Tại phòng nghỉ dành cho tân nương
Hinata rintarou ngồi ở trên ghế nhàn nhã mà sửa sang lại tóc của mình, giữa hai chân hắn lại chính là Asahina Miwa đang quỳ gối ở đó.
Cô dùng cặp vú của mình kẹp dương vật của hắn ở rãnh ngực, giúp Hinata Rintarou nhũ giao, cái miệng nhỏ ngậm lấy quy đầu dữ tơn dùng sức bú mút, bộ váy cưới được nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế giờ đây lại bị tùy ý ném sang một bên.
"Tốt, lên, ta muốn thao tiểu tao huyệt của ngươi."
Tuy côn thịt được bú mút rất sảng khoái nhưng Hinata Rintarou vẫn thích côn thịt được huyệt thịt vừa nóng vừa ướt bú mút hơn.
"Muốn ăn...... tiểu tao huyệt của Miwa muốn ăn...... Muốn ăn côn thịt lớn của lão công......"
Trong khoảng thời gian bị Hinata Rintarou thao ba ngày ba đêm, hoa huyệt cùng hậu huyệt đã được hắn dạy dỗ đến vô cùng mẫn cảm, Asahina Miwa lập tức ngồi trên đùi hắn, cô nhón mũi chân nâng mông, một bàn tay nắm lấy vai của nam nhân, một tay khác đỡ côn thịt thô to vội vàng ngồi xuống, côn thịt vừa mới vào được một phần ba đã bị Hinata Rintarou không kiên nhẫn nắm chặt lấy mông cô mạnh bạo kéo xuống.
"Thật lớn...... thật sâu...... A...... Lão công...... Thật thoải mái, tiểu Miwa thật thoải mái...... "
Ở tư thế này làm côn thịt đâm sâu vào hoa huyệt, Asahina Miwa nhắm mắt hưởng thụ cây dương vật to lớn đang kéo căng hoa huyệt của cô. Khoái cảm mãnh liệt tập kích toàn thân, Asahina Miwa ôm cổ Hinata Rintarou bắt đầu đong đưa cơ thể, hoa huyệt không ngừng vuốt ve côn thịt to bự. Hai chân trắng nõn cùng cặp vú no đủ vì kích thích quá lớn mà trên dưới đều lay động.
Mị thịt bên trong hoa huyệt không ngừng run rẩy co rút quấn chặt lấy toàn bộ côn thịt, Hinata Rintarou bị kẹp đến sảng khoái, liền kích thích cơ hông phối hợp với đối phương, tần suất đưa đẩy bắt đầu mạnh mẽ mà thao đến. Đồng thời ôm lấy eo của cô, đem mặt chôn vào hai cặp vú lớn, từng ngụm từng ngụm mà liếm hôn nhũ thịt non mềm, đầu lưỡi trêu đùa núm vú làm Asahina Miwa vừa sướng vừa ngứa, nhịn không được ưỡn ngực lên, đem đầu vú hướng miệng nam nhân cầu xin.
"Lão công...... Hút vú một chú...... Vú...... Thật ngứa......".
"Dâm đãng!"
Hinata Rintarou liếm liếm một cái đột nhiên cắn một bên núm vú điên cuồng lôi kéo.
Asahina Miwa bị cắn đến toàn thân run rẩy, đầu óc trống rỗng, hoa huyệt càng thêm dùng sức mà vuốt ve cự vật của nam nhân, từng luồng dâm thủy theo cao trào mà điên cuồng phun ra. Cái miệng nhỏ cuồng loạn phát ra tiếng rên rỉ, một bộ dáng sướng đến tột cùng. Nếu không phải thời gian không cho phép, hắn liền đem dâm phụ trước mắt thao đến khi ba cái lỗ đều không khép lại được. Hinata Rintarou dùng tay nâng mông Asahina Miwa lên rồi nhanh chóng thọc vào rút ra, cuối cùng một lần bỗng nhiên đem người nhấn xuống khiến côn thịt tiến vào tới tử cung rồi mới bắn tinh làm Asahina Miwa cả người run rẩy lợi hại.
Asahina Miwa dùng quần lót ren của mình nhét vào hoa huyệt ngăn tinh dịch chảy ra bên ngoài, hai người sửa soạn một phen liền đi ra ngoài nghênh đón hài tử.
Tân lang thành thục nho nhã, tân nương mỹ diễm cao quý, hai người xứng đôi đến độ làm người ta ca ngợi. Hôn lễ được tiến hành thuận lợi, người của hai nhà cùng chụp chung nhìn giống như một gia đình hoàn hảo.
Sau khi kết thúc nghi thức, một nhà Asahina xin phép đi giải quyết chút công việc mà Hinata Rintarou cũng có thể cùng con gái bảo bối của mình nói chuyện.
"Ema..."
Vừa dứt lời, Hinata Ema một thân lễ phục trắng đã hung hăng nhào vào lồng ngực hắn, khuôn mặt nhỏ chôn ở ngực hắn, giống như mèo con đang làm nũng không ngừng cọ xát.
"Ba ba, con rất nhớ người a, người đã lâu cũng chưa trở về xem ta."
Cái ôm của ba ba luôn ấm áp, an toàn nhưng cái ôm này không bao giờ thuộc về nàng, Hinata Ema trong lòng bỗng dưng dâng lên một nỗi ủy khuất, nước mắt cuồn cuộn không ngừng rơi xuống, đem phần áo trước ngực Hinata Rintarou làm ướt một mảng lớn.
"Đừng khóc, bảo bối của ta. Làm sao vậy? Chịu ủy khuất?"
Hinata Rintarou đau lòng gắt gao ôm con gái trong ngực, ôn nhu hôn lên trán nàng. Đồng thời trong lòng yên lặng mà hồi tưởng dáng vẻ của mười ba anh em nhà Asahina, phỏng đoán nhãi ranh nào dám khi dễ con gái bảo bối của hắn.
"Không...... Không phải, một nhà Asahina đối với con đều thực tốt, chỉ là...... Chỉ là con quá nhớ ba ba...... Ba ba, người lần này có thể ở lại lâu hơn một chút không? Sinh nhật của con sắp tới rồi......con muốn đón sinh nhật cùng người......"
Hinata Ema gắt gao đem ôm lấy hắn, hưởng thụ cái ôm ấm áp, thật cẩn thận nói, hai tròng mắt lóe lên tia bất an cùng thấp thỏm. Cô biết sau khi hôn lễ kết thúc, ba ba sẽ cùng mẹ kế đi công tác nước ngoài một thời gian thật dài, cho dù trở về cũng sẽ không cùng mình ở một chỗ, nói như vậy, cô về sau càng không có thời gian ở cùng ba ba, cô luyến tiếc, cô không muốn ba ba rời bỏ mình cho nên cô ích kỷ muốn ba ba ở lại với mình một thời gian.
"Ema, bảo bối của ta."
Hinata Rintarou lúc này mới kinh ngạc phát hiện chính mình lại là một người ba không có trách nhiệm, vốn tưởng rằng kết hôn thì anh em nhà Asahina có thể giúp cho Ema cảm nhận được tình yêu của người nhà, lại không nghĩ thật ra Ema muốn ở cạnh hắn nhất.
Ở trên trán Ema, hắn in lại một nụ ôn nhu, nói :
"Ba ba lần này không đi nữa, Ema muốn cho ba ở lại bao lâu ba liền ở lại bấy lâu."
"Thật vậy sao? Con thích ba ba nhất."
Hinata Ema hưng phấn, ở trong ngực Hinata Rintarou nhảy lên. Bộ dạng nhảy nhót hoạt bát khiến Hinata Rintarou không nhịn được mà bật cười....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Ba Ba là lão công
RandomTác giả: Đam Mỹ Bão Khẩn Ngã Nguồn : Koanchay Thể loại: đam mỹ, chủ công, np, hiện đại, manga anime, he, h văn Edit: TYnPhong0 ---------------------------------------------------- - Edit mang tính chất phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác gi...