Ban đầu Hinata Rintarou cùng Asahina Miwa lên kế hoạch là trước đó sẽ đi Maldives(*) hưởng tuần trăng mật, sau đó từng người sẽ đi công tác ở nước ngoài. Nhưng Hinata Rintarou đã đáp ứng Hinata Ema ở lại Nhật Bản một thời gian, như vậy chuyến công tác nước ngoài đành phải hoãn lại. Điều này làm cho Asahina Miwa thập phần bất mãn, cô căn bản còn nghĩ rằng sẽ mượn cơ hội từ chuyến công tác này cùng Hinata Rintarou hảo hảo bồi dưỡng tình cảm, kết quả cuối cùng lại là công dã tràng.
(*)Maldivers :tên chính thức là Cộng hòa Maldives, là một quốc đảo ở Nam gồm nhóm các đảo san hô tại Ấn Độ Dương . Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ.
Hinata Rintarou tuy rằng đối với Asahina Miwa không có tình cảm gì nhưng khi tiếp xúc thân thể cùng tư tưởng với đối lại thấy thập phần phù hợ, hơn nữa Asahina Miwa đối với Hinata Ema lại tương đối tốt, làm cho Hinata Rintarou nên hắn cũng vừa ý.
Bởi vậy, trong lúc hưởng tuần trăng mật, Hinata Rintarou đã hảo hảo an ủi đối phương một phen, đem ba cái huyệt trên dưới của cô đều thao đến chín rục, bảo đảm sẽ đúng giờ gọi video nói chuyện phiếm và sẽ ra nước ngoài thăm cô, như vậy đối phương mới ngoan ngoãn đi công tác nước ngoài. Mà Hinata Rintarou cũng lấy thân phận là cha kế dọn vào nhà lớn của Asahina.
Ngày đầu tiên dọn đến nhà Asahina, anh em Asahina liền tổ chức một bữa tiệc hoan nghênh hắn đến, tất cả đều có mặt đông đủ chỉ riêng Fuuto là việc nên không thể tham dự, Hinata Rintarou cũng không thèm để ý.
Hắn dọn vào chủ yếu là vì để làm bạn với con gái bảo bối của hắn, những người khác đối với hắn như thế nào thì hắn cũng không để ý, hắn cũng không tính toán cùng đối phương phát triển loại tình cảm động tim phổi giữa cha kế và con của vợ.
Nhà Asahina tổng cộng có năm lầu, lầu một cùng lầu hai đều là phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, thư phòng, phòng gym, lầu ba là phòng của Louis, Iori, Fuuto, Wataru, Azusa và Tsubaki, lầu bốn là phòng của Masaomi, Ukyo, Hikaru, Yusuke, Subaru và Ema.Chỉ có Natsume, Kaname là dọn ra ngoài sống, chỉ thỉnh thoảng về nhà nên hai người họ cùng Rintarou ở lầu năm.
Vì Rintarou là trưởng bối nên hành động các anh em nhà Asahina đều thập phần thích đáng, chỉ là mỗi người xưng hô với hắn có hơi hỗn độn.
Tuy bề ngoài nhìn không ra nhưng kỳ thật Asahina Miwa đã 46 tuổi, trưởng nam Masaomi cũng đã 30 tuổi, mà Hinata Rintarou thực tế chỉ lớn hơn 6 tuổi so với Masaomi, bởi vậy có đến bảy người con trai trong nhà đều gọi hắn là Hinata ca ca, còn lại thì đều gọi hắn Hinata thúc thúc.
Nhưng mà làm mọi người kinh ngạc chính là người con trai thứ tư - Asahina Hikaru lại hướng về phía Hinata Rintarou gọi từng tiếng " Ba ba ba ba" kêu đến so với Ema là con gái chính thống của hắn còn muốn vui mừng, ngọt lịm hơn. Người khác không biết, còn thấy người con trai một thân quần áo con gái, diện mạo yêu nghiệt này mới là con gái của hắn.
Vào đêm
"Hikaru, ngươi đang làm cái gì?"
Hinata Rintarou bận rộn chuyển nhà cả ngày, thật vất vả buổi tối mới vừa, chợt cảm thấy giữa côn thịt giữa háng hắn bị một cỗ ấm áp vây quanh liếm láp, vì hưng phấn mà đứng thẳng lên. Vừa mở mắt liền nhìn thấy Asahina Hikaru ghé vào giữa hai chân hắn, thèm khát mở cái miệng hồng nhuận ra ngậm lấy côn thịt của hắn liếm láp. Hinata Rintarou lập tức bị dọa tỉnh, bật dậy đem người trước mặt đẩy ra.
"Đáng ghét, người vì cái gì lại nhiều lần đẩy con ra, người như vậy là chán ghét con sao?"
Bị đẩy xuống mặt đất, Asahina Hikaru không từ bỏ ý định mà bò đến trên người Hinata Rintarou, cường ngạnh mà ngồi quỳ ở giữa háng hắn vặn vẹo eo mông, dùng hậu huyệt kiều nộn không ngừng cọ xát dụ hoặc.
Lúc này Hinata Rintarou mới thấy rõ bộ dạng dâm mỹ của Asahina Hikaru. Bộ nội y gợi cảm bọc lấy thân hình quyến rũ của cậu, hai cặp vú no đủ bị một tầng vải mỏng màu đen bao lấy, ở hai đầu khoét một lỗ nhỏ vừa vặn để núm vú đỏ bừng có thể lộ ra bên ngoài, cái bụng nhỏ rắn chắc, mượt mà cùng tiểu rốn tinh xảo. Hạ thân mặc chiếc quần ren chữ Đinh (丁) mỏng màu đen, nhìn như không mặc gì, ở đằng sau hậu huyệt chỉ có một sợi dây mảnh màu đen nối liền đũng quần trước sau cho nên cả người cậu gần như là trần trụi, mông ngồi ở giữa háng Hinata Rintarou cọ xát.
Đôi chân thon dài quỳ bò trên mặt đất được bao bọc ở đôi tất màu đen cùng với giày cao gót màu đỏ thẫm, đôi chân dài cân xứng được tân trang làm cho Asahina Hikaru càng trở nên gợi cảm mê người.
Asahina Hikaru lúc này giống như một vũ nữ dâm tiện, ở giữa háng hắn vặn vẹo cặp mông tròn trịa, một mái tóc dài màu cam cuộn sóng buông lơi ở trên vai, phối với gương mặt đỏ ửng vì tình dục tạo nên một bức tranh diễm lệ, làm Hinata Rintarou lập tức cũng không nhịn được mà nuốt nước miếng.
"Ngươi làm gì vậy? Ta chính là cha kế của ngươi?"
Lý trí Hinata Rintarou thật vất vả lắm mới thu hồi lại được lập tức cảm thấy một trận nhức đầu, con riêng mặc quần áo nữ tới cửa cầu thao, phải làm sao bây giờ?
[Lời của tác giả] :
Chương sau sẽ giải đáp cho các bạn độc giả biết Hikaru vì sao lại đối với hinata ba ba như vậy, muốn ngừng mà không được, thèm khát cầu thao.
Theo như miêu tả từ chương 1 thì Hinata ba ba dù là loại không có tiết tháo nhưng là không tùy tiện, cho nên không phải gặp ai hắn liền thao người đó nên mọi người đừng thắc mắc vì sao hắn lại từ chối Hikaru
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Ba Ba là lão công
CasualeTác giả: Đam Mỹ Bão Khẩn Ngã Nguồn : Koanchay Thể loại: đam mỹ, chủ công, np, hiện đại, manga anime, he, h văn Edit: TYnPhong0 ---------------------------------------------------- - Edit mang tính chất phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác gi...