera ở trong phòng hắn, nguyên nhân là muốn tìm ra chứng cứ đối phương xuất quỹ (*) để khiến hắn cùng mẹ cậu ly hôn hoặc là muốn uy hiếp hắn chủ động rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Ba Ba là lão công
RandomTác giả: Đam Mỹ Bão Khẩn Ngã Nguồn : Koanchay Thể loại: đam mỹ, chủ công, np, hiện đại, manga anime, he, h văn Edit: TYnPhong0 ---------------------------------------------------- - Edit mang tính chất phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác gi...