Không biết qua bao lâu, Hinata Rintarou vẫn điên cuồng đẩy eo, hai tiểu huyệt của Asahina Miwa thực mau đã bị thao đến chảy nước, dâm dịch ào ào chảy ra. Asahina Miwa nháy mắt đã cao trào, Hinata Rintarou cũng tới hạn, hắn thô bạo rút dương vật ra rồi nhảy lên bàn, kéo tóc cô đem dương vật chuẩn bị bắn tinh đút sâu vào trong cổ họng của cô.
Hai vú Asahina Miwa bị ép đến không thở nổi, yết hầu cũng bị dương vật cắm đến rên rỉ nôn khan, khuôn mặt kiều diễm vặn vẹo đỏ bừng, hai mắt không khống chế mà trợn trắng, cả người run rẩy, nước mắt chảy như mưa. Dương vật thô to nhồi đầy cổ họng khiến cô hít thở không thông, Hinata Rintarou đè nghiến cổ họng cô, nhanh chóng phun ra tinh dịch đặc quánh, rót vào trong dạ dày của cô một lượng lớn tinh dịch, Asahina Miwa trợn mắt liều mạng nuốt vào nhưng vẫn không theo kịp tốc độ bắn tinh của hắn, thực mau một lượng tinh dịch từ trong khoang miệng phun ra, theo khóe miệng cô tràn ra, thoạt nhìn vừa dâm mỹ lại vừa thê thảm.
Một lúc sau, Hinata Rintarou rút dương vật từ trong khoang miệng ra, Asahina Miwa cả người mất hồn nằm liệt trên bàn, mở rộng hai đùi mà run rẩy, phía dưới cái bàn ướt một mảng lớn, tràn đầy mồ hôi cùng dâm dịch. Asahina Miwa tưởng rằng màn tra tấn này đã kết thúc, liền chống tay muốn từ trên bàn rời đi, kết quả vừa đứng lên lập tức đã bị Hinata Rintarou kéo xuống đè trên mặt đất bắt đầu một vòng tra tấn tình dục mới.
Asahina Miwa từng có rất nhiều chồng cùng bạn trai, nhưng cảm tình đều không duy trì được lâu. So với chồng thì cô lại thích nhi tử hơn, chồng chỉ là công cụ cho cô dùng để sinh ra những đứa trẻ xinh đẹp, anh tuấn. Mà so với nhi tử thì cô lại thích chính bản thân mình hơn. Cô căn bản chỉ là muốn tìm một người chồng ưng ý mình. Nhà Asahina có khối lượng tài sản vô cùng lớn, người nhà yêu cầu cô phải có một gia đình hoàn chỉnh của riêng mình, có một người chồng hợp pháp. Đồng thời cũng là để ngăn cản cô đi theo đuổi những tên phú nhị đại ngoài kia.
Ở một buổi tiệc rượu cô gặp được nhà thám hiểm Hinata Rintarou, đối phương bề ngoài cùng cách ăn nói đều thập phần làm cô hài lòng, đặc biệt đối phương còn vô yêu yêu thương con gái của mình, cái này làm cho cô càng thêm quyết tâm muốn cùng đối phương kết hôn. Cô vốn tưởng rằng bằng vẻ bề ngoài cùng bối cảnh của mình sẽ đem Hinata intarou đùa bỡn không phải là việc gì khó, nhưng mà cô quá coi thường đối phương, đồng thời cũng đánh giá cao chính mình.
Suốt một ngày, Asahina Miwa tựa như nô lệ tình dục mà bị Hinata Rintarou nhốt ở khách sạn mà tùy ý chơi đùa, toàn thân trên dưới, từ trong ra ngoài đều bị nam nhân rót đầy tinh dịch cùng nước tiểu.
Asahina Miwa thật sự là bị Hinata Rintarou thao đến tôn nghiêm cùng kiêu ngạo đều không còn, hai tiểu huyệt bị thao thành hình dạng dương vật của hắn, lý trí cũng bắt đầu trở nên không bình thường,
Hinata Rintarou nhìn cô tự như một con chó cái ngoan ngoãn dẩu đít cầu thao, đừng nói giãy giụa cùng phản kháng, giờ cô chỉ biết mở rộng hai chân chờ bị thao đến.
Sau khi lửa giận cùng dục hỏa được phát tiết xong, Hinata Rintarou tính toán thao đến khi nào ashina miwa chấp nhận hủy bỏ hôn ước, nhưng khi nhìn thấy cuộc gọi từ Ema - con gái hắn thì hắn liền thay đổi chủ ý. Hắn biết Ema thường xuyên phải ở một mình, luôn khát khao muốn có tình yêu từ người nhà mà hắn lại là một nhà thám hiểm nên không có nhiều thời gian ở với con, sủng vật Juli ở nhà cũng không còn cách nào khuyên bảo nên Ema vẫn luôn trầm tĩnh.
Hinata Rintarou nhìn những giấy tờ rơi trên mặt đất, nếu hắn cùng Asahina Miwa kết hôn như vậy Ema sẽ có mười người anh trai cùng ba người anh trai, mười ba thiếu niên với tính cách khác nhau, ở các lĩnh vực khác nhau cùng chung sống, nếu có họ làm bạn thì hắn tin rằng Ema sẽ không còn cô đơn nữa. Nghĩ vậy, hắn đồng ý cùng asahina miwa kết hôn, cô nghe xong thì mừng như điên, quên đi chuyện mình vừa bị người nam nhân này dày vò ra sao, tức tốc cử người chuẩn bị lễ kết hôn.
Khi nghe được tin tức Hinata Rintarou cùng asahina miwa kết hôn, mười ba anh em nhà Asahina cũng không có phản ứng gì lớn, bởi họ biết cảm tình của mẹ mình tới nhanh mà đi cũng nhanh, bọn họ không biết lần này cô cùng người chồng mới này có thể duy trì được bao lâu, bọn họ cũng không có ý định dự đoán, điều duy nhất làm bọn họ tò mò chính là sắp tới bọn họ sẽ sống cùng với người con gái của người cha kế, sẽ mang đến ảnh hưởng như thế nào cho bọn họ?
Ngày đó Ema khi biết rằng người ba mình luôn luôn sùng bái muốn tái hôn thì tâm tình thập phần phức tạp. bỗng nhiên có mười ba người anh trai cùng em trai làm nội tâm luôn cô độc của cô vừa mừng vừa sợ, nhưng tưởng tượng đến về sau ba không bao giờ còn thuộc về một mình cô trong lòng liền giống như bị chọc thành một cái lỗ lớn, vừa trống trơn vừa khổ sở.
Bởi vì tinh thần hoảng hốt, Hinata Ema cũng không để tâm đến Juli một bên đang tức giận đến độ ăn một túi hạch đào lớn, trong miệng còn không ngừng mà nhắc mãi, Rintarou là người vô tâm, không có tiết tháo, sắc lang, cư nhiên gạt cậu kết hôn, trở về cậu nhất định phải dùng tiểu huyệt của mình cưỡng hiếp hắn một trăm lần, một ngàn lần.....
[ Lời của tác giả] :
Chương sau có h của Juli cùng ba ba
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Ba Ba là lão công
De TodoTác giả: Đam Mỹ Bão Khẩn Ngã Nguồn : Koanchay Thể loại: đam mỹ, chủ công, np, hiện đại, manga anime, he, h văn Edit: TYnPhong0 ---------------------------------------------------- - Edit mang tính chất phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác gi...